Xem tiếp

    Bàn làm việc HR120SC9

    Tóm lược

     

    - Kích Thước: W1200 x D600 x H750 mm

    - Chất liệu: Gỗ công nghiệp melamine cao cấp

    - Bàn làm việc chân thép hộp chữ nhật 20x40, sơn tĩnh điện, mặt Melamine.​

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Noi That Hoa Phat
    874.500 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    HR120SC9
    Chất liệu
    gỗ Melamine cao cấp
    Màu sắc
    vân gỗ
    Kích thước (DxRxC)
    W1200 x D600 x H750 mm
    Bảo hành
    1 năm

    -Bàn làm việc chân thép hộp chữ nhật 20x40, sơn tĩnh điện, mặt Melamine.​

    -Tối ưu hóa không gian là một trong những yếu tố hàng đầu được đặt ra cho nội thất văn phòng hiện đại. Lựa chọn được chiếc bàn làm việc vừa đáp ứng được yêu cầu đó, vừa mang đến sự thoải mái cho người dùng không phải đơn giản. Được tạo hình hiện đại, năng động, đảm bảo đầy đủ những tính năng cần thiết, bàn làm việc HR120SC9 là giải pháp hữu hiệu để mang đến một không gian làm việc hiện đại. 

    -Trong xu hướng hiện đại, nội thất càng tinh giản càng giúp cho không gian làm việc được bố trí khoa học hơn. Loại bỏ sự cầu kỳ, rườm rà, bàn làm việc HR120SC9 làm bật lên những đường nét tinh tế, mang đến sự thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng.

    -Thiết kế mặt bàn hình chữ nhật rộng rãi, thuận tiện cho việc sắp xếp vị trí; đồng thời mặt bàn còn có nhiều kích thước khác nhau cho người dùng thoải mái lựa chọn theo nhu cầu và sở thích. Phần yếm bàn dạng lửng tạo sự thông thoáng cho người ngồi và tạo sự gần gũi với người đối diện. Hai bộ phận này đều được gia công tinh tế từ chất liệu gỗ Melamine có độ bền cao, chống cong vênh, chống mối mọt, dễ dàng vệ sinh lau chùi cùng màu sắc thanh lịch, trang nhã phù hợp với nhiều kiến trúc không gian. 

    -Liên kết trực tiếp với mặt và yếm bàn là phần khung chân bàn bằng thép hộp tiết diện hình chữ nhật 20x40, được sơn tĩnh điện sáng bóng màu trắng sứ có tác dụng chống rỉ sét, chống ăn mòn, chịu lực tốt. Đế chân bàn còn được lót đệm nhựa tăng thêm độ bền, chống trượt và không gây trầy xước cho mặt sàn. 

    -Để tăng thêm không gian làm việc và cho nơi làm việc ngăn nắp hơn, bạn nên trang bị thêm một chiếc hộc di động bên dưới bàn để lưu trữ hồ sơ, vật dụng cá nhân. Bên cạnh đó, một lọ hoa hay chậu cây cảnh được trang trí trên bàn sẽ mang chút không khí thiên nhiên trong lành vào nơi làm việc, tiếp thêm năng lượng cho ngày làm việc hiệu quả.

    -Sản phẩm thích hợp sử dụng trong không gian làm việc của nhân viên, kết thêm thêm cho bàn chiếc ghế lưới hay ghế xoay hiện đại để tạo nên sự đồng bộ, hài hòa và bật lên phong cách làm việc chuyên nghiệp. 


    -Quý khách lấy VAT vui lòng +10%

     

    Chi tiết sản phẩm

    -Kiểu Dáng

        - Bàn làm việc chân sắt Hòa Phát
        - Khung chân ống thép hộp chữ nhật 20x40 sơn tĩnh điện
        - Mặt chữ nhật gỗ Melamine cao cấp
        - Yếm gỗ trang trí
        - Sản phẩm bàn Hòa Phát HR120SC9 kết hợp với ghế Hòa Phát sử dụng cho phòng làm việc nhân viên tạo nên sự hiện đại cho không gian văn phòng.

    - Kích Thước: W1200 x D600 x H750 m

    - Chất liệu: thép, gỗ Melamine cao cấp

    - Bảo hành: 1 năm theo tiêu chuẩn nhà máy

    - Bộ sản phẩm chính hãng gồm:
        - Sản phẩm đi kèm với hướng dẫn lắp đặt, sử dụng.
        - Phiếu bảo hành

    - Xem thêm các sản phẩm nội thất khác tại nội thất văn phòng