Xem tiếp

    Ghế lãnh đạo TQ34

    Tóm lược

    - Kích thước: W660 x D(730-1520) x H(1160-1215) mm

    - Chất liệu : : Ghế lãnh đạo TQ34 bọc Da thật hoặc Da công nghiệp cao cấp.

    - Ghế có hệ thống điều chỉnh ngả hãm tựa ghế nhiều góc độ và có cơ cấu để chân nằm nghỉ thư giãn.

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    Hotline: 09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Noi That Hoa Phat
    5.060.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    TQ34
    Bảo hành
    1 năm

    Ghế lãnh đạo cao cấp bọc da thật ở phần tiếp xúc hoặc bọc da CN, tay ghế sử dụng gỗ tự nhiên. Ghế có hệ thống điều chỉnh ngả hãm tựa ghế nhiều góc độ và có cơ cấu để chân nằm nghỉ ngơi thư giãn. 

    • Sang trọng, đẳng cấp, tôn vinh văn phòng chuyên nghiệp là những ưu điểm vượt trội của ghế TQ34. Thiết kế mang đến nhiều tính năng vượt trội hỗ trợ tốt cho sức khỏe và công việc của người sử dụng. Đây là sản phẩm hàng đầu chuyên dùng cho văn phòng làm việc của nhà lãnh đạo. 

    • Ấn tượng đầu tiên về thiết kế này chính là kích thước to, bề thế thể hiện được vị trí của người dùng, tạo cảm giác làm chủ mọi thứ. 

    • Khung ghế rộng rãi, thiết kế tựa lưng và đệm ngồi nguyên khối, mút bọc da thật ở phần tiếp xúc với cơ thể người dùng hoặc da công nghiệp cao cấp, cho người dùng dễ dàng lựa chọn chất liệu phù hợp. Cả hai chất liệu đều an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường, hạn chế được tình trạng xẹp lún, bong tróc trong suốt quá trình sử dụng. 

    • Tựa lưng của ghế được thiết kế hỗ trợ tốt cho cột sống của người dùng khi ngồi, nâng đỡ và điều chỉnh tư thế ngồi an toàn nhất, phòng tránh tình trạng đau nhức xương khớp do ngồi lâu, ít vận động. Bên cạnh đó, phần tựa còn được trang trí bởi những đường chỉ may tinh tế, tỉ mỉ. 

    • Mặt đệm thiết kế rộng rãi, vừa vặn với vùng khung xương chậu, ngồi lâu không gây cảm giác hầm nóng, bí bách. Cùng với đó là phần mép ghế vát cong hình thác nước làm giảm áp lực lên đùi, mông khi ngồi, giúp máu lưu thông dễ dàng, tránh tê chân, co cơ hiệu quả. 

    • Tay ghế thiết kế chắc chắn với khung gỗ tự nhiên sang trọng, tạo sự cân bằng lực khi ngồi và không gây vướng víu cho quá trình làm việc. 

    • Gỗ tự nhiên cũng được sử dụng ở phần chân ghế, ốp chắc chắn bên ngoài bên trong là thép chịu lực tốt, độ bền cao. Thiết kế chân xoay với bánh xe di chuyển linh hoạt khắp mọi vị trí tại văn phòng làm việc. 

    • Ghế có hai ben, một ben nâng hạ xuống và một ben giúp bạn ngả lưng về sau để nghỉ ngơi, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Khi ngã về sau kết hợp với phần đệm chân được kéo ra, ghế sẽ trở thành chiếc giường ngủ trưa văn phòng tiện lợi, giúp bạn lấy lại tinh thần cho công việc buổi chiều. Khi không sử dụng, phần đệm chân được giấu bên dưới đệm ngồi, giúp không gian thoáng đãng hơn. 

    • Sản phẩm thích hợp kết hợp với các dòng bàn giám đốc sang trọng, tạo nên sự hài hòa và thống nhất cho không gian làm việc của lãnh đạo, mang đến hình ảnh đẹp trong mắt đối tác, khách hàng.   

    - Quý khách lấy VAT vui lòng +10%

    Chi tiết sản phẩm 

    Mã sản phẩm  : TQ34

    - Kiểu dáng: 
    Ghế lãnh đạo cao cấp dòng TQ Hòa Phát
        - Ghế lãnh đạo bọc Da thật hoặc da công nghiệp ở mặt tiếp xúc.
        - Tựa nhiều đường may trang trí.
        - Chân tay gỗ tự nhiên sơn
        - Ghế có hệ thống điều chỉnh ngả hãm tựa ghế nhiều góc độ và có cơ cấu để chân nằm nghỉ thư giãn.
        - Chân xoay có bánh xe, có thể di chuyển.

    - Màu sắc          : Nâu 

    - Kích thước      : W660 x D(730-1520) x H(1160-1215) mm

    Chất liệu          : Ghế lãnh đạo TQ34 bọc Da thật hoặc Da công nghiệp cao cấp.

    Bảo hành        : Sản phẩm được bảo hành theo tiêu chuẩn 12 tháng của Hòa Phát, Bảo trì vĩnh viễn.

    Ghế giám đốc Hòa Phát TQ33 thường được sử dụng kết hợp với bàn giám đốc Hòa Phát tạo không gian sang trọng, chuyên nghiệp.

    Ghế lãnh đạo cao cấp bọc da thật mặt tiếp xúc hoặc bọc da công nghiệp, tay ghế sử dụng gỗ tự nhiên. Ghế có hệ thống điều chỉnh ngả hãm tựa ghế nhiều góc độ và có cơ cấu đế chân nằm nghỉ thư giãn

    - Ghế lãnh đạo TQ34 cao cấp  mang  đến cho bạn sự thoải mái và thư giãn tối đa khi ngồi làm việc liên tục trong nhiều giờ liền. Với thiết kế hiện đại cùng màu sắc đẹp mắt, sản phẩm còn là điểm nhấn cho không gian làm việc của bạn thêm sang trọng và nổi bật hơn. Sản phẩm hiện được thiết kế, sản xuất và gia công khép kín theo quy trình công nghê hiện đại.

    - Ghế bọc da thật mặt tiếp xúc hoặc bọc da công nghiệp. Đệm ngồi êm ái với độ mềm mại vừa phải, hạn chế tối đa tình trạng xẹp lún, biến dạng trong quá trình sử dụng.

    - Phần lưng tựa có độ cong và nghiêng nhẹ, giúp làm giảm sức ép lên cột sống, hạn chế tối đa tình trạng bị đau lưng khi tựa.

    - Tay vịn và chân ghế được làm bằng gỗ tự nhiên có độ bền cao, chịu lực tốt, cho thời gian sử dụng lâu dài.

    - Ghế còn được trang bị 5 bánh xe ngay dưới các thanh đỡ, giúp bạn dễ dàng xoay và di chuyển ghế đến những vị trí khác nhau.

    - Trang bị bộ phận để chân đa tiện dụng, người dùng có thể kéo ra nằm duỗi thẳng chân nằm nghỉ ngơi rất dễ chịu và kéo vào khi ở chế độ làm việc.

    - Bạn cũng có thể điều chỉnh ngả hãm tựa ghế ngủ trưa văn phòng ở nhiều góc độ cho phù hợp với chiều cao của bàn làm việc bằng cách điều chỉnh thanh ngang ở phía dưới rất tiện lợi.

    - Với kiểu dáng hiện đại cùng màu sắc thanh lịch, sản phẩm có thể sử dụng kết hợp cùng bàn giám đốc, bàn lãnh đạo… góp phần tạo nên sự đồng bộ và sang trọng cho văn phòng làm việc.​