Xem tiếp

    Ghế ngả S607

    Tóm lược

    - Kích thước : W700 x D610 x H(1190-1215) mm

    - Chất liệu:  da công nghiệp

    - Dòng sản phẩm ghế lãnh đạo cao cấp, ghế nổi bật với phong cách độc đáo rất riêng, không hòa lẫn với những sản phẩm cùng dòng.

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Noi That Hoa Phat
    4.015.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    S607
    Chất liệu
    da công nghiệp
    Màu sắc
    nâu
    Kích thước (DxRxC)
    W700 x D610 x H(1190-1215) mm
    Bảo hành
    1 năm

    - Ghế văn phòng đệm mút đúc, tựa lưới, tựa đầu bọc PVC
    Sản phẩm được bảo hành 3 năm

    - Quý khách vui lòng +10% khi lấy VAT

    Chi tiết sản phẩm

    Ghế ngả S607 sử dụng chất liệu da công nghiệp kết hợp với các chi tiết bằng gỗ, cùng hệ thống cơ cấu điều chỉnh độ ngả và độ cao của ghế mang đến cảm giác thư giãn tự nhiên cho người sử dụng. Nằm trong dòng sản phẩm ghế lãnh đạo cao cấp, ghế nổi bật với phong cách độc đáo rất riêng, không hòa lẫn với những sản phẩm cùng dòng.

    Mô tả sản phẩm:

    MÃ SẢN PHẨM

    KÍCH THƯỚC

    GIÁ BÁN

    Rộng

    Sâu

    Cao

    Ghế ngả S607

    700

    610

    1190-1215

    4.800.000

    - Ghế kết cấu dạng lưng liền khối. Tựa lưng cao có diện tích bề mặt rộng rãi và thiết kế kiểu dáng đúng chuẩn khoa học với đường cong ôm sát cơ thể, hỗ trợ bảo vệ cột sống an toàn. Có trang bị gối nhỏ hỗ trợ nâng đỡ các đốt sống cổ khi tựa hoặc ngủ trưa

    - Đệm ngồi vừa vặn với khung xương chậu tạo dáng ngồi đúng, không bị chạy trượt về phía trước và hạn chế tối đa tình trạng tê nhức phần chân khi ngồi cố định 1 vị trí thời gian dài.

    - Tay ghế vịn bọc da CN mềm mại, cao cấp nhìn rất sang trọng và độ cao vừa tầm với mặt bàn, tạo điểm tựa vững chắc cho phần cánh tay cũng như khủy tay.

    - Phần đệm tựa sử dụng 100% chất liệu da CN chất lượng với ưu điểm nổi bật đặc trưng: êm ái, bền đẹp, độ nảy chuẩn và không bị xẹp lún khi ngồi ở cường độ cao.

    - Chân xoay 5 cạnh mạnh mẽ, chắc chắn gia công từ chất liệu nhôm đúc cao cấp kết hợp ốp nhựa đen với khả năng chịu lực tốt, không hoen gỉ, ăn mòn và oxi hóa khi sử dụng thời gian dài. Bánh xe nylon di chuyển linh hoạt, bám sàn chuẩn và không gây trầy xước mặt sàn khi có sự ma sát mạnh.

    - Bộ điều khiển mâm 1 cần thông minh với cơ cấu ngả tựa đa năng cho phép người dùng chốt khóa cố định 1 vị trí ngồi làm việc, điều chỉnh độ cao – thấp của ghế và rút cần kết hợp chốt ngả ở phần tay về sau nằm thư giãn như một chiếc giường cực thoải mái.

    Ghế trang bị bộ phận để chân đa tiện dụng, người dùng có thể kéo ra nằm duỗi thẳng chân nằm nghỉ ngơi rất dễ chịu và kéo vào khi ở chế độ làm việc.

      - Xem thêm các sản phẩm nội thất khác tại nội thất văn phòng