Xem tiếp

    Ghế lãnh đạo SG921

    Tóm lược

    Kích thước: W670 x D(700 - 1590) x H(880 - 1170) mm

    - Chất liệu : Đệm tựa bọc da thật, da công nghiệp hoặc PVC.

    - Sản phẩm ghế xoay SG921 kết hợp các dòng sản phẩm bàn giám đốc, bàn trưởng phòng Hòa Phát tạo sự sang trọng và quyền uy cho người lãnh đạo.

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Noi That Hoa Phat
    2.249.500 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    SG921
    Chất liệu
    Đệm tựa bọc da thật, da công nghiệp hoặc PVC.
    Màu sắc
    đen
    Kích thước (DxRxC)
    W670 x D(700 - 1590) x H(880 - 1170) mm
    Bảo hành
    1 năm

    - Ghế lãnh đạo cao cấp được thiết kế thông minh với sự kết hợp giữa cơ cấu ngả tựa và để chân tạo cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng.
    Đệm tựa bọc da thật, da công nghiệp hoặc PVC ở mặt tiếp xúc người sử dụng
    - Khác với những kiểu ghế lãnh đạo trước kia, ghế lãnh đạo hiện đại được sản xuất không chỉ đảm bảo sự tiện nghi mà còn góp phần làm đẹp cho không gian văn phòng. Ghế trưởng phòng SG921 là thiết kế như thế với chất liệu bền bĩ, phong cách lịch lãm, giải quyết được vấn đề nan giải của văn phòng làm việc hiện đại là ngồi nhiều, ít vận động, ảnh hưởng đến công việc, thiếu sự tập trung, gây hậu quả tiêu cực đến hiệu suất làm việc, nhất là đối với những nhà lãnh đạo - những người có áp lực công việc vô cùng lớn.

    - Với phong cách thiết kế chuyên biệt, ghế trưởng phòng SG921 gây ấn tượng bởi các đường nét dứt khoát, thể hiện được đẳng cấp và vị trí của người sử dụng. Mặt đệm và tựa ghế liền khối mang đến sự êm ái, dễ chịu cho người ngồi; có ba chất liệu chính dùng để bọc đệm tựa là da thật, da công nghiệp và PVC; đều là những chất liệu có độ bền cao, an toàn, tăng tuổi thọ nếu biết bảo quản đúng cách.

    - Khung ghế rộng rãi, tựa ghế cong ôm lưng, nâng niu phần lưng, hỗ trợ cột sống, hạn chế những căn bệnh đau nhức do ngồi lâu, ít vận động. Đệm ghế được bọc dày vừa phải, có độ nảy, không bị xẹp lún, thiết kế vừa vặn với vùng xương chậu, ngồi lâu không có cảm giác hầm nóng, khó chịu, làm giảm áp lực lên đùi, hạn chế được tình trạng tê chân, co cơ.

    - Thiết kế tay ghế uốn cong theo hình vòm cung, được cố định kiên cố, làm từ chất liệu thép được bọc da thật, da công nghiệp hoặc PVC màu đen một cách sang trọng. Kiểu dáng tay vịn giúp người ngồi có chỗ để tay thoải mái mà không gây vướng víu cho việc thao tác với máy vi tính.

    - Sự kết hợp của cơ cấu ngả tựa và để chân tạo cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng. Ghế có trang bị bộ điều khiển cần hơi với chất liệu siêu bền, ngoài chức năng nâng cao độ cao thấp phù hợp với từng điều kiện làm việc còn cho phép người dùng ngã về sau để nghỉ ngơi. Khi ngã về sau, miếng đệm gác chân chính là công cụ hỗ trợ đặc biệt, tư thế nằm ngay thẳng, giúp máu huyết lưu thông dễ dàng, người sử dụng sẽ có được sự thư giãn thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng. Khi không sử dụng, miếng gác chân có để xếp gọn vào giúp tối ưu hóa không gian.

    - Chân xoay được gia công tinh tế từ chất liệu thép mạ sáng bóng, có khả năng chịu lực tốt, chống oxi hóa, chống hoen rỉ; thiết kế theo hình ngôi sao 5 cánh cùng 5 bánh xe lăn nylon được gắn trực tiếp ở dưới các thanh đỡ giúp người ngồi di chuyển linh hoạt khắp mọi khuôn viên, không gây trầy xước cho mặt sàn.

    - Ghế trưởng phòng SG921 thích hợp sử dụng trong văn phòng làm việc lãnh đạo hay kết hợp với bàn trưởng phòng, bàn làm việc hiện đại...tạo nên sự đồng bộ và hài hòa; tôn vinh không gian làm việc chuyên nghiệp và sang trọng.
    - Quý khách lấy VAT vui lòng +10%

    Chi tiết sản phẩm

    - Kiểu Dáng

        - Ghế xoay lãnh đạo lưng cao, cơ cấu tựa ngả.
        - Đệm tựa bọc da, da CN hoặc PVC.
        - Sản phẩm ghế xoay SG921 kết hợp các dòng sản phẩm bàn giám đốc, bàn trưởng phòng Hòa Phát tạo sự sang trọng và quyền uy cho người lãnh đạo.

    -Kích Thước: W670 x D(700 - 1590) x H(880 - 1170) mm

    - Chất liệu: Đệm tựa bọc da thật, da công nghiệp hoặc PVC. 
    - Bảo hành: 1 năm theo tiêu chuẩn nhà máy

    - Bộ sản phẩm chính hãng gồm:

        - Sản phẩm đi kèm với hướng dẫn lắp đặt, sử dụng.
        - Phiếu bảo hành.

    - Sản phẩm của công ty Nội Thất Hòa Phát

    -Xem thêm các sản phẩm nội thất khác tại nội thất văn phòng