Xem tiếp

    Ghế Training, đào tạo, hội thảo B575

    Tóm lược

    Phân loại: Ghế Training đào tạo

    - Model: Ghế Training B575

    - Dùng tại các văn phòng,hội nghị thảo luận,trung tâm đào tạo,trường lớp học,...

    - Kích thước: W560 x D560 x H810 mm

    - Chất liệu: tựa nhựa, đệm mút bọc vải, chân sơn tĩnh điện

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Noi That Hoa Phat
    1.595.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Ghế Hoà Phát B575
    Chất liệu
    Tựa nhựa cao cấp, đệm mút bọc vải, chân sơn tĩnh điện cao cấp chống rỉ sét
    Màu sắc
    cam
    Kích thước (DxRxC)
    W560 x D560 x H810 mm
    Bảo hành
    1 năm

    GHẾ TRAINING, ĐÀO TẠO, HỘI THẢO B575

    Thiết kế ấn tượng, độc đáo từ dòng ghế training B575 - được xem như một biểu tượng của sự phá cách hiện đại, tôn tạo nên không gian tràn đầy hứng khởi, trỗi dậy niềm đam mê trong mỗi con người.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

    - Kích thước: W560 x D560 x H810 mm

    - Chất liệu:

    + Tựa lưng sử dụng chất liệu nhựa cao cấp

    + Đệm màu cam/ màu xanh cốm/ màu đen, mút bọc vải

    + Tay ghế cố định ốp nhựa màu đen giúp thư giãn tay tự nhiên 

    + Chân ghế gia công từ sắt sơn tĩnh điện

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM:

    - Điểm nhấn nổi bật trên tổng thể chiếc ghế đào tạo B575 bắt gặp đầu tiên khi nhìn vào là phần tựa lưng với lối thiết kế mới lạ, sử dụng chất liệu nhựa cao cấp đảm bảo an toàn với sức khỏe người tiêu dùng, các họa tiết được đúc tinh tế đồng điệu tạo sự thoáng mát, cởi mở cho chiếc ghế. Tựa hơi uốn cong được đo theo cấu trúc cơ thể người, nâng đỡ các đốt sống lưng giúp giữ dáng ngồi khoa học, tránh đau nhức mỏi vai cơ khi tựa lâu.

    - Đệm ngồi bắt mắt với gam màu cam/ màu xanh cốm/ màu đen năng động, trẻ trung, mút bọc vải dày dặn êm ái. Được thiết kế vừa vặn với vùng xương chậu, mép ghế vát dạng thác nước giúp làm giảm áp lực lên đùi khi ngồi, tránh tình trạng tê mỏi chân khi ngồi trong thời gian dài. Đệm ngồi có chế độ gập lại khi đứng dậy hoặc không sử dụng nhằm tiết kiệm không gian, tạo sự tiện ích cho người dùng.
    - Tay ghế phòng học B575 cố định ốp nhựa màu đen giúp thư giãn tay tự nhiên, được thiết kế cân bằng lực và dựa trên chương trình nghiên cứu cơ thể người khi ngồi.
    - Ghế training gồm các loại: có bàn- chân có bánh xe, có bàn – chân không bánh xe, không bàn – chân có bánh xe, không bàn – chân không bánh xe, người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn cho mình chiếc ghế ưng ý phù hợp với nhu cầu và sở thích.

    - Chân của ghế đào tạo B575 gia công từ sắt sơn tĩnh điện với khả năng chống rỉ sét, ăn mòn cao, chịu lực tối ưu. Chia làm hai loại có bánh xe nylon giúp việc di chuyển thêm thuận tiện và không bánh xe được gắn chốt nhựa bên dưới giúp bảo vệ sàn nhà khỏi trầy xước.
    - Dòng sản phẩm đặc biệt khuyên dùng cho trẻ em vì lưng tựa thấp, có thể sử dụng tại các buổi hội họp, hội thảo, các trung tâm đào tạo,… mang đến màu sắc trẻ trung, đẳng cấp hơn cho mọi không gian làm việc.

    Xem thêm các sản phẩm khác tại nội thất văn phòng