Xem tiếp

    Ghế lưới FURTHER 9A-2ME

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    Hotline: 09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Noi That Hoa Phat
    1.859.000 ₫

    Chi tiết sản phẩm:

     Kích thước: Rộng 585 x Sâu 550 x Cao 910


    Dòng ghế lưới FURTHER 9A-2ME sở hữu nét độc đáo từ kiểu dáng đến chất liệu, màu sắc và đặc biệt hơn hết là tính năng sử dụng vô cùng hiện đại, sản phẩm sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho mỗi bước đi thành công của bạn.

    ü  Thuộc dòng ghế văn phòng lưng trung với phần lưng bọc lưới thoáng khí, chống tích nhiệt cùng độ đàn hồi tốt, không lo nóng bức, thô cứng khi ngồi lâu.

    ü  Sử dụng điều khiển cần hơi có chức năng tăng chỉnh độ cao thấp của ghế theo từng điều kiện làm việc cùng khả năng xoay 360 độ thông minh cho cảm giác thư giãn tuyệt vời.

    ü  Tay ghế bọc nhựa PP cách điệu hình vòm cung lượn cong thanh thoát.

    ü  Chân ghế nylon bền bỉ thiết kế hình sao 5 cánh cách điệu, có gắn bánh xe di chuyển bên dưới tạo sự linh hoạt, gọn nhẹ.

    ü  Lưng ghế thẳng ôm sát nâng đỡ lưng giúp điều chỉnh tư thế ngồi đúng, rất tốt cho cột sống nhất là đối với dân văn phòng.

    ü  Đệm ghế ngồi bọc vải dày dặn vừa phải, độ đàn hồi tốt tạo cảm giác êm ái, thoải mái khi sử dụng.

    Ghế lưới FURTHER 9A-2ME thích hợp sử dụng cho phòng làm việc nhân viên hoặc có thể kết hợp sử dụng với các loại bàn làm việc nhân viên,… để tạo sự đồng nhất cho sản phẩm, mang đến nét sang trọng, cá tính cho không gian công sở.