Xem tiếp

    Ghế phòng họp D9028

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    Hotline: 09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Noi That Hoa Phat
    1.397.000 ₫

    Chi tiết sản phẩm:

    ✅ Kích thước: Rộng 575 x Sâu 560 x Cao 1090

    Ghế phòng họp lưng trung, đệm tựa liền nhau bọc PU, chân sắt mạ, tay ốp PU.

    ü  Ghế phòng họp D9028 sở hữu  phong cách trẻ trung, năng động với tạo hình khá đơn giản, làm tôn lên vẻ hiện đại,, được thiết kế rất tiện dụng. Ghế phòng họp D9028 phù hợp cho các không gian phòng họp, phòng làm việc…Sản phẩm được sản xuất và phân phối chính hãng, cam kết đảm bảo chất lượng ưu việt nhất.

    ü  Độ sâu của đệm ngồi là 490mm và chiều cao của tựa là 640mm

    ü  Đệm tựa thiết kế liền nhau. 

    ü  Kết cấu đệm tựa liền nhau, mặt ghế bọc da PU dày êm ái khi ngồi. Chất liệu dày chắc, dễ lau chùi khi bị bám bẩn, cho thời gian sử dụng lâu dài. Những ô vuông tạo khối cùng những đường chỉ may chắc chắn, tỉ mỉ càng tạo nét sang trọng, đẳng cấp cho sản phẩm. Mặt ghế rộng, phần lưng tựa hơi ngả về phía sau để dễ dàng tựa lưng nghỉ ngơi. Mặt ngồi và lưng tựa tạo thành một đường cong mềm mại theo hình dáng cơ thể, vừa tạo cảm giác thoải mái khi ngồi vừa tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Đệm lõm giữa vát hình thác nước thoải mái khi ngồi.

    ü  Chân ghế bằng khung thép mạ sáng bóng được thiết kế kiểu chân quỳ, chịu lực tốt. Chân ghế có gắn nút cao su chống trượt, giúp ghế không bị xê dịch khi ngồi,không làm trầy xước sàn nhà.

    ü  Tay ghế thiết kế kiểu cách cách điệu hình vòm cung ốp PU sang trọng, thiết kế vừa tầm với tay

    ü  Ghế phòng họp D9028 với thiết kế thanh thoát có thể kết hợp với bàn họp, bàn làm việc nhân viên…tạo thành một bộ sản phẩm đồng nhất mang đến sự chuyên nghiệp cho không gian làm việc của văn phòng.