Xem tiếp

    Ghế họp D5801

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    Hotline: 09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Noi That Hoa Phat
    825.000 ₫

    Kích thước: Rộng 530 x Sâu 470 x Cao 950

    Độc đáo với thiết kế ghế họp chân quỳ D5801, sản phẩm tinh giản trên từng đường nét, mang đến sự trẻ trung, khỏe khoắn cùng màu sắc thẩm mỹ thích hợp với những văn phòng hội họp, phòng làm việc,... cần sự tôn nghiêm trong các buổi họp, sự tập trung trong khi làm việc.

    ü  Ghế họp chân quỳ với mặt ghế đệm mút PVC cao cấp, dày dặn và êm ái khi ngồi. Chất liệu dày chắc, dễ lau chùi khi bị bám bẩn, cho thời gian sử dụng lâu dài.

    ü  Mặt ghế rộng, phần lưng tựa hơi ngả về phía sau để dễ dàng tựa lưng nghỉ ngơi. Mặt ngồi và lưng tựa tạo thành một đường cong mềm mại theo hình dáng cơ thể, vừa tạo cảm giác thoải mái khi tựa, vừa tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Đệm vát hình thác nước thoải mái khi ngồi, chống tê chân, nhức mỏi khi ngồi lâu

    ü  Tay cầm được thiết kế kiểu cách bằng thép mạ ốp nhựa PP cao cấp, thiết kế hình vòm cung uốn cong tinh tế, vừa tầm với tay khi thư giãn

    ü  Chân ghế bằng ghế ống thép mạ tròn được thiết kế kiểu chân quỳ, chịu lực tốt. Chân ghế có gắn nút cao su chống trượt, giúp ghế không bị xê dịch khi ngồi, không làm trầy xước sàn nhà.

    Các đường may ngang trang trí tạo khối làm tôn lên sự sang trọng, lịch lãm khi nhìn vào, từng đường may nét chỉ cho thấy bàn tay lành nghề của người thợ tâm huyết.