Xem tiếp

    Tủ tài liệu SM8140H

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Noi That Hoa Phat
    9.680.000 ₫

    Chi tiết sản phẩm:

    Kích thước: Rộng 1800mm x Sâu 450mm x Cao 2023mm
    Sản phẩm phù hợp cho văn phòng thoáng rộng
    Tủ SM8140H được thiết kế cầu kỳ với nhiều ngăn kéo, mở và được chia làm hai phần. Phần trên gồm hai khoang hai bên có cánh mở, khoang giữa không cánh, mỗi khoang có ba ngăn. Phần dưới ở hai bên có ba ngăn kéo, giữa là tủ cánh mở.
    Với nhiều ngăn tủ, bạn sẽ dễ dàng sắp xếp tài liệu, hồ sơ một cách logic, có khoa học. Không những thế, cửa có khóa sẽ đảm bảo an toàn cho những vật dụng chứa trong tủ, đảm bảo tiến độ công việc. Đối với khoang giữa không cánh, bạn có thể dùng để trang trí bằng những món đồ lưu niệm, khung hình…tạo nên không gian thoải mái, giảm căng thẳng trong công việc.

    Sản phẩm có kích thước lớn phù hợp với văn phòng có diện tích rộng rãi. Không gian rộng của tủ sẽ chứa được lượng tài liệu lớn hỗ trợ cho công việc.
    Sản phẩm dành cho người đứng đầu
    Tủ SM8140H được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn Quốc tế, sử dụng chất liệu chính là gỗ công nghiệp được nhập khẩu từ Hàn Quốc mang đến vẻ đẹp sang trọng, đầy lịch lãm.
    Bề mặt phủ Laminate HP có thể chống cháy, chống thấm nước, chống trầy xước. Đình tủ dán chão PVC. Những chất liệu cao cấp giúp sản phẩm được bảo quản tốt hơn, dù bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài.

    Một điểm cộng nữa của sản phẩm là màu sắc trang nhã như màu vân gỗ vàng, màu kem, màu cánh gián…đều là những màu sắc thanh lịch, ấn tượng.
    Kích thước lớn, chất liệu tốt, màu sắc tinh tế, kiểu dáng nổi bật, sản phẩm là sự lựa chọn hoàn hảo cho văn phòng lãnh đạo.