Xem tiếp

    Tủ tài liệu SM8450H

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Noi That Hoa Phat
    6.281.000 ₫

    Chi tiết sản phẩm:

    Kích thước: Rộng 1200 x Sâu 420 x Cao 1989
    Tủ SM8450H của Nội thất Fami thuộc dòng tủ tài liệu cao phù hợp với văn phòng có diện tích rộng.
    Sản phẩm giúp văn phòng gọn gàng, ngăn nắp

    Sản phẩm có tất cả ba buồng. Phần trên gồm ba cánh cửa mở làm bằng kính, có khóa, bên trong có ba ngăn. Phần dưới gồm hai ngăn, hai cánh cửa mở làm bằng gỗ có khóa. Bên phải có bốn ngăn kéo ray bi. Với thiết kế nhiều ngăn của sản phẩm, các tài liệu được thu xếp thành từng thư mục riêng, đặt trong từng ngăn tủ riêng biệt khoa học ngăn nắp
    Sản phẩm là “cánh tay đắc lực” của văn phòng làm việc
    Tủ tài liệu SM8450H là công cụ tuyệt vời mà văn phòng làm việc nên có. Những hồ sơ, tài liệu sẽ được sắp xếp, quản lý một cách dễ dàng, chuyên nghiệp hơn, đảm bảo tiến độ công việc.
    Nếu những tài liệu, báo cáo để bừa bộn, bạn sẽ rất khó khăn trong việc quan sát, mất thời gian trong việc tìm kiếm rồi sắp xếp theo thứ tự. Nhưng với tủ tài liệu SM8450H, mọi thứ đều đã được sắp xếp gọn gàng theo ngày tháng, theo nhóm…  việc tìm kiếm diễn ra nhanh chóng hơn. Nhờ vậy mà bạn sẽ không lãng phí thời gian, công sức, nâng cao hiệu quả công việc.
    Sản phẩm đảm bảo an toàn cho tài liệu văn phòng
    Tủ tài liệu SM8450H được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn Quốc tế với nguyên liệu được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Chất liệu chính dùng cho sản phẩm là gỗ công nghiệp phủ Laminate HP có khả năng chống cháy, chống ẩm ướt, chống trầy xước. Nhờ đó mà tài liệu sẽ không bị hư hại, bụi bẩn.
    Ngoài ra, phần chân tủ được trang bị chân chịu lực, sản phẩm sẽ không tiếp xúc trực tiếp với mặt sàn làm tăng độ bền cho sản phẩm.