Xem tiếp

    Tủ hồ sơ SM8750H

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Noi That Hoa Phat
    4.444.000 ₫

    Chi tiết sản phẩm:

    Kích thước: Rộng 800 x Sâu 420 x Cao 1989
    Tủ tài liệu SM8750H là sự kết hợp của gỗ và kính. Hai chất liệu mang cảm giác khác nhau nhưng hòa quyện lại tạo nên “bức tranh đẹp” cho văn phòng làm việc.
    Vẻ đẹp thô mộc của thiên nhiên
    Trên thị trường nội thất có hai loại tủ tài liệu là tủ kim loại và tủ gỗ, nhưng tủ gỗ luôn nhận được nhiều sự yêu mến hơn. Từ lâu, chất liệu gỗ đã luôn tạo được sự gần gũi, chân thật, nó như là “một người phụ nữ đẹp, đầy sức quyến rũ”.
    Ngoài chất liệu cao cấp, màu sắc của sản phẩm cũng là một nét ấn tượng. Ba màu sắc là màu vân gỗ vàng (MB), màu cánh dán (DC), màu kem PO mang đến nét sang trọng cho văn phòng hiện đại.

    Tủ SM8750H được chia làm 4 đợt với 5 ngăn tủ. Phần mặt tủ được làm từ gỗ phủ Laminate HP được nhập khẩu từ Hàn Quốc có khả năng chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước. Chất liệu gỗ láng bóng, trơn nhẵn tạo nên sự mộc mạc, trang nhã cho sản phẩm.
    Vẻ đẹp hiện đại, sang trọng
    Kính là vật liệu tiêu biểu trong thiết kế nội thất hiện nay. Sự trong trẻo và kiêu sa của kính mang đến sự nhẹ nhàng, bay bổng, đầy lãng mạn. Tủ SM8750 sử dụng kính cho 2 tầng cửa mở. Lớp kính trong suốt sẽ giúp bạn dễ dàng quan sát, tìm kiếm tài liệu, hồ sơ. Không những thế, việc sử dụng tủ cửa kính sẽ giúp mở rộng không gian và hút ánh sáng vào phòng.