Xem tiếp

    Tủ tài liệu SM8130H

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Noi That Hoa Phat
    4.389.000 ₫

    Chi tiết sản phẩm:

    Kích thước: Rộng 1800 x Sâu 420 x Cao 1168
    Với chiều cao gần 1,2m, sản phẩm thuộc dòng tủ tài liệu bằng gỗ loại trung, được chia làm ba khoang, mỗi khoang ba ngăn.
    Hai khoang hai bên cánh mở có khóa, trên cánh có tay nắm giúp việc đóng mở tủ dể dàng, bạn có thể sử dụng hai khoang này để lưu trữ những hồ sơ, tài liệu quan trọng an toàn, không sợ ẩm mốc, bụi bẩn. Khoang giữa không cánh, bạn có thể để những vật dụng thường xuyên sử dụng hay dành một phần nhỏ để trang trí bằng lọ hoa, chậu cây cảnh…sẽ giúp sản phẩm sinh động hơn.

    Tủ sử dụng chất liệu được nhập khẩu từ Hàn Quốc đó là gỗ công nghiệp phủ Laminate HP có khả năng chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, dễ lau chùi. Đặc biệt chất liệu Laminate có màu sắc rất đa dạng, tại Nội thất Fami, sản phẩm hiện có ba màu là màu vân gỗ vàng, màu cánh gián, màu kem, tạo ra nét mới mẻ và phá cách cho không gian làm việc hiện đại.
    Sản phẩm có đường nét trang nhã, kích thước vừa phù hợp với những văn phòng có diện tích thoáng như phòng dành cho trưởng phòng, nhân viên cao cấp,… Đây vừa là món đồ nội thất vừa là sản phẩm tiện dụng tạo ấn tượng cho văn phòng làm việc.