Xem tiếp

    Tủ sắt LS02B

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Noi That Hoa Phat
    3.811.500 ₫

    Chi tiết sản phẩm:

    Kích thước: Rộng 800 x Sâu 450 x Cao 1830
    Tính chất công việc văn phòng là gắn bó với mớ giấy tờ, tài liệu, hồ sơ với số lượng không hề ít. Vì thế sẽ rất bất tiện, thiếu chuyên nghiệp nếu như không có tủ hồ sơ lưu trữ, bảo quản. Vậy mua loại tủ hồ sơ nào giúp tiết kiệm chi phí, tăng tính chuyên nghiệp và tạo được tính thẩm mỹ hiện đại cho dân công sở?
    Dòng tủ sắt LS02B là một gợi ý hoàn hảo, được đánh giá có giá thành rẻ hơn so với loại tủ gỗ, thiết kế hiện đại, tiện dụng, độ bền bĩ cao mang đến sự hài lòng, an tâm khi sở hữu chúng.
    - Tủ cao ráo với thiết kế hình chữ nhật đứng, sử dụng chất liệu chính là sắt sơn tĩnh điện màu trắng sáng bóng có khả năng chống chịu nước, khó rỉ sét, ăn mòn, phù  hợp với mọi không gian, đặc biệt tủ dễ độ mới, dễ vệ sinh lau chùi và việc bảo quản cũng đóng vai trò quan trọng cho tuổi thọ sản phẩm theo thời gian.
    - Kết cấu tủ chia thành hai khoang 3 đợt rộng rãi tích hợp với 2 cánh sắt mở có thể lưu trữ, sắp xếp đồ dùng, tài liệu, hồ sơ,... trở nên tươm tất, gọn gàng, không mất nhiều thời gian tìm kiếm, giúp vận hành công việc trơn tru, thuận lợi hơn. Ngoài ra khoang trên còn có suốt treo quần áo tiện dụng
    - Thiết kế cánh sắt mở che kín hồi tủ triệt tiêu các đường cắt ghép, không để lộ gờ cạnh sắc đảm bảo độ an toàn và thẩm mỹ tinh tế cho không gian và người sử dụng.
    - Tủ sử dụng tay nắm âm mạ màu nhôm sang trọng, có hai khóa tiện dụng đảm bảo độ bảo mật cao.
    - Hệ thống bản lề bật đồng bộ với hệ thống tủ gỗ, chân đế và giảm chấn không gây ra tiếng ồn khi đóng mở hay di chuyển.
    - Tủ sắt LS02B thường được sử dụng trong văn phòng làm việc, gia đình, nhà trường, khách sạn,... mang đến sự tiện dụng, không gian trở nên sang trọng, hiện đại hơn bao giờ hết.