Xem tiếp

    Tủ tài liệu SM6240H

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Noi That Hoa Phat
    3.553.000 ₫

    Chi tiết sản phẩm:

    Kích thước: Rộng 1200 x Sâu 450 x Cao 904
    Sản phẩm còn có ba màu sắc thanh lịch cho bạn lựa chọn là màu kem PO, màu vàng MB, màu cánh gián DC.
    Tủ tài liệu là vật dụng giúp văn phòng luôn ngăn nắp, nề nếp bởi sự sắp xếp khoa học. Trong đó, những chiếc tủ tài liệu có kích thước vừa phải luôn được ưa chuộng hơn. Tủ SM6240H  của Nội thất Lufa Fami là sản phẩm như thế.
    Tủ tài liệu SM6240H là sản phẩm có kích thước vừa phải, tăng thêm diện tích và chỗ lưu trữ tài liệu cho bàn làm việc. Tủ có thể ghép nối với các dòng tủ khác. Đây là giải pháp hiệu quả cho mọi văn phòng, dùng để lưu trữ tài liệu sách, giấy tờ, vật dụng … mà không chiếm quá nhiều diện tích văn phòng.
    Sử dụng chất liệu chính là gỗ công nghiệp, chất liệu được sử dụng thường xuyên trong thiết kế nội thất văn phòng, mang đến cho sản phẩm sự sang trọng và hiện đại. Bề mặt tủ phủ Laminate HP có khả năng chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, hồi và hậu tủ phủ Vinyl nhằm khắc phục được những lỗi của gỗ ép thông thường, mang đến sự tiết kiệm chi phí cao cho người tiêu dùng. Hệ thống chân nhựa chịu lực giúp sản phẩm không tiếp xúc trực tiếp với mặt sàn cùng chất liệu cao cấp được nhập khẩu từ Hàn Quốc giúp tăng độ bền cho sản phẩm.
    Sản phẩm thuộc dòng tủ gỗ có chiều cao trung bình với sức chứa tài liệu vừa phải. Tủ được thiết kế thông minh với nhiều ngăn tiện dụng bao gồm 4 ngăn kéo bên phải, bạn có thể sử dụng những ngăn tủ này để phân loại giấy tờ, tài liệu theo từng hạng mục. Và một khoang hai cánh mở bên trái, có khóa để đựng những tài liệu, vật dụng cần bảo mật.
    Những tủ tài liệu được chia thành nhiều ngăn là sự lựa chọn hoàn hảo cho việc phân loại tài liệu. Công việc văn phòng sẽ diễn ra thuận lợi hơn,.