Xem tiếp

    Tủ tài liệu SM1220HL

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Noi That Hoa Phat
    3.322.000 ₫

    Chi tiết sản phẩm:

    Kích thước: Rộng 1200 x Sâu 420 x Cao 854

    Tủ SM1220HL sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp, loại gỗ được sử dụng thường xuyên trong các thiết kế và trang trí nội thất. Bề mặt tủ phủ Laminate HP có khả năng chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước. Hồi và hậu tủ được phủ Vinyl hiện đại. Cạnh trước đình tủ được bo tròn để tránh gây tổn thương nếu lỡ chạm vào như tủ có cạnh nhọn. Hệ thống chân nhựa giúp sản phẩm không tiếp xúc trực tiếp với mặt sàn gây mất thẩm mỹ cùng chất liệu cao cấp được nhập khẩu từ Hàn Quốc giúp sản phẩm có độ bền cao. Chất liệu gỗ đã mang đến cho sản phẩm sự gần gũi, thân thiện.
    Tủ được thiết kế hiện đại với hai đợt được chia làm bốn ngăn. Phần vế bên phải có diện tích rộng hơn phần vế bên trái. Cánh cửa kín tạo cảm giác kín đáo, cửa có khóa giúp bảo quản những tài liệu, vật dụng an toàn.

    Tủ SM1220HL có thể dùng để ghép nối với các dòng tủ khác . Đây là giải pháp hiệu quả cho mọi văn phòng, dùng để lưu trữ tài liệu, vật dụng …mà không chiếm quá nhiều diện tích văn phòng.
    Màu sắc của sản phẩm đa dạng và đều là những màu dễ sử dụng, dễ kết hợp với những nội thất văn phòng khác như màu kem PO, màu vàng MB, màu cánh gián DC.