Xem tiếp

    Tủ tài liệu SM1220HR

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Noi That Hoa Phat
    3.322.000 ₫

    Chi tiết sản phẩm:

    Kích thước: Rộng 1200 x Sâu 420 x Cao 854

    Sản phẩm được thiết kế kín đáo theo kiểu tủ truyền thống với những cánh cửa kín bằng gỗ và chia làm hai đợt với bốn ngăn. Phần vế bên trái gồm hai cánh mở có diện tích rộng hơn phần vế bên trái một cánh mở. Với những cánh cửa kín có khóa như thế, sản phẩm là nơi an toàn, bạn có thể sử dụng để chứa đựng những vật dụng, tài liệu quan trọng, cần được bảo quản.
    Chất liệu chính sử dụng trong sản phẩm là gỗ công nghiệp. Chất liệu này được sử dụng rất nhiều trong các thiết kế và trang trí nội thất hiện đại. Bề mặt của tủ được phủ Laminate HP có khả năng chống thấm nước, chống trầy xước, chống cháy. Hồi và hậu tủ được phủ Vinyl đẹp mắt. Cạnh trước đình tủ được bo tròn nhằm giúp người va chạm vào thành tủ không bị tổn thương như cạnh nhọn của tủ truyền thống. Hệ thống chân nhựa vững chắc giúp sản phẩm không tiếp xúc trực tiếp với mặt sàn cùng chất liệu cao cấp được nhập khẩu từ Hàn Quốc sẽ làm tăng độ bền cho sản phẩm.

    Thuộc dòng tủ tài liệu dạng thấp nên sản phẩm không có sức chứa tài liệu lớn như những sản phẩm thuộc dòng tủ cao hay tủ trung. Tuy nhiên, sản phẩm phù hợp với mọi loại văn phòng tại cơ quan hoặc tại gia đình, giúp tiết kiệm diện tích không gian, tăng thêm diện tích không gian.

    Việc phủ Laminate đã mang lại cho sản phẩm màu sắc đa dạng. Sản phẩm có ba màu sắc cho bạn lựa chọn màu kem PO, màu vàng MB, màu cánh gián DC. Ba màu sắc này kết hợp với tay nắm inox sáng bóng mang đến sự hiện đại và sang trọng cho văn phòng bạn.