Xem tiếp

    Tủ treo SM6620H

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Noi That Hoa Phat
    3.047.000 ₫

    Chi tiết sản phẩm:

    Kích thước: Rộng 800 x Sâu 420 x Cao 854
    Giá đã bao gồm bộ phụ kiện treo tường
    Nhắc đến tủ tài liệu, chúng ta thường nghĩ đến những chiếc tủ lớn đặt dưới sàn với nhiều ngăn hiện đại; những chiếc tủ trung, tủ thấp gọn gàng. Tuy nhiên, để tiết kiệm diện tích văn phòng, những chiếc tủ tài liệu treo tường mới là giải pháp hữu hiệu nhất
    Tủ SM6620H sử dụng chất liệu chính là gỗ công nghiệp, loại chất liệu được dùng phổ biến trong các thiết kế và trang trí nội thất văn phòng. Bề mặt tủ phủ Laminate HP có khả năng chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước; hồi và hậu tủ Vinyl đẹp mắt. Những chất liệu cao cấp này đều được Nội thất Lufa Fami nhập khẩu từ Hàn Quốc, nhờ đó mà sản phẩm có độ bền cao, tăng tuổi thọ cho sản phẩm. Ngoài ra, phần đình tủ của sản phẩm cũng được dán đình chão PVC.
    Sản phẩm có ba màu sắc thanh lịch cho bạn lựa chọn là màu kem PO, màu vàng DC, màu cánh gián MB. Ba màu sắc này kết hợp với tay nắm inox sáng bóng tạo ra sản phẩm nội thất hiện đại và sang trọng.

    Thiết kế của sản phẩm khá đơn giản chỉ gồm một đợt với hai ngăn tủ. Cánh cửa tủ bằng gỗ kín đáo có đục hai hàng lỗ trang trí. Tay nắm cửa được đặt phía dưới thuận tiện cho việc mở, đóng cửa tủ. Tủ được gắn cố định và an toàn vào tường nhờ hệ thống giá đỡ và ốc vít. Do đó, bạn có thể yên tâm về độ an toàn khi sử dụng sản phẩm này
    Thiết kế thông minh của tủ SM6620H mang đến nhiều lợi ích đến với văn phòng làm việc
    • Sản phẩm tận dụng phần không gian bên trên, làm tăng diện tích văn phòng ở dưới, bạn có thể sử dụng để trưng bày những vật dụng nội thất khác.
    • Sản phẩm có cửa kín đáo bảo đảm an toàn cho những tài liệu, vật dụng được chứa đựng trong tủ.
    • Sản phẩm được gắn ngay phía trên bàn làm việc. Vì thế, người sử dụng không cần phải di chuyển mà vẫn có thể có được tài liệu nhanh chóng, giảm bớt lượng thời gian dư thừa.
    Tủ tài liệu treo tường là một sản phẩm ấn tượng và chất lượng, đáp ứng được những nhu cầu cần thiết của văn phòng làm việc.