Xem tiếp

    Tủ tài liệu SM1210HL

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Noi That Hoa Phat
    2.871.000 ₫

    Chi tiết sản phẩm:

    Kích thước: Rộng 1200 x Sâu 420 x Cao 854
    Một chiếc tủ tài liệu phù hợp phải đáp ứng được bốn tiêu chí: kích thước sản phẩm vừa vặn với diện tích văn phòng, chất liệu tốt, màu sắc và sự tiện dụng. Những chiếc tủ tài liệu dạng thấp là sản phẩm có thể sử dụng cho nhiều loại văn phòng tại cơ quan hoặc tại gia đình.
    Tủ SM1210HL là một thiết kế thông minh được chia làm hai đợt với bốn ngăn . Đây là sự kết hợp giữa phần tủ không cánh và phần tủ có cánh. Hai ngăn trên không cánh với phần vế bên phải rộng hơn phần vế bên trái, phần này dùng để những tài liệu, vật dụng hay sử dụng, không cần bảo mật. Phần tủ dưới gồm hai ngăn với ba cánh cửa mở, với phần tủ này bạn có thể sử dụng để chứa đựng những vật dụng, tài liệu ít sử dụng, cần được bảo quản, cửa có khóa đảm bảo an toàn khi sử dụng.
    Chất liệu chính được sử dụng cho sản phẩm là gỗ công nghiệp. Chất liệu thường xuyên được sử dụng trong thiết kế và trang trí nội thất. Bề mặt tủ được phủ Laminate HP có khả năng chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước. Hồi và hậu tủ phủ Vinyl đẹp mắt.

    Cạnh trước đình tủ được bo tròn tạo sự an toàn cho người sử dụng. Hệ thống chân trụ làm cho sản phẩm không tiếp xúc trực tiếp với mặt sàn. Chất liệu cao cấp được nhập khẩu từ Hàn Quốc cùng phần chân nhựa chắc chắn đã làm tăng độ bền và tăng tuổi thọ cho sản phẩm.