Xem tiếp

    Tủ tài liệu SM7530H

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Noi That Hoa Phat
    2.651.000 ₫

    Chi tiết sản phẩm:

    Nội thất là nghệ thuật tạo nên không gian bên trong của kiến trúc. Một vật dụng nội thất hiện đại, ấn tượng sẽ góp phần tạo nên không gian riêng biệt và có sức hút. Tủ tài liệu SM7530H của Nội thất Lufa Fami là sản phẩm sẽ làm thay đổi không gian của bạn.
    Nếu bạn thường xem phim Hàn Quốc, Nhật Bản thì chắc hẳn bạn đã từng nhìn thấy những cánh cửa lùa hiện đại, chạm nhẹ là mở ra ngay. Những năm trở lại đây, cánh cửa lùa đã dần xuất hiện trong những thiết kế hay trang trí nội thất ở Việt Nam. Tủ tài liệu cửa lùa cứ theo bước phát triển đó mà ra đời.
    Cửa lùa của tủ tài liệu được sử dụng như một giải pháp hoàn hảo trong việc phân chia không gian, tiết kiệm diện tích mang đến vẻ đẹp đa dạng về phong cách. Sản phẩm có ba ngăn với hai đợt, sử dụng hệ thống ray trượt êm ái, hiện đại.  
    Tủ SM7530H sử dụng chất liệu chính là gỗ công nghiệp được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Bề mặt phủ Laminate HP láng bóng có khả năng chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước. Hồi và hậu tủ phủ Vinyl. Với chất liệu cao cấp đó cùng hệ thống chân nhựa vững chắc đã giúp cho sản phẩm có độ bền cao, tăng tuổi thọ.
    Có thể thấy, tủ tài liệu SM7530H được thiết kế rất thông minh với phần cửa lùa là điểm cộng lớn nhất.
    • Sản phẩm có sức chứa vừa phải, phù hợp với nhiều không gian. Bạn có thể sử dụng trong văn phòng ở cơ quan hay tại gia đình.
    • Ngoài phân chia chức năng, cửa lùa còn đóng vai trò như chi tiết trang trí độc đáo.
    • Khi đóng hay mở cửa không ảnh hưởng đến không gian hay diện tích sử dụng bên trong sản phẩm.