Xem tiếp

    Tủ tài liệu SM8230H

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Noi That Hoa Phat
    2.574.000 ₫

    Chi tiết sản phẩm:

    Kích thước: Rộng 500 x Sâu 420 x Cao 1989
    Sản phẩm là một thiết kế thông minh có 2 loại cánh mở bên trái hoặc cánh mở phải tùy theo nhu cầu và thói quen của người sử dụng, tiết kiệm được diện tích không gian nhưng vẫn chứa được một lượng lớn tài liệu.
    Tủ tài liệu SM8230H thuộc dòng tủ gỗ với nguyên liệu được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Bề mặt tủ phủ Laminate HP láng bóng có khả năng chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, phần hồi và hậu bàn được phủ Vinyl đẹp mắt. Đình tủ dán chão PVC, hồi và hậu tủ được phủ Vinyl. Các chất liệu cao cấp đảm bảo dù ở trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt tại Việt Nam, tủ bền đẹp trong thời gian dài sử dụng.
    Không quá cầu kỳ, sản phẩm được thiết kế đơn giản với 3 ngăn rộng rãi được chia làm hai đợt. Phần tủ trên có suốt treo quần áo cực kỳ tiện lợi. Việc sử dụng cửa gỗ có khóa sẽ tạo nên sự an toàn cho người dùng. Bạn sẽ thoải mái sắp xếp hồ sơ, tài liệu, vật dụng quan trọng vào tủ mà không sợ mối mọt, ẩm ướt, bụi bẩn. Đặc biệt, hệ thống chân chịu lực khiến sản phẩm không phải đặt trực tiếp xuống sàn, làm tăng độ bền cho sản phẩm.
    Sản phẩm phù hợp cho văn phòng nhỏ, tận dụng các góc nhỏ mà vẫn dễ dàng tạo điểm nhấn khác biệt cho văn phòng. Với chiều cao lý tưởng, sản phẩm sẽ tận dụng được phần khoảng không trên cao, tạo không gian thoáng hơn, không gây cảm giác chật chội, bí bách.