Xem tiếp

    Tủ tài liệu SM1200HL

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Noi That Hoa Phat
    2.145.000 ₫

    Chi tiết sản phẩm:

    Kích thước: Rộng 1200 x Sâu 420 x Cao 854
    Dù không được quan tâm nhiều như ghế hay bàn làm việc, nhưng trên thị trường nội thất, dòng tủ tài liệu vẫn rất đa dạng và phong phú. Điều này đã khiến người tiêu dùng rất bối rối khi lựa chọn. Tuy nhiên, sự lo lắng đó sẽ tan biến hết nếu bạn đến với Nội thất Lufa Fami, nơi có rất nhiều sản phẩm nội thất chất lượng cho bạn lựa chọn, trong đó phải kể đến chiếc tủ tài liệu SM1200HL.
    Tùy thuộc vào hoạt động mà mỗi công ty sử dụng chiếc tủ tài liệu văn phòng khác nhau. Nhưng có thể nhận thấy rằng, những chiếc tủ tài liệu văn phòng dạng thấp luôn được yêu thích hơn hẳn.
    Tủ SM1200HL thuộc dòng tủ văn phòng dạng thấp, có thể sử dụng trong văn phòng làm việc tại cơ quan hoặc ngay tại gia đình. Tủ sử dụng nguyên liệu chính là gỗ công nghiệp. Đây là loại nguyên liệu được sử dụng rộng rãi trong những thiết kế và thi công nội thất nhờ rất nhiều tính ưu việt của nó. Đình tủ được phủ chất liệu Laminate HP có khả năng chống thấm nước, chống cháy, chống trầy xước. Cạnh trước đình tủ được làm tròn, an toàn cho người sử dụng. Hồi và hậu tủ được phủ Vinyl Hàn hiện đại. Hệ thống chân tủ vững chắc, giúp sản phẩm không cọ xát trực tiếp với mặt sàn cùng với những chất liệu cao cấp được nhập khẩu từ Hàn Quốc, điều đó sẽ làm tăng độ bền, tăng tuổi thọ cho sản phẩm.

    Sản phẩm được thiết kế với dạng tủ tài liệu không có cánh cửa, được chia làm hai đợt với bốn ngăn. Phần vế bên phải của tủ có diện tích rộng hơn phần vế bên trái. Tủ không có cánh cửa nên có thể tận dụng triệt để phần diện tích bên trong của sản phẩm, tăng sức chứa tài liệu.
    Thiết kế không có cánh cửa, đồng nghĩa việc sắp xếp tài liệu, vật dụng phải thật gọn gàng, ngăn nắp để không bị rơi rớt, hư hỏng. Không có cánh cửa nên sản phẩm chỉ dùng để chứa những vật dụng không quan trọng, thường xuyên được sử dụng, không có tính bảo mật. Không có cánh cửa nên phải được thường xuyên vệ sinh, để tránh việc bị bám bụi bẩn gây mất thẩm mỹ cho sản phẩm.