Xem tiếp

    Tủ treo SM3410H

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    Hotline: 09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Noi That Hoa Phat
    1.782.000 ₫

    Chi tiết sản phẩm:

    Kích thước: Rộng 800 x Sâu 420 x Cao 412
    Giá trên đã bao gồm bộ phụ kiện treo tường
    Tủ tài liệu là vật dụng không thể thiếu trong bất kỳ văn phòng, cơ quan nào. Đối với những văn phòng có diện tích nhỏ hẹp, tủ tài liệu treo tường là giải pháp lý tưởng. Tại Nội thất Lufa Fami, dòng sản phẩm này rất đa dạng, phong phú, trong đó có chiếc tủ tài liệu SM3410H.
    Sự kết hợp giữa hai chất liệu gỗ công nghiệp và kính mang đến cho không gian sự hiện đại và sang trọng. Gỗ là chất liệu quen thuộc, gần gũi, tạo cảm giác an lành. Còn kính với vẻ đẹp trong suốt tạo ra một không gian sạch sẽ, thoáng rộng. Hai chất liệu khi đứng riêng đã rất ấn tượng mà khi kết hợp với nhau tạo sự hoàn hảo bất ngờ.
    Tủ SM3410H  dùng để treo tường hoặc treo trên vách ngăn trong văn phòng làm việc. Đình tủ được dán chão PVC đẹp mắt. Bề mặt tủ phủ Laminate HP có khả năng chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước. Hồi và hậu tủ phủ Vinyl. Được thiết kế dựa trên tiêu chuẩn sản xuất của Quốc tế và sử dụng các chất liệu cao cấp được nhập khẩu từ Hàn Quốc.
    Không đi theo lối mòn của kiểu thiết kế tủ truyền thống, tủ SM3410H có phần cánh cửa ấn tượng. Đây là điểm cộng lớn của sản phẩm có cánh cửa kính được mở lật lên phía trên và sử dụng thanh chống piston. Việc sử dụng thanh chống tạo ra một không gian tìm kiếm thuận lợi cho người sử dụng, giúp việc tìm kiếm tài liệu diễn ra dễ dàng và nhanh chóng hơn.
    Việc sử dụng tủ tài liệu treo tường sẽ tận dụng phần chiều cao phía trên, tiết kiệm diện tích phía dưới, tạo ra sự rộng rãi cho văn phòng làm việc, bảo đảm an toàn cho những tài liệu, vật dụng chứa ở trong tủ, chống lại sự xâm nhập của những loài côn trùng, bị ẩm ướt…Được treo lên tường nhờ hệ thống giá đỡ và ốc vít chắc chắn tạo sự an toàn cho người sử dụng.
    Màu sắc của tủ cũng mang đến sự tinh tế, thanh lịch. Chất liệu Laminate tạo cho sản phẩm ba màu sắc là màu kem PO, màu vàng MB, màu cánh gián DC cùng với tay nắm inox sáng bóng mang đến cho sản phẩm vẻ sinh động, trẻ trung.