Xem tiếp

    Tủ treo SM3310H

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Noi That Hoa Phat
    1.782.000 ₫

    Chi tiết sản phẩm:

    Kích thước: Rộng 800 x Sâu 420 x Cao 412
    Giá đã bao gồm phụ kiện treo tường
    Chúng ta thường bắt gặp rất nhiều những chiếc tủ tài liệu đứng dọc trong văn phòng làm việc. Tuy nhiên, với diện tích văn phòng ngày càng nhỏ, những chiếc tủ tài liệu văn phòng gồ ghề, to lớn đã không còn phù hợp. Để giải quyết vấn đề đó, tủ tài liệu treo tường được ra đời. Tại Nội thất Lufa Fami có rất nhiều mẫu tài liệu ấn tượng cho bạn lựa chọn như chiếc tủ SM3310H.
    Tủ tài liệu là nơi lưu trữ, bảo quản tài liệu, mang đến sự nề nếp, gọn gàng cho văn phòng làm việc. Tủ tài liệu treo tường không chỉ mang đến một không gian làm việc rộng rãi cho nhân viên mà còn mang đến phong cách làm việc hiện đại, chuyên nghiệp cho văn phòng của bạn.
    Sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại mang đến cảm giác gần gũi, sinh động cho không gian. Gỗ và kính là hai chất liệu được sử dụng phổ biến trong các thiết kế và trang trí nội thất. Thiết kế này sử dụng gỗ công nghiệp là chính. Trong đó, bề mặt tủ được phủ Laminate HP có khả năng chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước; hồi và hậu tủ phủ Vinyl cao cấp. Đình tủ được dán chão PVC. Chất liệu cao cấp được nhập khẩu từ Hàn Quốc mang đến cho sản phẩm độ bền lâu và tăng tuổi thọ.
    Tủ SM3310H gồm hai ngăn tủ với hai cánh cửa kính mở ra hai bên, có tay nắm. Đây là thiết kế theo kiểu cánh cửa truyền thống. Tủ tài liệu cánh mở cũng là thiết kế được sử dụng nhiều trong các văn phòng làm việc vì sự tiện dụng và dễ dùng. Hai tấm kính được lồng vào khung gỗ tạo nên một kết cấu an toàn cho người sử dụng.
    Tủ SM3310H được treo lên tường bởi hệ thống giá đỡ và ốc vít an toàn. Tủ SM3310 là sản phẩm tiện dụng cho văn phòng hiện đại
    • Tận dụng được phần diện tích phía trên cao của văn phòng và tăng thêm diện tích cho văn phòng phía dưới. Văn phòng làm việc sẽ rộng rãi, thoáng mát hơn.
    • Tủ được treo lên cao sẽ không bị ẩm ướt, côn trùng cắn, giúp tăng độ bền lâu.
    • Mặc dù kích thước nhỏ với chiều rộng 800mm, chiều sâu 420mm, chiều cao 412mm nhưng phù hợp với nhiều loại văn phòng tại cơ quan và tại gia đình.
    Chất liệu Laminate đã mang đến cho sản phẩm màu sắc đa dạng và tinh tế. Ba màu sắc màu kem PO, màu vàng MB, màu cánh gián DC cùng tay nắm inox sáng bóng, đã tạo nên sự sang trọng cho văn phòng làm việc.