Xem tiếp

    Tủ tài liệu SM7030FH

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    Hotline: 09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Noi That Hoa Phat
    1.661.000 ₫

    Chi tiết sản phẩm:

    Kích thước: Rộng 800 x Sâu 420 x Cao 1224
    Tủ tài liệu làm bằng gỗ trên thị trường nội thất có mẫu mã đa dạng, phong phú. Để có chiếc tủ phù hợp phải dựa vào nhiều yếu tố: sở thích, kích thước, màu sắc… đây là điều không hề dễ dàng. Tuy nhiên, sự lo lắng ấy sẽ tan biến hết khi bạn đến với Nội thất Lufa - Fami. Nơi đây, tủ tài liệu với kiểu dáng, kích thước khác nhau nhưng vẫn đảm bảo chất lượng để bạn tha hồ lựa chọn, như chiếc tủ tài liệu SM7030FH

    Ngày nay, khi mà gỗ tự nhiên ngày càng khan hiếm và đắt đỏ, thì gỗ công nghiệp ra đời để phục vụ cho nhu cầu thẩm mỹ của con người. Gỗ công nghiệp mang khá nhiều đặc tính tốt có thể kể đến như giá thành hợp lý, dễ gia công, không bị cong vênh, bền màu…
    Sản phẩm sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp phủ Laminate HP được nhập khẩu từ Hàn Quốc có khả năng chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước cùng phần hồi và hậu bàn phủ Vinyl. Đình tủ được làm tròn an toàn cho người sử dụng. Hệ thống chân tủ chắc chắn tăng độ bền cho sản phẩm.
    Tủ SM7030FH được thiết kế không có cánh cửa vì thế sẽ tận dụng được tối đa không gian bên trong sản phẩm, tài liệu sẽ được tìm kiếm nhanh chóng và dễ dàng hơn. Tuy nhiên, sản phẩm chỉ phù hợp chứa những tài liệu thường xuyên sử dụng, không cần bảo mật.
    Vì sản phẩm không có cánh cửa nên tài liệu phải được sắp xếp ngăn nắp, nề nếp hơn để tránh rơi rớt, hư hỏng. Không những thế, sản phẩm phải được thường xuyên lau chùi để tránh bám bẩn, gây mất thẩm mỹ.
    Sản phẩm có kích thước chiều rộng 800mm, chiều sâu 420mm, chiều cao 1224mm, phần chiều cao không lớn lắm nên bạn có thể sử dụng phần không gian bên trên để trưng bằng khen, kỷ niệm chương hay chậu cây cảnh, lọ hoa sẽ mang đến một không gian tươi mới, ấn tượng hơn cho văn phòng.

    Sản phẩm có ba màu sắc cho bạn lựa chọn là màu kem PO, màu vàng MB, màu cánh gián DC.