Xem tiếp

    Tủ treo SM3110H

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Noi That Hoa Phat
    1.639.000 ₫

    Chi tiết sản phẩm:

    Kích thước: Rộng 800 x Sâu 420 x Cao 412
    Giá trên đã bao gồm phụ kiện treo tường
    Tủ tài liệu là vật dụng không thể thiếu trong văn phòng làm việc. Đó là nơi lưu trữ, bảo quản tài liệu, những vật dụng cần thiết cho công việc. Đối với những văn phòng có diện tích nhỏ hẹp thì chiếc tủ tài liệu treo tường sẽ là giải pháp hữu hiệu nhất.
    Tủ SM3110H  thuộc dòng tủ tài liệu treo tường làm bằng gỗ công nghiệp. Bề mặt tủ phủ Laminate HP có khả năng chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước. Hồi và hậu tủ được phủ chất liệu Vinyl hiện đại. Đình tủ được dán chão PVC đẹp mắt. Với các chất liệu hiện đại đó sẽ mang đến độ bền lâu và tăng tuổi thọ cho sản phẩm.

    Tủ SM3110H phù hợp với những văn phòng theo xu hướng đơn giản và hiện đại. Tủ tài liệu với cánh cửa kín đáo, gồm hai cánh mở ra hai bên, có tay nắm ở trên cửa. Tủ được gắn cố định vào tường nhờ hệ thống giá đỡ và ốc vít. Hệ thống này rất an toàn nên người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm.
    Đối với những chiếc tủ tài liệu treo tường như thế này, văn phòng làm việc có thể yên tâm sử dụng mà không sợ ẩm ướt, động vật gặm nhấm... gây ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm đồng thời cũng sẽ tiết kiệm được thời gian di chuyển để tìm kiếm tài liệu nếu lắp hệ thống tủ treo trên đầu bàn làm việc, giúp cho công việc diễn ra trơn tru và thuận lợi hơn.
    Màu sắc cũng cần phải được lựa chọn cho hợp lý. Với ba màu Laminate thanh lịch là màu kem PO, màu vàng DC, màu cánh gián MB cùng với tay nắm kim loại sáng bóng mang đến một không gian nội thất sang trọng cho văn phòng làm việc.