Xem tiếp

    Tủ treo SM3210H

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    Hotline: 09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Noi That Hoa Phat
    1.628.000 ₫

    Chi tiết sản phẩm:

    Kích thước: Rộng 800 x Sâu 420 x Cao 412
    Giá bán đã bao gồm phụ kiện treo tường
    Diện tích văn phòng ngày càng nhỏ hẹp, vì thế nội thất cũng phải được lựa chọn kỹ lưỡng để tiết kiệm không gian. Dòng tủ tài liệu treo tường của Nội thất Lufa Fami ra đời nhằm phục vụ cho những văn phòng như thế. Trong đó, tủ SM3210H là một trong những sản phẩm ấn tượng.
    Hòa chung vào xu hướng nội thất thô mộc, tủ SM3210H  sử dụng chất liệu chính là gỗ công nghiệp. Khi gỗ tự nhiên ngày càng cạn kiệt thì gỗ công nghiệp với nhiều tính năng đã được thay thế để sử dụng trong việc thiết kế và trang trí nội thất. 
    Được thiết kế đơn giản với một cánh cửa kín đáo được lật mở lên trên, có tay nắm cửa. Bề mặt tủ được phủ chất liệu Laminate HP láng bóng có khả năng chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước. Phần đình tủ được dán chão PVC đẹp mắt, hồi và hậu tủ được phủ chất liệu Vinyl. Những chất liệu cao cấp ấy mang đến độ bền đẹp, tăng tuổi thọ.

    Không chỉ có thế, tủ treo SM3210H còn gây ấn tượng với thanh chống cánh cửa piston. Với thiết kế thông minh này, người sử dụng sẽ thuận tiện hơn trong việc lấy tài liệu. Việc tìm kiếm tài liệu không tốn quá nhiều thời gian, đảm bảo tiến độ công việc.
    Tủ tài liệu SM3210H phù hợp với văn phòng hiện đại. Việc treo lên cao bằng hệ thống giá đỡ và ốc vít giúp hồ sơ tài liệu không bị ẩm ướt, không bị côn trùng gặm nhấm, không bị ảnh hưởng chất lượng và tạo an toàn cho người sử dụng.