Xem tiếp

    Giá,kệ để sách, để đồ SM4030H

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Noi That Hoa Phat
    869.000 ₫

    Chi tiết sản phẩm:

    Kích thước: Rộng 600 x Sâu 266 x Cao 877
    Nội thất Lufa Fami không ngừng cải tiến để cho ra đời những sản phẩm nội thất chất lượng, mẫu mã đẹp nhằm phục vụ cho nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Một trong số những sản phẩm đó là giá sách SM4030H – sản phẩm dành cho văn phòng hiện đại.
    Được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu với các nguyên liệu được nhập khẩu từ Hàn Quốc, sản phẩm có độ bền cao, phù hợp với nhiều loại văn phòng tại cơ quan và tại gia đình.
    Giá sách SM4030H được chia làm hai tầng với ba đợt. Sản phẩm được thiết kế khá thô sơ khi không có cánh cửa, không có vách ở hai bên giúp người sử dụng dể dàng tìm thấy mẫu sách báo mình cần
    Tuy khá đơn giản nhưng sản phẩm mang đến những tiện ích nhất định cho người sử dụng.
    • Sản phẩm có thể được đặt cạnh bàn làm việc hay góc học tập của trẻ ở nhà. Phần kệ chắc chắn này sẽ là nơi tiện dụng để chứa tập vở, sách bút hay những tài liệu của công việc tại nhà.
    • Sản phẩm có thể được đặt cạnh bàn làm việc của nhân viên. Nhân viên sẽ dễ dàng quan sát, tìm kiếm và xác định tài liệu. Phòng làm việc sẽ trở nên gọn gàng, nề nếp hơn, tiến độ công việc diễn ra thuận tiện hơn.
    • Sản phẩm chỉ dùng để chứa tài liệu, vật dụng thường xuyên sử dụng, không có chức năng bảo mật. Tuy nhiên, sản phẩm làm tăng diện tích của bàn làm việc, tiết kiệm diện tích văn phòng.