Xem tiếp

    Bàn họp CM1820H

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Noi That Hoa Phat
    2.772.000 ₫

    Chi tiết sản phẩm:

    Kích thước: Rộng 1820 x Sâu 920 x Cao 750
    Phòng họp là nơi hội họp, bàn bạc, trao đổi ý kiến và đưa ra những quyết định quan trọng. Vì vậy, nội thất phòng họp phải phù hợp với xu hướng thiết kế hiện đại nhằm thể hiện được hình ảnh chỉnh tề, nghiêm túc. Đồng thời, phải đảm bảo một bầu không khí nói chuyện, đàm phán một cách vui vẻ, bình đẳng, cùng hợp sức vì mục tiêu chung.
    Bàn họp CM1820H với mặt bàn hình chữ nhật được làm từ gỗ công nghiệp phủ chất liệu Laminate HP có khả năng chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Cạnh bàn được dán chão PVC đẹp mắt.
    Thiết kế đột phá sử dụng những miếng giá đỡ để liên kết mặt bàn và chân bàn, mang đến sự thông thoáng, tạo thoải mái cho người sử dụng. Chân bàn được phủ chất liệu Vinyl cao cấp. Hệ thống chân nhựa cách đất không tiếp xúc trực tiếp với mặt sàn cùng những chất liệu được nhập khẩu từ Hàn Quốc làm tăng độ bền, tăng tuổi thọ cho sản phẩm.
    Đối với những văn phòng cơ quan hành chính thì bàn họp có tông màu trầm, màu nhẹ nhàng như màu vàng MB, màu cánh gián DC sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Những màu sắc này nhằm tạo nên sự trang nghiêm cũng như sự đồng bộ với các vật dụng nội thất khác.
    • Còn những văn phòng trẻ trung, sôi nổi có thể bố trí bàn họp có màu kem PO tươi sáng, tạo nên không khí vui tươi cho các cuộc họp nhóm, trình bày ý tưởng.
    Bàn CM1820H được thiết kế đơn giản, không cầu kỳ nhưng dễ sử dụng và vẫn mang nét đặc trưng vốn có của văn phòng họp. Nội thất Lufa Fami hy vọng rằng, sản phẩm sẽ nhận được sự quan tâm của Quý khách hàng. Hãy đến với Nội thất Lufa Fami để trở thành người tiêu dùng thông minh nhất.