Xem tiếp

    Bàn lãnh đạo K2120E-VL

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Noi That Hoa Phat
    22.544.500 ₫

    Chi tiết sản phẩm:

    Kích thước: Rộng 2100 x Sâu 2000 x Cao 745
    Bàn giám đốc là vật dụng nội thất cần phải được lựa chọn kỹ lưỡng. Thiết kế đó phải vừa sang trọng, vừa tiện nghi, thể hiện được đẳng cấp của người sử dụng. Bàn K2120E-VL  xứng đáng trở thành vị trí trung tâm của văn phòng người lãnh đạo.
    Bàn K2120E-VL sử dụng chất liệu gỗ veneer phủ lớp PU có độ bền cao kết hợp với da phủ bề mặt bàn. Cạnh bàn được vát 45 độ tạo sự thanh thoát. Mặt trước của bàn được gắn tấm chắn bọc da cao cấp màu ngà, mang đến phong cách lịch lãm. Chân nhôm đúc được nhập khẩu từ Hàn Quốc, được đánh bóng sang trọng với thiết kế mỏng, thanh lịch.
    Chất liệu gỗ, da và kim loại đã được kết hợp tinh tế tạo nên một sản phẩm đẳng cấp
    Tủ tài liệu bên góc trái sử dụng chất liệu Veneer phủ trên bề mặt đình tủ phụ, bán thành phẩm còn lại là chất liệu melamine. Bản lề giảm chấn, triệt tiêu tiếng ồn, không gây khó chịu cho người sử dụng. Phần tủ này dùng để lưu trữ và bảo quản tài liệu, vật dụng và góp phần tăng thêm diện tích cho bàn chính.

    Để thuận tiện hơn cho việc sử dụng công nghệ cho người lãnh đạo. Bàn Giám đốc hiện đại được trang bị thêm hộp kỹ thuật điện tiện dụng. Loại hộp này được đóng mở dạng trượt thông minh, dùng để tích hợp nguồn điện và mạng.