Xem tiếp

    Bàn lượn CP1600HR

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    Hotline: 09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Noi That Hoa Phat
    2.651.000 ₫

    Chi tiết sản phẩm:

    Kích thước: Rộng 1600(600) x Sâu 1200(470) x Cao 750
    Giá trên chưa bao gồm hộc. Giá hộc SM1830FH: 1.050.000 VNĐ
    Bàn làm việc không chỉ là vật dụng mà còn là nét đẹp của nội thất văn phòng. Những chiếc bàn đơn giản với đường nét uốn lượn tinh tế luôn gây ấn tượng mạnh với người tiêu dùng. Bàn CP1600HR của Nội thất Lufa Fami là một sản phẩm đặc biệt như thế.
    Sử dụng chất liệu chính là gỗ công nghiệp, sản phẩm có nét thanh thoát, tao nhã và  dường như đang chan hòa cùng thiên nhiên mang đến cảm giác bình yên, thoải mái, gần gũi.
    Mặt bàn chữ L không còn quá xa lạ với nhân viên văn phòng.Tuy nhiên, độ lượn cong sang phải của sản phẩm mang nét mềm mại, nhẹ nhàng chứ không hề thô cứng. Mặt bàn được kết nối với chân bàn bằng những miếng giá đỡ. Cùng với đó, phần yếm bàn được thiết kế lửng tạo độ thông thoáng cho người sử dụng. Hệ thống chân nhựa chịu lực làm sản phẩm không tiếp xúc trực tiếp với mặt sàn giúp tăng độ bền cho sản phẩm.
    Không chỉ có thiết kế chắc chắn, sản phẩm còn sử dụng nguyên liệu được nhập khẩu từ Hàn Quốc, được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn của Quốc tế. Phần mặt bàn được phủ Laminate HP láng bóng có khả năng chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước. Hồi và hậu bàn phủ Vinyl đẹp mắt. Chất liệu cao cấp đó giúp tăng tuổi thọ cho sản phẩm.
    Trong các thiết kế hiện đại, bàn làm việc luôn có từ một đến hai lỗ chạy dây. Bàn CP1600HR cũng có chi tiết ấy. Đó là nơi để luồn dây điện, dây mạng vào giúp bàn làm việc gọn gàng, không chật chội và an toàn.
    Sản phẩm còn gây ấn tượng với tính ứng dụng cao.
    • Tại văn phòng cơ quan: Bạn có thể chia sản phẩm ra làm hai. Một bên dùng để đặt máy vi tính, bên còn lại dùng để làm việc,để hồ sơ….Theo tính chất công việc, bạn có thể trang bị thêm một hộc tủ rời từ 2-3 ngăn để đựng tài liệu… như thế không gian làm việc sẽ ngăn nắp hơn. 
    • Trong gia đình: Đây có thể là góc học tập hoặc chiếc bàn làm việc phù hợp với mọi thành viên trong gia đình. Bạn có thể trang trí thêm lọ hoa, chậu cây cảnh …để sản phẩm thêm sinh động.
    Lựa chọn màu sắc cho bàn làm việc là việc rất đáng quan tâm. Bạn nên lựa chọn những màu sắc phù hợp sở thích, màu tường, phong thủy…Tại Nội thất Lufa Fami có ba màu sắc thanh lịch cho bạn lựa chọn là màu kem PO, màu vàng DC và màu cánh gián MB.
    Sản phẩm có kích thước chiều rộng 1600mm, chiều sâu 1200mm, chiều cao 750mm