Xem tiếp

    Máy pha cà phê tự động Melitta Caffeo Solo E950 103

    Tóm lược

    Phân loại: Máy pha cà phê Melitta Caffeo Solo

    - Model: Melitta Caffeo Solo E950 103

    - tự động pha cafe espresso từ hạt cà phê tại gia đình, văn phòng, quán coffee .

    - Kích thước (WxHxD): 20 x 32.5 x 45.5 cm

    - Trọng lượng: 8.3 Kg

    - Công suất: 1.400W

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    13.800.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Melitta Caffeo Solo E950 103
    Kích thước (DxRxC)
    20 x 32.5 x 45.5 cm
    Trọng Lượng
    8.3kg
    Công suất
    1400W

    MÁY PHA CÀ PHÊ TỰ ĐỘNG MELITTA CAFFEO SOLO E950 103

    Máy pha cà phê tự động Melitta Caffeo Solo E950 103 là thương hiệu nổi tiếng thế giới tại phân khúc máy pha cafe tự động cho gia đình, văn phòng, tự động pha được nhiều loại cà phê. Máy pha cà phê Melitta Caffeo Solo đáp ứng được nhu cầu thưởng thức cafe của tất cả thành viên trong gia đình hoặc văn phòng. Được định vị ở phân khúc hạng sang, máy pha cà phê Melitta dành riêng cho người có phong cách sống hiện đại, đẳng cấp.

    Thưởng thức nhiều loại cà phê chất lượng được làm từ hạt cà phê tươi ngay tại nhà. Máy pha cà phê Melittan tự động này đã tạo ra nhiều cách thưởng thức cà phê và dễ sử dụng vượt trội, mang lại kết quả hoàn hảo trong tách một cách dễ dàng, bạn có thể chuẩn bị các loại đồ uống khác nhau như espresso, cà phê tại gia đình hay văn phòng.

    Với chức năng ủ cà phê, Máy pha cà phê Melitta Caffeo Solo giúp chiết xuất được toàn bộ hương vị đặc trưng cho tách cafe thơm ngon nhất. Có thể điều chỉnh thiết lập liều lượng, mức độ đậm/nhạt, nhiệt độ của tách Espresso để phù hợp với phong cách thưởng thức của mỗi người.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT MELITTA CAFFEO SOLO E950 103

    - Model: Melitta Caffeo Solo E950 103

    - Kích thước (WxHxD): 20 x 32.5 x 45.5 cm

    - Trọng lượng: 8.3 Kg

    - Công suất: 1.400W

    - Điện áp: 220-240V

    - Ngăn chứa nước dung tích: 1.2 L

    - Hộc chứa hạt: 125g

    - Hiển thị: Biểu tượng LED

    - Công suất: 35 - 40 tách espresso/giờ

    - Điều chỉnh vòi cà phê: 135 mm

    - 3 chế độ điều chỉnh độ đậm nhạt

    - Áp suất bơm: 15 bar

    ĐẶC ĐIỂM MÁY PHA CÀ PHÊ MELITTA CAFFEO SOLO

    Máy pha cà phê Melitta Caffeo Solo có kiểu dáng sang trọng, kích thước nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian và không tốn diện tích sử dụng. Cới công suất phục vụ là 40 tách/giờ sẽ đáp ứng được nhu cầu uống cà phê của gia đình hay văn phòng.

    Máy pha cà phê espresso Melitta cho phép cài đăt thiết lập liều lượng, hương vị và nhiệt độ của cà phê để phù hợp với sở thích của mỗi người. Việc cài đặt vô cùng đơn giản với núm xoay, nút bấm cơ và màn hình đèn LED hiển thị rõ ràng, bất kỳ ai cũng có thể tự pha cà phê cho mình.

    - Để đảm bảo độ ngon của 1 tách cafe, bạn nên sử dụng cà phê sạch và nước đã qua lọc mềm trong quy trình pha chế để hạt cà phê tỏa hương thơm tối đa.

    - Vòi pha cà phê có thể điều chỉnh cho 1 hoặc 2 tách cafe và có thể được điều chỉnh tới độ cao 135mm để phù hợp với nhiều loại ly, tách khác nhau

    - Thời gian pha cà phê là 40 giây cho 1 ly Espresso và 1 phút 8 giây cho 2 ly Espresso. Bạn lưu ý là thời gian pha cà phê này bao gồm từ xay cà phê hạt đến khi máy pha cà phê sẵn sàng pha ly cà phê tiếp theo.

    - Khi kích hoạt công tắc nguồn, máy pha cà phê tự động Melitta sẽ ngắt nguồn, chế độ người dùng cá nhân vẫn được duy trì. Hệ thống On/Off cũng được lên chương trình và máy có thế ngắt nguồn theo thời gian người dùng mong muốn.

    - Khay đựng bã với thiết kế bằng thép không gỉ với độ bền cao, mang lại giá trị sử dụng lâu dài. Ngoài ra, khay đựng bã còn có bộ cảm biến tự động báo đầy bã, dễ dàng sử dụng đối với mọi người. Hộp đựng bã đầy sau khi pha khoảng 9 đến 10 ly Espresso.

    - Khay đựng nước của máy pha cà phê Espresso Melitta Caffeo Solo có dung tích 1.2L thích hợp cho gia đình và công ty nhỏ.

    - Hộc đựng hạt cà phê có dung tích 125 gram, nhưng các bạn có thể đổ đầy lên đến 140 gram. 3 chế độ điều chỉnh độ đậm nhạt của cà phê bằng cách xoay nút xoay bên tay trái sẽ giúp bạn điều chỉnh lượng nước nhiều hay ít.

    - Bộ ép cà phê có thể tháo lắp để vệ sinh một cách dễ dàng. Bạn lưu ý chỉ cần rửa qua nước lạnh, không cần vệ sinh với xà phòng, vì xà phòng có tính kiềm mạnh dễ ảnh hưởng đến vỏ nhựa của cối.

    - Có thể điều chỉnh thời gian tắt máy pha cà phê tự động. 3 chế độ điều chỉnh độ mịn và thô khi xay hạt cà phê. Bạn lưu ý là càng mịn (icon là hạt nhỏ) thì nước cafe ra càng đậm.

    - Cung cấp tùy chọn cốc đôi để đến cùng lúc bạn có thể pha 2 đồ uống hoặc rót đầy thành thạo một đồ uống lớn với tốc độ nhanh hơn.

    - Bề mặt nhẵn, cấu trúc thiết kế tinh tế và các tùy chọn làm sạch bằng nút nhấn kết hợp với nhau để đảm bảo thuận tiện cho việc duy trì tính toàn vẹn nguyên sơ và chức năng lâu dài của máy pha cà phê Melitta sáng tạo này. Bộ phận ủ bia có thể tháo rời và chương trình tẩy cặn tự động hỗ trợ thêm trong việc chăm sóc sản phẩm.

    Về thương hiệu MELITTA

    Melitta đã dẫn đầu ngành công nghiệp cà phê từ năm 1908, khi người sáng lập Melitta Bentz làm ra những chiếc túi lọc bằng giấy đầu tiên. Hiện nay, 20 tỷ túi lọc được sử dụng trên toàn thế giới mỗi năm và tổ chức tận tâm của Đức này tiếp tục dẫn đầu trong việc đổi mới liên quan đến cà phê, thiết kế và bán lẻ các sản phẩm cà phê có chất lượng tốt nhất. Mang tới những giải pháp làm phong phú thêm cuộc sống trong căn nhà của bạn, tạo ra những khoảnh khắc đặc biệt của sự hài lòng và hạnh phúc. Dù đã trải qua nhiều chuyển biến song những giá trị cốt lõi vẫn luôn được Melitta tập trung gìn giữ. Sự hài lòng, an toàn và tin tưởng là kim chỉ nam cho các dòng máy pha cà phê của Melitta đi muôn nơi, dù ở nhà, trên đường hay trong các khu thương mại phục vụ ăn uống.