Xem tiếp

    Máy làm bánh mì Panasonic SD-ZB2512, 33 chương trình

    Tóm lược

    Phân loại: Máy làm bánh mì Panasonic

    - Model: Panasonic SD-ZB2512

    - 33 chương trình nướng bánh mỳ kèm mứt hoa quả phết,bơ phomai tại phòng bếp gia đình,nhà hàng, khách sạn

    - Kích thước: 38.9 x 25.6 x 38.2cm

    - Công suất: 550W

    - Trọng lượng: 7.6kg

    - Chất liệu: thép không gỉ

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    7.200.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Panasonic SD-ZB2512
    Chất liệu
    Thép không gỉ
    Kích thước (DxRxC)
    38.9 x 25.6 x 38.2cm
    Trọng Lượng
    7.6kg
    Công suất
    550W

    MÁY LÀM BÁNH MÌ PANASONIC SD-ZB2512, 33 CHƯƠNG TRÌNH

    Máy làm bánh mỳ Panasonic SD-ZB2512 với 33 chương trình là máy làm bánh mì hoàn toàn tự động, tạo ra những lát bánh mì mới làm vẫn còn nóng thơm. Máy làm bánh mì Panasonic là sản phẩm được nhiều người ưu thích, việc làm bánh mì ở nhà trở nên cực kì đơn giản, bạn chỉ việc cho các nguyên liệu theo công thức và bấm nút.

    Ngoài các loại bánh mỳ tiêu chuẩn trên, máy còn được thiết kế các chế độ nhào bột bánh pizza và cung cấp các chế độ nướng mới thú vị để tạo ra bánh bướng xốp, bánh mì bột chua bằng cách sử dụng một quá trình lên men dài và thậm chí cả bánh mỳ thủ công với bất kỳ thành phần nào bạn muốn như thêm vào pho mát, thảo mộc hoặc rau củ.

    Máy làm bánh mì Panasonics SD-ZB2512 có cửa phụ ở trên thân máy giúp bạn cho thêm nguyên liệu vào đúng thời điểm thích hợp trong quá trình máy đang chạy. Bổ sung thêm trái cây và hạt vào thành phần của bánh đúng thời điểm trong quá trình nướng. Công nghệ đặc biệt này giúp nhiều thành phần của bánh được kết hợp đồng đều, điều này rất quan trọng trong việc đảm bảo cho một sản phẩm bánh hoàn hảo.

    Máy làm bánh mì Panasonic đa năng này có tất cả 33 chế độ làm bánh cơ bản bao gồm: bánh mì thông thường, bánh mì trắng (gối), bánh mì yến mạch, bánh mì nguyên cám, làm các loại mứt hoa quả,...

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Model: Panasonic SD-ZB2512

    - Kích thước: 38.9 x 25.6 x 38.2cm

    - Công suất: 550W

    - Trọng lượng: 7.6kg

    - Chất liệu: thép không gỉ

    - 33 chương trình làm bánh

    - 3 chế độ nướng cho màu sắc vỏ bánh đậm nhạt khác nhau

    - 2 chế độ cài sẵn đề làm mứt và hoa quả phết

    - Độ ồn: 0.1db

    - Hẹn giờ kỹ thuật số (lên đến 13 giờ)

    - Lên men tự động

    - Cảm biến nhiệt độ

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Máy làm bánh mỳ Panasonic với các tính năng đặc biệt biến bạn trở thành một nghệ nhân tiệm bánh mì. Việc nhào trộn nguyên liệu (kneading), bột mì nở ra (rising) và nướng bánh (baking) sẽ hoàn toàn tự động.

    - Chức năng hẹn giờ cài đặt sẵn với thời gian cho từng chế độ sẽ giúp bạn hoàn toàn yên tâm cho ra những sản phẩm thực sự ngon.

    - Cảm biến nhiệt độ: Bạn có thể tận hưởng kết quả nướng hoàn hảo mọi lúc nhờ vào cảm biến nhiệt độ môi trường xung quanh. Đo nhiệt độ phòng trong suốt quá trình nướng, cảm biến này sau đó thực hiện các điều chỉnh cần thiết đối với chương trình nướng để đảm bảo chất lượng sản phẩm bánh hoàn hảo, không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ bên ngoài.

    - Kích thước và chọn màu sắc cho bánh: Có 3 kích thước ổ bánh mì để bạn lựa chọn phù hợp với mọi nhu cầu của bạn và gia đình. Và 3 chế độ nướng cho màu sắc vỏ bánh mì đậm nhạt khác nhau sẽ cho ra những ổ bánh mỳ với lớp vỏ bánh có màu sáng hay màu nâu hơn tùy vào sở thích của bạn.

    - Chương trình bánh mì 100% không chứa Gluten cho phép bạn nướng ổ bánh mì không chứa Gluten, sử dụng nhiều loại bánh mì không chứa gluten hỗn hợp và bột mang lại cho bạn sự tiện lợi khi có bánh mỳ mới nướng được thiết kế riêng theo sở thích và nhu cầu của bạn và gia đình.

    - Chế độ làm mứt: với hướng dẫn 14 công thức làm mứt và hoa quả phết  giúp bạn có được những món mứt tự làm đặc biệt, phết lên những lát bánh mỳ mới nướng thơm ngon.

    Về thương hiệu Panasonic

    Panasonic là nhà sản xuất đồ gia dụng Panasonics của Nhật bản nổi tiếng thế giới. Dưới thương hiệu này, các sản phẩm như máy ảnh, tấm plasma, máy xay sinh tố, máy hút bụi, máy làm bánh mì và máy đa năng được sản xuất. Thiết bị nướng bánh mì từ Panasonic được làm bằng vật liệu chất lượng và được đặc trưng bởi mức tiêu thụ năng lượng thấp, với thiết kế nhẹ và nhỏ chúng có thể được sử dụng hàng ngày và đặt trong bếp mà không tốn nhiều không gian. Hầu như tất cả các mẫu máy làm bánh mì của Panasonic đều được trang bị hệ thống bảo vệ giúp bảo vệ thiết bị khỏi tác động của sự đột biến điện. Nhiều thiết bị duy trì nhiệt độ tối ưu của thành phẩm sau khi quá trình nướng hoàn thành.