Xem tiếp

    Máy làm bánh mì Panasonic SD-2501WXC, 27 chương trình

    Tóm lược

    Phân loại: Máy làm bánh mì Panasonic

    - Model: Panasonic SD-2501 WXC

    - 27 chương trình dùng để làm bánh mỳ, mứt, hoa quả phết tại gia đình,nhà hàng,khách sạn

    - Kích thước: 25,6 x 38,2 x 38,9 cm

    - Công suất: 550W

    - Trọng lượng: 7kg

    - Chất liệu: thép không gỉ

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    5.500.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Panasonic SD-2501WXC
    Chất liệu
    Thép không gỉ
    Kích thước (DxRxC)
    25,6 x 38,2 x 38,9 cm
    Trọng Lượng
    7kg

    MÁY LÀM BÁNH MÌ PANASONIC SD-2501WXC, 27 CHƯƠNG TRÌNH

    Máy làm bánh mỳ Panasonic SD-2501WXC có sẵn 27 chương trình cho các nhu cầu làm bánh mì khác nhau.Máy làm bánh mì tự động Panasonic giúp ta tạo ra những lát bánh mì mới làm vẫn còn nóng thơm.

    Với kích thước ổ bánh,bạn có thể làm 3 kích cỡ ổ khác nhau tùy theo nhu cầu riêng của mình, từ ổ nhỏ, lớn đến cực lớn. Cho dù đó là một ổ bánh nhỏ hơn cho chính bạn, hay một ổ bánh XL cho những người thân yêu của bạn, việc tạo ra một ổ bánh lý tưởng không thể dễ dàng hơn.

    Bạn không cần phải sống bên trên một tiệm bánh để thưởng thức hương thơm ấm áp của bánh mì mới nướng hàng ngày. Được trang bị một loạt các tính năng thân thiện với người dùng, chiếc máy làm bánh mì Panasonic giúp việc nướng bánh mì tươi, tốt cho sức khỏe và dễ dàng hơn bao giờ hết. Giờ đây, bất kỳ ai cũng có thể tận hưởng niềm vui đơn giản với món bánh mì mới nướng tự làm mà không cần tốn nhiều thời gian như nhào bột và nướng bánh mì, việc làm bánh mì ở nhà trở nên cực kì đơn giản, bạn chỉ việc cho các nguyên liệu theo công thức và bấm nút.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Model: Panasonic SD-2501WXC

    - Kích thước: 25,6 x 38,2 x 38,9 cm

    - Công suất: 550W

    - Trọng lượng: 7kg

    - Chất liệu: thép không gỉ

    - 27 chương trình làm bánh

    - 3 chế độ nướng cho màu sắc vỏ bánh đậm nhạt khác nhau

    - 3 kích cỡ ổ bánh

    - 2 chế độ cài sẵn đề làm mứt và hoa quả phết

    - Độ ồn: 0.1db

    - Lên men tự động

    - Cảm biến nhiệt độ

    - Có chức năng hẹn giờ

    ĐẶC ĐIỂM MÁY LÀM BÁNH MÌ PANASONIC

    Máy làm bánh mì tự động Panasonic model SD-2501WXC có thể tạo ra nhiều loại bánh mì, mứt, bánh ngọt và bột trộn khác nhau. Máy làm bánh mì Panasonic có bộ phân phối trái cây khô và hạt khô có thể tự động bỏ các thành phần bổ sung vào mẻ bột khi nướng giúp bạn thử nghiệm tất cả các loại hương vị cũng như phân bố đều trái cây và các loại hạt bên trong bánh mì.. Chế độ đặc biệt cho phép bạn sử dụng các loại ngũ cốc và bột khác nhau. Chương trình làm bánh mì lúa mạch đen, cùng với lưỡi trộn độc đáo có thể tạo ra nhiều loại bánh ngon từ bột lúa mạch đen và bột mì nguyên cám.

    Máy làm bánh mỳ Panasonic tự động với các tính năng đặc biệt biến bạn trở thành một nghệ nhân tiệm bánh mì. Việc nhào trộn nguyên liệu (kneading), bột mì nở ra (rising) và nướng bánh (baking) sẽ hoàn toàn tự động. Máy có tất cả 27 chế độ làm bánh cơ bản bao gồm: bánh mì thông thường, bánh mì trắng (gối), bánh mì yến mạch, bánh mì nguyên cám, làm các loại mứt,...

    - Chức năng hẹn giờ cài đặt sẵn với thời gian cho từng chế độ sẽ giúp bạn hoàn toàn yên tâm cho ra những sản phẩm thực sự ngon.

    - Máy làm bánh mì Panasonic SD-2501WXC có cửa phụ ở trên thân máy giúp bạn cho thêm nguyên liệu vào đúng thời điểm thích hợp trong quá trình máy đang chạy. Bổ sung thêm trái cây và hạt vào thành phần của bánh đúng thời điểm trong quá trình nướng. Công nghệ đặc biệt này giúp nhiều thành phần của bánh được kết hợp đồng đều, điều này rất quan trọng trong việc đảm bảo cho một sản phẩm bánh hoàn hảo.

    - Cảm biến nhiệt độ: Bạn có thể tận hưởng kết quả nướng hoàn hảo mọi lúc nhờ vào cảm biến nhiệt độ môi trường xung quanh. Đo nhiệt độ phòng trong suốt quá trình nướng, cảm biến này sau đó thực hiện các điều chỉnh cần thiết đối với chương trình nướng để đảm bảo chất lượng sản phẩm bánh hoàn hảo, không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ bên ngoài.

    - Chế độ nướng: các chương trình làm bánh của máy làm bánh mì Panasonic SD-2501 này có thể cung cấp nhiều loại kết quả khác nhau, từ bánh mì brioche, bánh mì 100% lúa mạch đen và bánh mì Pháp đến ổ bánh mì nhiều chất xơ và thậm chí cả bánh mì không chứa gluten. Nó cũng có cả chương trình Bake Only và Pizza Dough.

    - Ngoài các loại bánh mỳ tiêu chuẩn trên, máy còn được thiết kế các chế độ nhào bột bánh pizza và cung cấp các chế độ nướng mới thú vị để tạo ra bánh bướng xốp, bánh mì bột chua bằng cách sử dụng một quá trình lên men dài và thậm chí cả bánh mỳ thủ công với bất kỳ thành phần nào bạn muốn như thêm vào pho mát, thảo mộc hoặc rau củ.

    - Tùy chọn lớp vỏ: tùy chọn 3 màu cho vỏ bánh từ sáng, vừa và tối. Bạn có thể xác định xem bạn thích ổ bánh mì của mình sáng hay tối như thế nào, bằng cách chỉ cần chọn mức độ nâu mong muốn của vỏ với chiếc máy này.

    - Chương trình bánh mì 100% không chứa Gluten cho phép bạn nướng ổ bánh mì không chứa Gluten, sử dụng nhiều loại bánh mì không chứa gluten hỗn hợp và bột mang lại cho bạn sự tiện lợi khi có bánh mỳ mới nướng được thiết kế riêng theo sở thích và nhu cầu của bạn và gia đình.

    - Chế độ làm mứt: với hướng dẫn công thức làm mứt và hoa quả phết giúp bạn có được những món mứt tự làm đặc biệt, phết lên những lát bánh mỳ mới nướng thơm ngon.

    Về thương hiệu PANASONIC

    Panasonic là nhà sản xuất đồ gia dụng nổi tiếng thế giới. Thương hiệu Quốc gia của Nhật Bản. Dưới thương hiệu này, các sản phẩm như máy ảnh, tấm plasma, máy xay sinh tố, máy hút bụi, máy làm bánh mì và máy đa năng được sản xuất. Thiết bị nướng bánh mì Panasonic được làm bằng vật liệu chất lượng và được đặc trưng bởi mức tiêu thụ năng lượng thấp, với thiết kế nhẹ và nhỏ chúng có thể được sử dụng hàng ngày và đặt trong bếp mà không tốn nhiều không gian. Hầu như tất cả các mẫu máy làm bánh mì của Panasonic đều được trang bị hệ thống bảo vệ giúp bảo vệ thiết bị khỏi tác động của sự đột biến điện. Nhiều thiết bị duy trì nhiệt độ tối ưu của thành phẩm sau khi quá trình nướng hoàn thành.