Xem tiếp

    Máy làm bít tết Klarstein Wancle Sous Vide P00252

    Tóm lược

    Phân loại: Máy làm bít bết

    - Model: Klarstein Wancle Sous Vide P00252

    - Máy sous vide chế biến món ăn,đồ ăn nhanh từ Thịt Bò, Gà, Heo,Hải Sản,Trứng,Mì Ý, Sôcôla, Nướng,Salad,Tráng miệng, Bữa sáng,Cocktail đến món chay cho gia đình,nhà hàng

    - Kích thước: 36,1 x 21,3 x 11,9 cm

    - Trọng lượng: 1,62kg

    - Màu sắc: Đen

    - Công suất: 850W

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    4.000.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Màu sắc
    Đen
    Kích thước (DxRxC)
    36,1 x 21,3 x 11,9 cm
    Trọng Lượng
    1,62 kg
    Công suất
    850w

    MÁY LÀM BÍT TẾT WANCLE SOUS VIDE P00252

    Máy làm bít tết Sous Vide Klarstein P00252 là thiết bị nấu ăn của Klarstein sử dụng phương pháp chân không để làm chín thức ăn trong thời gian và nhiệt độ điều chỉnh được ngay tại nhà,gia đình hoặc tại nhà hàng,cửa hàng bán đồ ăn. Nấu bằng máy làm bít tết Sous Vide này có ưu điểm giúp thức ăn đồng nhất về màu sắc, tăng cường hương vị và giá trị dinh dưỡng, tăng độ mềm và độ ẩm cho thực phẩm, tiết kiệm công sức, thiết bị nấu nướng và dụng cụ dọn dẹp.

    Bảng điều khiển kỹ thuật số trên Máy làm bít tết Sous Vide giúp xác định nhiệt độ chính xác đến 0,1 ° C và thời gian tính đến hàng phút. 

    Klarstein giúp bạn chế biến món ăn với chất lượng đẳng cấp nhà hàng Michelin với Máy làm bít tết Sous Vide - một chiếc máy nấu sous vide có thể nấu tất cả mọi thứ từ Thịt Bò, Gà, Heo, Hải Sản, Trứng, Mì Ý, Sôcôla, Nướng, Salad, Tráng miệng, Bữa sáng, Cocktail đến Món chay. 

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT MÁY SOUS VIDE KLARSTEIN P00252

    - Model: Klarstein Wancle Sous Vide P00252

    - Kiểm soát thời gian và độ chính xác hoàn hảo:

      + Điều khiển kỹ thuật số nhiệt độ (25-99,9 ℃) (77 ° F - 211,8 ° F) và thời gian;

      + Kiểm soát nhiệt độ chính xác (+/- 0,1 ° C) cho phép bạn chuẩn bị thức ăn với liều lượng chính xác mà bạn muốn, làm nóng và lưu thông tới 4 gallon nước.

    - Kích thước: 36,1 x 21,3 x 11,9 cm

    - Trọng lượng: 1,62 kg

    - Công suất: 850W

    Máy Sous vide Klarstein giúp làm món ăn nhanh hoàn hảo tinh tế bởi các đầu bếp trong các nhà hàng hàng đầu bây giờ có thể được tự chuẩn bị và làm tại nhà.

    ĐẶC ĐIỂM MÁY SOUS VIDE KLARSTEIN

    - Khóa clip với kích hoạt trong tay cầm để bảo mật hoặc tháo thiết bị trong vài giây, Điều khiển màn hình cảm ứng.

    - Không bị mờ bảng điều khiển, bảo vệ quá nhiệt và bảo vệ mức nước thấp.

    - Không cần ra nhà hàng để ăn bít tết đắt tiền nữa, đơn giản chỉ cần đặt nguyên liệu vào trong túi đông lạnh hoặc túi thực phẩm đóng kín, thả trong nước để cho máy Sous Vide làm bít tết thực hiện công việc của nó.

    - Thiết bị có thể dễ dàng tháo rời trong vài giây giúp cho việc vệ sinh dễ dàng, màn hình điều khiển bằng cảm ứng, không bị mờ bảng điều khiển, bảo vệ quá nhiệt và cảnh báo khi mức nước thấp dưới tiêu chuẩn cho phép.

    - Không ồn ào, không nấu quá chín nữa, giải quyết tốt nhất để mang công việc nấu ăn chuyên nghiệp đến tận nhà.

    - Chất lượng đẳng cấp nhà hàng Michelin, nấu tất cả mọi thứ từ Thịt Bò, Gà, Heo, Hải Sản, Trứng, Mì Ý, Sôcôla, Nướng, Salad, Tráng miệng, Bữa sáng, Cocktail đến Món chay.

    Máy làm bít tết Sous Vide Klarstein - Công Nghệ Nấu Ăn Nhà Hàng Chuyên Nghiệp

    HẸN GIỜ HOÀN HẢO VÀ CHÍNH XÁC:

    - Phạm vi nhiệt độ rộng (25-99,9 ° C) (77 ° F-211,8 ° F) và kiểm soát thời gian (Tối đa 99 giờ 59 phút) cho phép bạn nấu bất kỳ loại thực phẩm nào bạn thích và nấu ăn bằng Máy làm bít tết Sous Vide giữ lại nhiều chất dinh dưỡng và vitamin hơn so với các phương pháp nấu ăn khác. 

    - Nấu ăn tại nhà với Máy Sous Vide đảm bảo và tăng độ an toàn thực phẩm.

    TIỆN NGHI DỄ DÀNG SỬ DỤNG:

    - Không giống như các thiết bị tuần hoàn ngâm khác, những thiết bị có tính năng WIFI và Bluetooth được cho là quá phức tạp và làm tăng chi phí của bạn. tập trung vào chức năng cốt lõi của chính bếp điện từ sous vide

    - Tay cầm bằng thép không gỉ giúp bạn dễ dàng giặt sạch và phơi khô. Không cần thiết bị ưa thích khác.

    THIẾT KẾ CLEVER, VẬN HÀNH ĐƠN GIẢN

    - Gắn đầu máy sous vide vào bất kỳ nồi chứa đầy nước nào bạn đã có, cho nguyên liệu vào túi kín hoặc lọ thủy tinh vào nồi, cài đặt thời gian và nhiệt độ, sau đó nhấn khởi động bằng một tay để bắt đầu quá trình.

    - Thiết kế cong ngăn bảng điều khiển khỏi sương mù; Thực phẩm cấp thép không gỉ; Cơ chế bảo vệ quá nhiệt và mức nước thấp.