Xem tiếp

    Thảm Protenial Generator

    Tóm lược

    Thảm Protenial Generator là phương pháp trị liệu mang tính đột phá giúp cải thiện sức khỏe và điều trị bệnh bằng cách tạo ra những tác động ảnh hưởng tốt đến cơ thể con người như dịch tế bào và dây thần kinh thông qua việc tạo ra dòng ion âm trong cơ thể bằng cách sử dụng dòng điện áp âm.Giống như trong châm cứu sử dụng năng lượng nguồn điện để gây tác động lên cơ thể con người

    Xuất xử: Hàn Quốc

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Golden Plus Quốc tế
    12.692.307 ₫

    Thông tin chi tiết

    Chất liệu
    Mặt đá Alpha với hệ thống các viên đá lục giác tăng cường diện tích tiếp xúc với bề mặt cơ thể
    Xuất xứ/Nhập khẩu
    Hàn Quốc

    THẢM PROTENTIAL GENERATOR

    Thiết kế:

     Kích thước nhỏ gọn phù hợp với nhiều không gian khác nhau

     Màu sắc (Nâu) trang nhã sang trọng

     Mặt đá Alpha với hệ thống các viên đá lục giác tăng cường diện tích tiếp xúc với bề mặt cơ thể

     Lớp vải da cao cấp chống nước và cách điện tốt.

     Hệ thống nguồn dẫn điều chỉnh thông minh, linh hoạt

    Nơi sản xuất: Sản phẩm được nhập nguyên chiếc từ Hàn Quốc

    Đơn vị sản xuất: Taemen

    I. Tác dụng hỗ trợ:

    Là phương pháp trị liệu mang tính đột phá giúp cải thiện sức khỏe và điều trị bệnh bằng cách tạo ra những tác động ảnh hưởng tốt đến cơ thể con người như dịch tế bào và dây thần kinh thông qua việc ảnh hưởng dòng ion âm trong cơ thể bằng cách sử dụng dòng điện áp âm từ dòng điện xoay chiều, đây là dòng điện mà ta sử dụng trong cuộc sống hàng ngày.. Giống như trong châm cứu sử dụng năng lượng nguồn điện để gây tác động lên cơ thể con người

    Thông qua các thí nghiệm lâm sàng thì đây chính là thiết bị y tế được công nhận là có hiệu quả trong việc điều trị các bệnh lý như: Huyết áp cao,đau dây thần kinh,viêm

    loét dạ dày,bệnh gan,bệnh viêm khớp….các hiệu quả này có được là nhờ điện thế âm có khả năng ngăn ngừa sự acid hóa của mạch máu, thúc đẩy sự trao đổi chất trong màng tế bào, đào thải chất cặn bã ra khỏi tế bào, vận chuyển các chất cần thiết vaò trong tế bào từ đó kích hoạt quá trình trao đổi chất và các chức năng của tế bào.

    Phân giải khối huyết tụ,Thanh lọc máu toàn bộ cơ thể tăng lượng ion Na+ ,Ca+ tạo thành chất kiềm trong máu, Tăng tuần hoàn máu 1,5 lần, khai thông sự tắc nghẽn của mao mạch máu, tăng khả năng tưới máu về nuôi dưỡng tế bào,.

    1. Tái tạo tế bào

    Do có khả năng thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong màng tế bào,kích hoạt chức năng của tế bào,hỗ trợ cho quá trình hình thành và biệt hóa tế bào mới.

    2. Làm sạch máu

    Dòng điện giúp cho lượng máu trong cơ thể tăng tính kiềm bằng cách tăng lượng i-on Canxi và Natri. Đối với người bình thường thì nồng độ kiềm trong máu dao động trong khoảng 7.36 -7.44 độ PH nhưng điều này này sẽ bị thay đổi bởi nồng độ a xít. Nguyên nhân là do chúng ta cảm thấy stress, lý do stress có thể xuất phát từ thể trạng và tâm lý, từ việc ăn uống không cân bằng và chế độ sống không lành mạnh. Trong suốt khoảng thời gian đó, máu không thể cung cấp chất dinh dưỡng , hooc môn cho cơ thể làm giảm khả năng hồi phục.

    3. Hỗ trợ ổn định hệ thần kinh tự chủ và hệ thần kinh thực vật.

    Hệ thống thần kinh thực vật là hệ thống thần kinh tính mạng của cơ thể con người, chi phối sự sống cơ bản của mỗi cơ thể. điều chỉnh hoạt động của hệ thống nội tiết,các cơ quan nội tạng,hệ thống mạch máu….

    Các chức năng thần kinh của hệ thần kinh thực vật được cải thiện rõ rệt, hệ thống thần kinh thực vật và tất cả các bệnh liên quan đến hệ thống thần kinh thực vật đều được cải thiện, các tế bào thân kinh ở đại não và tiểu lão cũng trở nên tốt hơn, từ đó, giúp ích cho việc chữa trị các căn bênh như mất ngủ, bệnh thần kinh, bệnh tim, khó thở do thần kinh, viêm loét tá tràng, bệnh mất trí nhớ (Meniere’s disease), rối loạn mãn kinh, chứng đau nửa đầu, và các chứng bệnh gây mệt mỏi.

    Ngăn ngừa và giản thiểu sự hình thành và phát triển của tế bào ung thư

    4. Cải thiện sức đề kháng

    Khi chúng ta cung cấp ion âm cho cơ thể, lượng” gramma – grinburin” trong máu cũng sẽ tăng lên một cách đáng kể. Vì điều này nên các kháng thể và sức miễn dịch cũng sẽ tăng theo, đề kháng lại các sự truyền nhiễm bệnh tật.

    II. Những lợi ích của công nghệ PG trong điều trị

    Việc sử dụng dòng điện âm trong điều trị càng ngày càng trở nên phổ biến nhất là trong các trung tâm chăm sóc sức khỏe cho người già, các bệnh viện và các trung tâm điều trị khác ở Nhật Bản và Hàn Quốc. Việc sử dụng dòng điện để điều trị đã phát triển được hơn 80 năm, từ những năm 1930 tại các bệnh viện.

    Việc sử dụng này cũng được Bộ phúc lơi công cộng tại Nhật Bản và bộ Lương thực và Sức khỏe tại Hàn Quốc công nhận về chữa trị các bệnh: đau đầu, đau vai, mất ngủ, táo bón, huyết áp cao, tiểu đường, , vấn đề nặng tai, xơ cứng động mạch, bệnh ngoài da, mệt mỏi, ung thư.

    Từ khi sinh ra trong cơ thể chúng ta đã có dòng điện sinh lý tự nhiên nhưng dòng điện này sẽ giảm dần đi khi chúng ta già. Ở trẻ nhỏ dòng điện này rơi vào khoảng 5-6 V, người lớn là 3-4 V, người già tầm 2V, những người ốm là 1 V còn người chết thì không còn dòng điện. Điều này thực sự nguy hiểm nếu chúng ta mất đi dòng điện sinh lý này. Việc thực hiện phương pháp PG sẽ cung cấp dòng điện sinh lý cho cơ thể vì vậy dòng điện này sẽ không bị mất đi theo thời gian.

    Đây là lý do vì sao mà khi sử dụng thực hiện phương pháp này sẽ bảo vệ cơ thể của chúng ta khỏi các bệnh tật trong tương lai dài trong khi điều trị tại bệnh viện chỉ được hiệu quả ngắn hạn và các bệnh tật rất dễ xuất hiện trở lại.