Xem tiếp

    Thảm ngồi

    Tóm lược

    Thảm ngồi có thiết kết nhỏ gọn, với các mắt đá Alpha cao cấp có khả năng phát ra sóng Alpha. Mắt Laser kép kết hợp giữa nguồn phát 660nm và 880nm là bước đột phá lớn trong việc nới rộng biên độ, cường độ tác động đến các tổ chức tế bào cần được trị liệu hoặc nâng cao khả năng hoạt động. Phát huy tối đa công dụng của Laser trị liệu đối với cơ thể.

    Xuất xứ: Hàn Quốc

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Golden Plus Quốc tế
    6.173.077 ₫

    Thông tin chi tiết

    Chất liệu
    Từ hàng trăm viên đá Alpha phát ra sóng Alpha và các tia laser được phát ra thông qua các mắt laser kép trên mặt thảm từ máy chiếu xạ được thiết kế nằm sâu trong thảm với bước sóng 880 nm và 660 nm
    Xuất xứ/Nhập khẩu
    Hàn Quốc

    Thảm ngồi

    Xuất xứ: nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc

    Đơn vị sản xuất: Taemen

    I. Cấu tạo:

    Lớp vải giả da cao cấp, thêu logo tập đoàn là cơ sở nhận thương hiệu và bảo trợ cho tính an toàn tuyệt đối với người sử dụng

    Thiết kế nhỏ gọn, với các mắt đá Alpha cao cấp có khả năng phát ra sóng Alpha.

    Mắt Laser kép kết hợp giữa nguồn phát 660nm và 880nm là bước đột phá lớn trong việc nới rộng biên độ, cường độ tác động đến các tổ chức tế bào cần được trị liệu hoặc nâng cao khả năng hoạt động. Phát huy tối đa công dụng của Laser trị liệu đối với cơ thể.

    II. Chức năng

    Phần lớn các bệnh lý viêm nhiễm cơ quan sinh dục là do nguyên nhân các vi khuẩn yếm khí gây ra.các dạng vi khuẩn đó hoạt động và sinh sản rất nhanh trong môi trường nghèo oxy. Vì vậy nên việc vệ sinh cũng như cân bằng môi trường ở đó rất quan trọng vì nó quyết định rất nhiều đến vấn đề bệnh lý.

    Sử dụng thảm nhiệt ngồi có khả năng làm tăng nhiệt độ và hàm lượng oxy được sử dụng tại các vùng cơ quan sinh dục. Lượng oxy được hoạt hóa nhiều môi trường giàu oxy khiến cho việc phát triển của các loại vi khuẩn bị hạn chế nhờ đó có thể giảm thiểu bệnh lý.

    TẠI SAO THẢM NHIỆT NGỒI LẠI ĐIỀU TRỊ ĐƯỢC BỆNH LÝ??

    Tia hồng ngoại với bước sóng từ 6 đến 14μ mang lại lợi ích lớn nhất cho động vật và thực vật trên trái đất có các tính năng để cải thiện tuần hoàn máu và giảm đau bằng cách đi sâu vào cơ thể người.

    Đá Alpha

    Khi trái đất trải qua các chuyển động vỏ trái đất làm biến đổi lớp tàu ngầm thành đất, đất sét và rong biển xanh trong biển đã được kết hợp thành hóa thạch có lợi cho cơ thể người. Người ta nhận ra rằng các đê biển đi qua những tảng đá và rong biển này có chứa gecmani và các khoáng chất khác nhau. Đặc biệt, các tia alpha phát ra các tia hồng ngoại xa và có hướng độc đáo, tạo hiệu quả khử mùi cao và năng lượng electron âm bản phục hồi sức khoẻ. Điều này là do các vật liệu tiên tiến xâm nhập vào cơ thể người và tạo ra sự tạo ra các electron để kiểm soát oxy hoạt động và cải thiện khả năng miễn dịch.

    Khi nhiệt độ cơ thể tăng lên 1 độ thì hệ miễn dịch cơ thể sẽ tăng gấp 5 lần!

    Vì vậy rất cần giữ ấm cơ thể để bảo vệ miễn dịch và đảm bảo sức khỏe!

    Đá alpha là một loại vật liệu mới, tiên tiến với hiệu quả khử mùi cao. Nó phát ra năng lượng electron âm để phục hồi cơ thể của bạn với những điều kiện lành mạnh bằng cách kiểm soát oxy hoạt tính và do đó cải thiện khả năng miễn dịch của bạn!

    Các chức năng của đá alpha

    o Bức xạ các tia hồng ngoại, đào thải chất bẩn ra khỏi cơ thể

    Có tỷ lệ phát xạ 93% ở nhiệt độ phòng, với bước sóng 40 mm đi sâu vào da để kích thích việc thải độc tố cơ thể.

    o Tác dụng kháng khuẩn (đá thô 82,9%, 99,9% khi chế biến thành bột)

    Các đá thô có tác dụng kháng khuẩn mạnh mẽ và do đó tiếp xúc với đá giúp loại bỏ các bệnh khác nhau từ vi khuẩn và các triệu chứng.

    Khử mùi (đá thô 97%)

    Đá có tác dụng khử mùi hiệu quả cao, loại bỏ mùi hôi trong tủ lạnh, bể cá và cơ thể người.

    o Sản sinh các ion âm (đá thô 276cc)

    Tạo các ion âm tự nhiên bao quanh bạn như thể bạn đang tản bộ trong rừng

    Chứa một lượng lớn các thành phần gecmani (600mg / kg)

    Kiểm soát sự cân bằng hiện tại trong cơ thể con người để tối ưu hóa cơ thể hiện tại và sự lưu thông máu. Khi nhiệt độ của một phần tiếp xúc với da vượt quá 32 ℃, các điện tử âm được chiếu xạ để điều chỉnh cân bằng hiện tại trong tế bào da, làm cho bạn cảm thấy ấm áp và mát mẻ cùng một lúc.

    o Phát sóng alpha

    Phát sóng α để điều khiển sóng β

    Làm giảm sự căng thẳng và tăng cường khả năng miễn dịch của bạn, cải thiện khả năng ghi nhớ và suy nghĩ bằng cách khử oxy hoạt động.

    Ngăn ngừa sự phóng xạ trong đất độc hại

    Đá alpha ngăn ngừa các phóng xạ trong đất độc hại khỏi cơ thể bằng cách trung hòa các phóng xạ này.

    o Chứa lượng lớn Gecmanium giúp cái thiện quá trình tuần hoàn máu