Xem tiếp

    Vali,Balo kéo Trẻ em Thomas & Friends - Bouncie

    Tóm lược

    Phân loại: Vali kéo trẻ em

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Cty TNHH An Sinh
    899.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Kiểu dáng
    thiết kế sinh động và khỏe khoắn
    Chất liệu
    nhựa ABS có kết cấu vững chắc, độ bền đàn hồi, chịu lực cao thích ứng với những va đập
    Chất lượng
    Tiêu chuẩn Đức
    Kích thước (DxRxC)
    28 x 23.5 x 41.5cm
    Trọng Lượng
    1kg
    Xuất xứ/Nhập khẩu
    Hồng Kông- Trung Quốc

    VALI KÉO TRẺ EM BOUNCIE THOMAS & FRIENDS

    Vali kéo trẻ em Bouncie Thomas & Friends là sản phẩm vali kéo cao cấp dành cho trẻ em, được ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại của Đức, đảm bảo yêu cầu về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ cao. Vali được làm từ nhựa ABS không màu, không mùi, không chất độc hại cho người sử dụng. Chất liệu này có khả năng chịu va đập, chống trầy xước tốt, bề mặt trơn láng tạo sự dễ dàng cho việc vệ sinh, lau chùi. Lớp vỏ ngoài chống thấm nước tối ưu, bảo vệ đồ dùng của trẻ một cách tuyệt đối.

    Vali kéo cho trẻ em mô phỏng hình ảnh nhân vật Thomas trong bộ phim hoạt hình Thomas & Friends nổi tiếng, đây là nhân vật luôn được các bạn nhỏ yêu thích. Với việc ứng dụng công nghệ in 3D độc đáo, hình ảnh nhân vật được làm nổi bật và sống động hơn, càng làm tăng sự ấn tượng cho sản phẩm. Gam màu tươi sáng còn mang đến cho các bé vẻ ngoài thật năng động.

    - Thương hiệu: Bouncie-Hồng Kong

    - Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu nhựa ABS có kết cấu vững chắc, độ bền đàn hồi, chịu lực cao thích ứng với những va đập, địa chấn khi di tối ưu, bảo vệ đồ đạc của trẻ một cách tuyệt đối. 
    - Nhẹ hơn 25% so với vali trẻ em cùng kích cỡ 
    - Kích thước: 28 x 23.5 x 41.5 cm

    ĐẶC TÍNH SẢN PHẨM:

    - Chống thấm, chống bụi bẩn: Sản phẩm có lớp vỏ ngoài chống thấm nước tối ưu, bảo vệ đồ dùng của trẻ một cách tuyệt đối.

    - Độ bền cao, chống trầy xước: Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu nhựa cao cấp có kết cấu vững chắc, độ bền đàn hồi, chịu lực cao thích ứng với những va đập, địa chấn khi di tối ưu, bảo vệ đồ đạc của trẻ một cách tuyệt đối.

    - Công nghệ in 3D nổi bật: Công nghệ in sắc nét làm nổi bật nhân vật.

    - Cấu trúc thuận tiện: Cấu trúc cần kéo chắc chắn, bánh xe dễ dàng di chuyển

    - Nhiều ngăn: Sản phẩm có 2 găn lớn với sức chứa tối ưu để đựng những dụng cụ, đồ đạc lớn, ngoài ra có nhiều ngăn nhỏ để chứa những đồ đạc nhỏ dụng cụ học tập, đồ vệ sinh cá nhân của bé.

    - Khung sản phẩm chắc chắn: Sản phẩm được thiết kế với khung chắc chắn, chịu lực và trọng lượng tốt. 

    Với kích thước 28 x 23,5 x 41,5 cm, Vali kéo trẻ em Bouncie Thomas & Friends (Xanh dương) có 2 ngăn lớn với sức chứa tối ưu để đựng những dụng cụ, đồ đạc lớn, ngoài ra có nhiều ngăn nhỏ để chứa những đồ đạc nhỏ dụng cụ học tập, đồ vệ sinh cá nhân của bé. Thiết kế thông minh với cần kéo inox bền chắc kết hợp cùng hệ thống bánh xe xoay, tạo cho vali tính linh hoạt cao, dễ dàng di chuyền trên mọi địa hình, bé có thể di chuyển đi chơi, đi du lịch mà không sợ nặng hay cồng kềnh. Tay kéo có chốt cố định ngắn, dài, tiện lợi hơn khi dùng. Vali gồm 2 bánh xe sử dụng khi kéo vali thẳng đứng, 2 khóa kéo an toàn. 

    MÔ TẢ CHI TIẾT SẢN PHẨM:

    - 2 bánh xe ở chân vali, sử dụng khi kéo

    - Tay kéo bằng inox chắc chắn, có chốt cố định độ ngắn, dài của tay kéo

    - Đai thun giữ đồ đạc đúng vị trí

    - Vừa với size hành lý xách tay, có thể để trên cabin ở phía trên máy bay

    - 2 khóa an toàn

    - Sử dụng cho bé từ 3 tuổi trở lên

    - Chất liệu nhựa cao cấp