Xem tiếp

    Túi đựng cơm trưa Bouncie - Khủng Long

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Cty TNHH An Sinh
    179.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Kiểu dáng
    Đáng yêu, ngộ nghĩnh
    Độ Tuổi
    Học sinh mẫu giáo, cấp 1
    Chất liệu
    Làm bằng hạt nhựa EVA và nylon bền đẹp, dẻo dai
    Chất lượng
    Chất liệu cao cấp, độ đàn hồi cao
    Kích thước (DxRxC)
    22 x 10 x 26 cm
    Trọng Lượng
    200g
    Xuất xứ/Nhập khẩu
    Bouncie-Hồng Kông

    Thương hiệu: Bouncie-Hồng Kông 

    Kích thước: 22 x 10 x 26 cm 

    Trọng lượng; 200g

    - Chống bụi bẩn tối ưu, bảo vệ bữa cơm của bé

    - Kiểu dáng vuông vức, có quai xách chắc chắn

    - Chất liệu cao cấp, độ đàn hồi cao, được làm bằng hạt nhựa EVA và nylon bền đẹp, dẻo dai

    - Công nghệ in nổi bật, hình ảnh in rõ nét

    - Kích cỡ vừa đủ, thích hợp dùng đựng thức ăn để bé mang đi học, đi dã ngoại

    Túi đựng cơm trưa Bouncie được nhiều phụ huynh và các khách hàng nhỏ tuổi ưa chuộng. Khác với những chiếc túi đựng cơm trưa thông thường, túi đựng cơm trưa Bouncie khoác trên mình cả một diện mạo mới với những hình ảnh nhân vật hoạt hình nổi tiếng toàn cầu. Với chất liệu cao cấp và màu sắc, hình ảnh ngộ nghĩnh, túi đựng cơm trưa Bouncie hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành giúp các bé có những bữa cơm ngon miệng ở trường và trong những chuyến du lịch, picnic với gia đình.

    Túi đựng cơm trưa Bouncie - Khủng long là sự kết hợp của hai loại vật liệu hạt nhựa EVA và nylon. Mặt trước là EVA dẻo dai và mềm mại nhưng vẫn đảm bảo khả năng chịu lực tốt. Mặt sau là nylon bền đẹp, độ đàn hồi cao. Cả hai loại chất liệu này đều có ưu điểm nhẹ, dai chắc và ít bị rách hay trầy xước, cho thời gian sử dụng lâu dài. Bề mặt trơn nhẵn, dễ dàng lau chùi, vệ sinh khi bị bám bẩn.


    Túi đựng cơm trưa Bouncie - Khủng long


    Thiết kế túi hình hộp chữ nhật đơn giản, có quai xách chắc chắn, dễ cầm nắm. Dây khóa kéo có độ bền cao, giúp bảo quản đồ ăn bên trong tốt hơn, tránh bụi bẩn và không bị rơi đổ ra ngoài. Túi in hình chú khủng long xanh khổng lồ với màu sắc tươi sáng, bắt mắt, mang đến phong cách đáng yêu và ngộ nghĩnh cho các bé. Công nghệ in nổi bật, hình ảnh rõ nét, lâu phai màu.

    Kích cỡ túi nhỏ gọn, vừa đủ chứa lượng đồ ăn cần thiết để cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho bữa trưa của bé. Với chiếc Túi đựng cơm trưa Bouncie - Khủng long xinh xắn này, bố mẹ có thể chuẩn bị sẵn bữa cơm cho bé để bé mang đi học, đi dã ngoại rất tiện lợi. Không chỉ vậy, bố mẹ cũng có thể tận dụng túi để đựng những món vật dụng khác của bé khi cần thiết. 

    Thiết kế đáng yêu, ngộ nghĩnh