Xem tiếp

    Cặp sách học sinh siêu nhẹ chống gù Absolute Collection (Dolphin)

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    Hotline: 09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Cty TNHH An Sinh
    1.350.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Độ Tuổi
    Học sinh cấp 1
    Chất liệu
    Vải cao cấp, kháng khuẩn
    Màu sắc
    Tím
    Chất lượng
    Tiêu chuẩn Châu Âu
    Kích thước (DxRxC)
    39x31x23cm
    Trọng Lượng
    600g
    Dung tích
    18L
    Bảo hành
    6 tháng
    Xuất xứ/Nhập khẩu
    Tiger Family - Hồng Kông

    Thương hiệu: Tiger Family - Hồng Kông 

    Tiêu chuẩn chất lượng châu Âu 

    Kích thước trong: 37x27x16cm 
    Kích thước ngoài: 39x31x23cm 
    Thể tích: 18L 
    Trọng lượng: 600g

    Cặp học sinh Tiger Family Absolute Collection (Dolphin) được thiết kế và sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu, có lớp vỏ chống thấm bảo vệ, ngăn chặn bụi bẩn và ẩm ướt. Cặp được làm từ vải polyester bền chắc, dễ giặt, nhanh khô, cho thời gian sử dụng lâu dài. Chất liệu vải nhẹ, bền, thoáng khí, ít bám bẩn, hạn chế phai màu. Khả năng phản quang tất cả các mặt giúp bé an toàn khi trời tối.
     




    Mặt sau cặp trang bị đệm xốp và lưới thoáng khí giúp lưng thoáng mát, mang đến sự êm ái và thoải mái cho trẻ. Đặc biệt, đệm lưng được thiết kế thông minh theo hình dáng cơ thể của trẻ, giúp cho trọng lực được phân bổ đều trên vai và lưng, giảm tác động của lực, góp phần loại bỏ nguy cơ lệch vai, gù lưng hay các tổn thương về lưng, vai cho trẻ. Quai đeo lưới thoáng, thoát mồ hồi tốt, có thể điều chỉnh dây linh hoạt phù hợp chiều cao của trẻ. Bên cạnh đó, quai đeo còn đảm bảo trọng lượng vừa phải khi bé sử dụng, góp phần giữ vai và đốt sống lưng còn non nớt của bé được an toàn.
     



    Ngoài ngăn chính rộng rãi, cặp còn được bố trí thêm ngăn phụ và 2 ngăn nhỏ 2 bên, giúp trẻ phân chia các dụng cụ học tập thật ngăn nắp và gọn gàng. Khóa cặp bền chắc, đóng mở dễ dàng. Đế cặp bằng nhựa chống trượt giúp cặp có thể đứng vững trên các mặt phẳng, không bị nghiêng đổ.

    Cặp học sinh Tiger Family Absolute Collection (Dolphin) có đường chỉ may sắc nét, dày, đều và đẹp mắt cũng góp phần tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Chiếc cặp sở hữu thiết kế khỏe khoắn với màu sắc tươi sáng, họa tiết chú cá heo sinh động, ngộ nghĩnh. Sản phẩm là một lựa chọn phù hợp, không chỉ giúp bảo vệ sức khỏe của trẻ, mang đến sự thoải mái nhất, mà còn góp phần thể hiện phong cách thời trang ấn tượng ngay từ khi còn nhỏ.