Xem tiếp

    Bàn chân sắt TO1206

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Noi That Hoa Phat
    2.200.000 ₫

    Chi tiết sản phẩm:

    Kích thước: Rộng 1200 x Sâu 600 x Cao 750
    Đối với văn phòng làm việc nhỏ lựa chọn bàn làm việc phải vừa bảo đảm mục đích sử dụng vừa tiết kiệm diện tích hiệu quả. Bàn làm việc chân sắt TO1206- Mel25T của Nội thất Lufa Fami chính là sản phẩm như thế.
    Bàn chân sắt thuộc dòng sản phẩm bàn làm việc trong văn phòng. Đó là sự kết hợp của hai chất liệu gỗ và sắt. Chất liệu gỗ gần gũi, thân thiện kết hợp với sự cứng cáp, thô ráp của sắt tạo nên một sản phẩm hiện đại và sang trọng.
    Bàn chân sắt TO1206- Mel25T được thiết kế theo phong cách hiện đại. Mặt bàn dày 25mm hình chữ nhật, được làm từ chất liệu gỗ Laminate HP được nhập khẩu từ Hàn Quốc có khả năng chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước. Cạnh bàn được bo tròn tạo sự an toàn cho người sử dụng
    Bàn chân sắt TO1206- Mel25T được thiết kế rất đơn giản với ba màu sắc thanh lịch như màu kem nhẹ nhàng, màu vàng vân gỗ mộc mạc và màu cánh gián ấn tượng. Màu sắc của sản phẩm có thể kết hợp với mọi không gian, mang đến sự tươi mới và tràn đầy năng lượng.
    Ngoài chất liệu cao cấp, sản phẩm còn sử dụng hệ thống chân bàn chắc chắn tăng thêm độ bền cho sản phẩm. Hệ khung chân bàn tiết diện 40x40mm, dày 1.2mm, khung giằng chân tiết diện 20x40mm. Phần chân bàn được sơn tĩnh điện màu ghi sáng và có độ bóng mờ.
    Sản phẩm không chỉ dùng làm nơi để làm việc mà còn dùng làm nơi đặt  bàn máy tính tại văn phòng ở cơ quan hay ngay tại nhà. Trên mặt bàn có hai lỗ chạy dây để việc kết nối dây điện, dây mạng thuận lợi và gọn gàng hơn. Người sử dụng sẽ tiết kiệm được chi phí mua sắm và đảm bảo đầy đủ các tính năng khi sử dụng.