Xem tiếp

    Máy lọc không khí và tạo ẩm Philips AC2729/10

    Tóm lược

    Phân loại: Máy lọc không khí Philips ; Máy tạo độ ẩm Philips

    - Model: Philips AC2729/10

    - Lọc bụi mịn,làm sạch bụi bẩn,tạo độ bù ẩm cho không khí

    - Dùng tại phòng ngủ gia đình,nhà chung cư,văn phòng làm việc

    - Trọng lượng: 10,8kg

    - Kích thước: 39,6x23x58 (cm)

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    11.650.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Philips AC2729/10 - 2in1
    Màu sắc
    Đen và trắng
    Kích thước (DxRxC)
    39,6 x 23 x 58 cm
    Trọng Lượng
    10,8kg

    MÁY LỌC KHÔNG KHÍ & TẠO ẨM PHILIPS AC2729/10

    Máy lọc không khí kèm tạo ẩm Philips AC2729/10 là thiết bị kết hợp 2 trong 1 của Philips bao gồm một máy lọc không khí Philips và một máy tạo làm ẩm không khí Philips,mang lại không khí sạch và trong lành hơn cho ngôi nhà của bạn. (Fine) bụi, phấn hoa, khí và vi khuẩn được lọc và loại bỏ hiệu quả.

    Thiết bị làm sạch không khí kết hợp tạo ẩm của Philips 2 in 1 có thể được sử dụng quanh năm, vì làm sạch không khí cũng có thể được sử dụng riêng biệt với độ ẩm không khí. Hình dung và kiểm soát không khí của bạn - bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào.

    Máy lọc không khí và làm ẩm Philips 2 trong 1 này chống lại các chất gây dị ứng, bao gồm cả không khí khô, khí độc hại, các hạt, vi khuẩn và virus bằng cách kết hợp hai chức năng của nó trong các phòng có kích thước lên tới 65 m2. 

    Máy lọc không khí Philips này có 3 chế độ làm sạch không khí tự động: chế độ chung, chế độ dị ứng đặc biệt nhạy cảmchế độ ngủ ban đêm. Ở chế độ ngủ, ánh sáng bị mờ và quạt được chuyển sang mức tốc độ thấp nhất. Chọn một chế độ phù hợp để tối ưu hóa hiệu suất dựa trên nhu cầu của bạn.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    Model: Philips AC2729/10

    Trọng lượng sản phẩm: 10,8 kg

    Kích thước sản phẩm: 39,6 x 23 x 58 cm

    Màu sắc: Đen và trắng

    Điện áp: 220 vôn

    Kích thước phòng: lên tới 65 mét vuông

    CADR (hạt): 250 m³ / h

    Loại bỏ các hạt có kích thước 0,3: 99,97%

    Loại bỏ vi-rút H1N1: 99,9%

    Lọc vi khuẩn: 99,9%

    Tốc độ ẩm: 500 ml / giờ

    Độ ẩm không khí hợp vệ sinh và hiệu quả cao cho độ ẩm không khí tối ưu (500 ml / giờ) và lượng khí thải vi khuẩn ít hơn 99% so với máy làm ẩm không khí siêu âm

    Kết nối ứng dụng: kiểm soát thiết bị, ghi lại và giám sát chất lượng không khí, quản lý dị ứng

    3 chế độ làm sạch, 4 mức độ ẩm, chỉ có máy lọc không khí / làm ẩm

    Chọn "Chế độ 2 trong 1" hoặc "Chỉ chế độ lọc không khí"

    Thiết bị kết hợp 2 trong 1 của Philips

    Hai lần hiệu quả: máy lọc không khímáy tạo độ ẩm trong một

    Máy lọc không khí Philips AC2729/10 là sự kết hợp đầy đủ của 1 máy lọc không khí philips và 1 máy tạo độ ẩm Philips và có thể cải thiện khí hậu trong nhà một cách toàn diện

    Nó cung cấp các lợi thế khác nhau so với các thiết bị thông thường.

    Giảm vi khuẩn và vi rút

    Nhờ chức năng làm sạch được tối ưu hóa, vi khuẩn và vi rút như B. H1N1 (cúm), được phát hiện và giảm hiệu quả, do đó bạn được hưởng lợi từ không khí sạch hơn và một ngôi nhà lành mạnh hơn. Thử nghiệm giảm vi khuẩn được thực hiện tại Airmid Healthgroup Ltd. được thực hiện trong phòng 28,5 m³ bị nhiễm cúm A (H1N1).

    Độ ẩm

    Độ ẩm phù hợp đóng vai trò quan trọng, đặc biệt là vào mùa đông. Nếu mức tối ưu giảm xuống dưới 40% -60%, điều này có thể làm khô màng nhầy, mắt và da, ủng hộ cảm lạnh và giảm hạnh phúc.Lúc này chức năng của Máy tạo độ ẩm không khí Philips lại trở nên đặc biệt hữu ích

    Kiểm soát và thông tin về chất lượng không khí thông qua ứng dụng

    Với ứng dụng Air Matters, bạn có thể theo dõi, giám sát và kiểm soát chất lượng không khí trong nhà - mọi nơi và mọi lúc.

    Chức năng và tính năng đặc biệt

    + Công nghệ lọc không khí Philips VitaShield IPS là quá trình tự nhiên thông qua các bộ lọc chất lượng cao - không bị ion hóa hoặc ozone có hại.

    Người ta đã chứng minh rằng 99,97% các chất gây dị ứng và các hạt bụi bẩn siêu mịn trong không khí có kích thước lên tới 0,003 micron bao gồm virus, vi khuẩn, phấn hoa, bụi và lông động vật được loại bỏ.

    Nó cung cấp một hạt CADR kỹ lưỡng 250 m3 / h.

    Trong một căn phòng rộng 20 mét vuông, máy lọc không khí Philips AC2729 chỉ mất chưa đầy 12 phút để làm sạch bụi bẩn, tức là không khí được làm sạch 5,2 lần một giờ. Bộ lọc than hoạt tính loại bỏ khí độc và mùi hôi.

    + Công nghệ NanoCloud

    Công nghệ NanoCloud sử dụng quy trình bay hơi tự nhiên và hợp vệ sinh để đảm bảo hiệu suất triệt để lên tới 500 ml / giờ.

    Ngay khi nước bay hơi, những giọt nước trở nên vô hình và các phân tử nhỏ hơn gặp khó khăn khi chuyển vi khuẩn vào không khí.

    Các thử nghiệm trong phòng thí nghiệm của chúng tôi xác nhận rằng công nghệ NanoCloud lây lan vi khuẩn ít hơn 99% so với trường hợp sử dụng máy tạo độ ẩm với công nghệ sóng âm. Nó cũng ngăn ngừa các đốm ướt và bụi trắng.

    3 chế độ tự động lọc không khí

    Máy lọc không khí Philips AC2729/10 với 3 chế độ hoạt động, làm sạch không khí tự động: chế độ chung, chế độ dị ứng đặc biệt nhạy cảm và chế độ ngủ. Ở chế độ ngủ, ánh sáng bị mờ và quạt được chuyển sang mức tốc độ thấp nhất. Chọn một chế độ để tối ưu hóa hiệu suất dựa trên nhu cầu của bạn.

    Hiển thị số của giá trị PM2,5

    Một cảm biến chuyên nghiệp với công nghệ AeraSense phát hiện ngay cả những thay đổi hạt nhỏ nhất trong không khí rất chính xác và phản ứng nhanh với chúng. Nhờ phản hồi PM2.5 (bụi mịn có đường kính khí động học dưới 2,5 micromet ) trong thời gian thực, bạn có thể chắc chắn rằng mọi thứ đều hoạt động tốt.

    Chỉ số dị ứng trong nhà

    Công nghệ AeraSense phát hiện các chất gây dị ứng trong nhà và cho thấy nguy cơ tiềm ẩn dị ứng không khí trên thang điểm từ 1 đến 12. Chất lượng không khí trong nhà được thể hiện bổ sung bởi 4 tín hiệu màu khác nhau, từ màu xanh lam (tốt) đến đỏ (xấu) - cho sự an toàn và an ninh tại nhà.

    Cài đặt độ ẩm

    Cảm biến độ ẩm tích hợp cho phép bạn kiểm soát độ ẩm ở nhà và kiểm soát nó theo mong muốn của bạn. Chọn 40%, 50% hoặc 60% làm độ ẩm mục tiêu và máy tạo độ bù ẩm Philips sẽ tự động bật hoặc tắt để đạt được độ ẩm mong muốn. Điều này được hiển thị trên màn hình kỹ thuật số.