Xem tiếp

    Máy lọc không khí Levoit LV-PUR131S, cảm biến thông minh

    Tóm lược

    Phân loại: Máy lọc không khí Levoit

    - Model: Levoit LV-PUR131S

    - Phù hợp: cho phòng ngủ gia đình, lớp họcvăn phòng làm việc,khách sạn...

    - Cảm biến thông minh,điều khiển từ xa Smart WiFi

    - Kích thước: 38 x 16,5 x 46 cm

    - Công suất: 40 w

    - Diện tích áp dụng: 30 m²

    - Các Độ ồn thấp nhất: 27dB

    - Điều kiện hoạt động: Nhiệt độ -10 ° C ~ 55 ° C (14 ° F ~ 131 ° F)

    - Công suất dự phòng: <0. 8W

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    5.500.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Levoit LV-PUR131S
    Kích thước (DxRxC)
    38 x 16,5 x 46 cm
    Độ ồn
    20 dB
    Công suất
    40 w

    MÁY LỌC KHÔNG KHÍ LEVOIT LV-PUR131, CẢM BIẾN THÔNG MINH, ĐIỀU KHIỂN TỪ XA SMART WIFI

    Máy lọc không khí Levoit LV-PUR131 cho hiệu quả lọc đến 99,97% bụi, phấn hoa, khói, mùi, bào tử nấm mốc và lông thú, có thể lọc các hạt bụi có kích thước nhỏ tới 0,3 micron và lọc mức ô nhiễm lên tới PM 2,5 (tỷ lệ bẩn) thế cho nên có thể hoàn toàn tin tưởng rằng Máy lọc không khí Levoit là một trong các giải pháp hoàn hảo để nâng cao môi trường sức khỏe cho gia đình.

    Máy lọc không khí Levoit loại bỏ được một loạt các chất gây dị ứng: bụi, khói thuốc lá, phấn hoa, mùi, lông vật nuôi, bào tử nấm mốc và các hóa chất hữu cơ.

    - 3 mức lọc: lọc sơ bộ, lọc HEPA và lọc than hoạt tính.

    3 tốc độ cài đặt quạt gió ở mức thấp, trung bình và cao, chế độ hiển thị chất lượng không khí xung quanh, tự động gợi ý tốc độ quạt để làm sạch không khí nhanh hơn

    - Chế độ ngủ yên tĩnh cho hoạt động vào ban đêm, với một nút có thể tắt tất cả các đèn, chức năng hẹn giờ cho phép đặt bộ lọc không khí hoạt động từ 1 - 12 giờ

    - Kích thước nhỏ gọn, công suất lọc 230 m³/h, phù hợp cho diện tích phòng 30 m², lý tưởng cho những người bị dị ứng phấn hoa hoặc dị ứng mũi, trung hòa các mùi trong gia đình hay có như mùi nấu ăn, mùi vật nuôi và khói thuốc lá

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

    - Kích thước: 38 x 16,5 x 46 cm

    - Công suất: 40 w

    - Diện tích áp dụng: 30 m²

    - Các Độ ồn thấp nhất: 27dB

    - Điều kiện hoạt động: Nhiệt độ -10 ° C ~ 55 ° C (14 ° F ~ 131 ° F)

    - Công suất dự phòng: <0. 8W

    - Bộ sản phẩm gồm:

    + 01 True HEPA Air Purifier.

    + 01 Bộ lọc than hoạt tính hiệu quả cao.

    + 01 True HEPA / Bộ lọc sơ bộ tốt.

    + 01 Hướng dẫn sử dụng 

    ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT:

    - 100% OZONE MIỄN PHÍ: Không giống như một số thương hiệu khác, máy lọc không khí Levoit luôn không chứa 100% ozone, không bao giờ sử dụng phương pháp thanh lọc ánh sáng và anion UV-C gây hại cho trẻ emngười mắc bệnh hen suyễn.

    - HIỆU QUẢ CAO CHO PHÒNG LỚN: Với bộ lọc than hoạt tính Honeycomb, bộ lọc True HEPA, Bộ lọc trước, hiệu quả lọc cao hơn 30% và tốc độ thanh lọc nhanh hơn 30% so với máy lọc không khí thông thường khác, thay đổi không khí 4. 5 lần mỗi giờ trong 360 kích thước phòng ft vuông. Thích hợp cho phòng vừa và lớn; phòng ngủ, phòng gia đình và nhà bếp.

    - CUỘC SỐNG LỌC THÔNG MINH: Với thuật toán khoa học, máy lọc không khí thông minh Levoit có thể tính toán tuổi thọ của bộ lọc thực theo tình huống của bộ lọc, không chỉ đơn giản là xác định tuổi thọ của bộ lọc trong vài tháng, do đó giúp tiết kiệm tiền.

    - CHẾ ĐỘ TỰ ĐỘNG: Với cảm biến thông minh tiên tiến, bộ lọc không khí có thể tự động điều chỉnh giữa 3 cài đặt tốc độ quạt để đáp ứng với chỉ số chất lượng không khí trong thời gian thực.

    - QUIET AS RUSTLING LEAVES: Lọc không khí với độ ồn 27 dB cho môi trường trong nhà yên tĩnh và êm dịu, giúp bạn ngủ sâu.

    - LED HIỂN THỊ CHỨC NĂNG: Không giống như các máy lọc không khí khác, màn hình LED được thiết kế đặc biệt của máy lọc không khí Levoit có thể được tắt để nó không làm bạn tỉnh táo vào ban đêm.

    - CHỨNG NHẬN NĂNG LƯỢNG & CHĂM SÓC NĂNG LƯỢNG: Được chứng nhận bởi Energy Star, CARB, FCC Certified & CE, máy lọc không khí này đáp ứng các yêu cầu nghiêm ngặt và được coi là tiết kiệm năng lượng, và đảm bảo chất lượng.

    - CHỨC NĂNG THỜI GIAN 1-12 GIỜ: Khác với 3 tùy chọn hẹn giờ của các máy lọc không khí khác, phạm vi hẹn giờ 1-12 giờ cho phép bạn linh hoạt chọn chính xác thời gian bạn muốn máy lọc hoạt động tại bất kỳ thời điểm nào và tiết kiệm năng lượng trong quy trình.

    - Hệ thống lọc 3 giai đoạn: Bộ lọc trước, Bộ lọc TRUE HEPA, lọc các hạt nhỏ bằng 0. 3 micron và ô nhiễm không khí lớn hơn của PM 2. 5. Tốt cho nghẹt mũi. Lưu ý: Bộ lọc thay thế có sẵn để mua (Tìm kiếm: LV-PUR131-RF hoặc B06XDM7LT7).

    - Bộ lọc HEPA loại bỏ 99.97% các chất ô nhiễm trong không khí, mạt bụi, lông vật nuôi, phấn hoachất gây dị ứng khác.

    - Sleep Timer: chế độ ngủ cực kỳ yên tĩnh và tắt tất cả các đèn vào ban đêm chỉ với 1 nút. Chức năng hẹn giờ cho phép bạn lọc không khí từ 1 đến 12 giờ.

    - 100% ozone free - không sử dụng UV hay ion từ Messbarem ozone.

    - Làm sạch hiệu quả lên đến 30 m², CADR: 230 m³ / h cho không khí trong phòng trong lành. Rất lý tưởng cho những người bị dị ứng hoặc mùi trong gia đình như mùi nấu ăn, mùi vật nuôi và khói thuốc lá...

    - 100% ozone free - không sử dụng UV hay ion từ Messbarem ozone.

    - Không sử dụng tia cực tím hoặc ion mà 100% lọc bằng ozon, bộ lọc lọc không khí Levoit nên được thay thế sau mỗi 6 tháng và luôn dễ mua.

    Kích hoạt thông minh với điều khiển ứng dụng

    - Tính năng quan trọng nhất để nói về Levoit LV-PUR131S là nó là một máy lọc không khí được kích hoạt thông minh. Điều này có nghĩa là bạn có thể kiểm soát mọi khía cạnh của nó từ thiết bị di động hoặc máy tính bảng miễn là bạn được kết nối với WiFi.

    - Trở thành một máy lọc không khí thông minh cũng có nghĩa là bạn có thể thiết lập một lịch trình hoạt động tùy chỉnh.

    - Bằng cách tải xuống ứng dụng VeSync miễn phí từ App Store hoặc Google Play Store, bạn có thể thiết lập số ngày và giờ không giới hạn để máy lọc không khí của bạn hoạt động.

    - Ví dụ: bạn có thể bật thiết bị tự động vào lúc 7 giờ sáng thứ Hai và tắt vào lúc 2 giờ chiều cùng ngày. Bạn cũng có thể lặp lại mô hình này cho bất kỳ ngày nào khác trong tuần, thiết lập các thời gian khác nhau cho cuối tuần và hơn thế nữa. (Bạn có thể xem hình ảnh của các cài đặt ứng dụng này ở cuối bài đánh giá này.)

    - Ngoài ra, mô hình này có thể được thiết lập để hoạt động với Amazon Alexa hoặc Google Assistant.

    Chỉ số chất lượng không khí

    - Máy lọc không khí của Levoit này có một chỉ báo cảnh báo chất lượng không khí để cho bạn thấy không khí sạch hay bẩn trong phòng.

    - Đây là một tính năng tiện lợi cần có vì bạn có thể biết ngay chất lượng không khí trong nhà của mình chỉ bằng cách nhìn vào ánh sáng trên đỉnh máy. (Thông tin này cũng có sẵn trong ứng dụng.)

    - Các màu cho đèn chỉ báo cảnh báo chất lượng không khí bên dưới:

    Đỏ = Xấu

    Vàng = Trung bình

    Xanh = Tốt

    Màu xanh = rất tốt

    Chỉ báo thay thế bộ lọc khí

    - Đèn báo thay thế bộ lọc không khí sẽ sáng lên màu đỏ trên đầu thiết bị cứ sau sáu tháng, bất kể bộ lọc có cần phải thay thế hay không. Nếu bạn đọc kỹ hướng dẫn vận hành, bạn sẽ thấy rằng chức năng này là bình thường và mục đích của cảnh báo là nhắc nhở bạn kiểm tra trực quan các bộ lọc.

    - Tính năng này có thể gây hiểu nhầm cho những ai không đọc kỹ hướng dẫn sử dụng vì nếu bạn thấy ánh sáng được chiếu sáng, bạn có thể nghĩ rằng đã đến lúc thay thế các bộ lọc ngay cả khi chúng vẫn còn nhiều sự sống.

    - Ứng dụng VeSync sẽ cho chỉ số tuổi thọ bộ lọc tốt hơn vì nó báo cáo tuổi thọ của bộ lọc theo tỷ lệ phần trăm từ 0 đến 100%, tuy nhiên, sau khi nói chuyện với nhà sản xuất, chúng tôi phát hiện ra rằng về cơ bản đây chỉ là đồng hồ đếm ngược.

    - Khi thiết bị được bật lần đầu tiên (hoặc bộ lọc được thay thế), tỷ lệ phần trăm trong ứng dụng bắt đầu giảm từ 100% xuống 0%. Điều này xảy ra trong trung bình sáu tháng nếu máy lọc không khí được vận hành ít nhất 16,5 giờ mỗi ngày.

    - Khi ứng dụng báo cáo 0%, bạn cần kiểm tra các bộ lọc để xem chúng có thực sự cần được thay thế hay không. Đèn đỏ cũng sẽ sáng lên trên đỉnh máy. Nếu các bộ lọc vẫn trông sạch sẽ, bạn chỉ cần dừng lại ánh sáng bằng cách sử dụng ứng dụng hoặc nút ở bên cạnh thiết bị.

    - Nếu bạn đặt lại chỉ báo bộ lọc trên chính thiết bị, hãy chuẩn bị cho một chút rắc rối. Để thiết lập lại, bạn cần nhấn một nút ẩn đằng sau lỗ thông hơi ở bên cạnh thiết bị. Hướng dẫn khuyên bạn nên sử dụng bút chì để nhấn nút nhưng kẹp giấy cũng sẽ hoạt động.

    - Quá trình thiết lập lại bộ lọc không khí này là bất tiện và chúng tôi không chắc tại sao Levoit không đặt nút ở vị trí dễ tiếp cận hơn. May mắn thay, bạn có thể dễ dàng đặt lại bằng ứng dụng VeSync để nút vật lý có thể không thực sự được sử dụng nhiều cho bạn.

    Xem thêm các sản phẩm gia dụng tại: Siêu thị gia dụng nhập khẩu Đức