Xem tiếp

    Máy pha Cafe tự động âm tủ Miele CVA7845

    Tóm lược

    Phân loại: Máy cà phê Miele

    - Model: Miele CVA7845

    - pha cafe espresso,capuchino,latte macchiato, ristrettocho gia đình,văn phòng,nhà hàng,khách sạn...

    - Lắp đặt âm tủ

    - Màu sắc: đen.

    - Kích thước: 60 x 43,4 x 33,6 cm

    - Trọng lượng: 9,5kg

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    95.000.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Miele CVA7845
    Màu sắc
    Đen
    Kích thước (DxRxC)
    60 x 43,4 x 33,6 cm
    Trọng Lượng
    9.5kg
    Xuất xứ/Nhập khẩu
    Đức

    MÁY PHA CÀ PHÊ TỰ ĐỘNG TÍCH HỢP ÂM TỦ MIELE CVA7845

    Máy pha cafe Miele CVA7845 được thiết kế tích hợp nhiều công dụng trong một Máy pha cà phê Miele để người dùng có thể pha từ các loại cafe thường đến cafe espresso, cappuccino, latte macchiato, ristretto… Với hương vị thơm ngon nguyên bản của một tách cafe như pha thủ công chủ yếu được sử dụng tại các gia đình,văn phòng tòa nhà khách sạn cao cấp.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT MÁY CAFE MIELE CVA7845

    - Model: Miele CVA7845

    - Sản xuất tại: CHLB Đức

    - Màu: thép không gỉ / đen

    - Dung tích bể nước: 2.3l, có thể tháo rời

    - Sức chứa bã cà phê: 17 phần

    - Trưng bày: màn hình cảm ứng

    - Kết nối nước cố định

    - 5 kích cỡ cốc lập trình

    - Bình nóng lạnh cho 1 hoặc 2 cốc

    - Chức năng cappuccino chính hãng

    - Hộp đựng sữa có thể tháo rời với chức năng làm sạch

    - Thích hợp sử dụng với hạt cà phê và bột cà phê

    - Máy pha cà phê điều chỉnh chiều cao

    - Áp suất sôi xấp xỉ 15 thanh

    - Nồi hơi riêng cho cà phê và nước nóng

    - Chương trình làm sạch và khử trùng tự động

    - Tự động làm sạch khi bật và tắt

    - Chức năng nước nóng

    - Bình chứa nước có thể tháo rời từ phía trước

    - Hẹn giờ điện tử với đồng hồ thời gian trong ngày

    - Thời gian bắt đầu lập trình

    - Chức năng chờ (lập trình)

    - Hiển thị văn bản rõ ràng màu đỏ

    - Đèn LED

    - Điều khiển tắt trung tâm

    - 3 nhiệt độ cà phê có thể lựa chọn

    - Hương vị cà phê có thể lựa chọn (5 thế mạnh cà phê cài sẵn)

    - Đường ray kính thiên văn để dễ dàng điền lại

    - Kết nối điện 3,5 kw

    - Kích thước thiết bị W x H x D khoảng. 455x595x485mm (bao gồm 20 mm phía trước và đường ray kính thiên văn)

    - Kích thước thích hợp W x H x D khoảng. 448-452x560-568x550m

    - Máy xay: điều chỉnh máy xay hình nón

    - Điều chỉnh máy xay hình nón: có, với hộp đựng sữa

    - Cà phê định lượng: lập trình

    - Lượng nước: lập trình

    - Nhiệt độ cà phê: lập trình

    - Công suất: 1500W

    ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT MÁY PHA CÀ PHÊ MIELE

    - Công nghệ AromaticSystem mang đến hương vị cà phê đậm đà

    - Các chương trình vệ sinh tự động

    - Thiết kế bắt mắt.

    - Thiết kế mặt cảm ứng thông minh ở phía trước nâng cao tính thẩm mỹ tổng thể cho sản phẩm. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn tính năng sử dụng chỉ cần thao tác lựa chọn ấn nhẹ nhàng. Cùng cài đặt chế độ pha chế, thời gian, lượng cafe, lượng sữa…

    - Máy pha cà phê Miele sử dụng công nghệ hiện đại tiên tiến nhất. Từ khả năng lập trình sẵn lượng cafe, lượng nước, nhiệt độ, lượng sữa, lượng bọt sữa… Hoàn thành những cốc cafe nhanh chóng mà vẫn giữ được những mùi thơm nguyên bản.

    - Đặc biệt, có thể tạo ra được hai cốc cafe dành cho hai người chỉ một vài thao tác và cùng một thời gian. Nhờ chế độ onetouch và onetouch cho hai chế phẩm.  Như vậy chỉ trong một vài phút, bạn có thể chuẩn bị được lượng đồ uống cho nhiều người. Phù hợp sử trong môi trường nhiều người như văn phòng hoặc party nhỏ.

    - Tính năng, đặc điểm: chức năng bộ nhớ, điều khiển ứng dụng (Miele @ home, ZigBee), Touch-Control, hệ thống pha trước, chức năng nước nóng, điều chỉnh nhiệt độ nước nóng, chức năng nồi, chức năng cà phê của người Mỹ, ổ cắm sữa có thể điều chỉnh chiều cao 40-165mm, 2 cốc -Chức năng (với sữa), bật và tắt nguồn lập trình.

    - Làm sạch: rửa tự động, chương trình làm sạch và tẩy cặn tự động, chương trình làm sạch tự động các dòng bọt sữa, bộ phận pha chế có thể tháo rời, điều chỉnh độ cứng của nước

    - Dễ dàng làm công tác vệ sinh

    + Việc làm vệ sinh Máy pha cafe Miele rất dễ dàng nhờ chế độ tích hợp làm sạch sâu của chính sản phẩm. Chỉ cần cài đặt chế độ làm sạch tự động là máy sẽ tự động làm công tác vệ sinh.

    + Từ làm sạch bộ phận đun nấu cafe đến đường dẫn sữa bằng bình đựng nước tích hợp sẵn bên trong.

    Lưu ý khi sử dụng sản phẩm

    - Có thể sử dụng sản phẩm thùng sữa Miele MB kết hợp với máy pha cafe Miele để có những cốc cafe thơm ngon nguyên chất nhất.

    - Để đảm bảo tuổi thọ của máy dài lâu. Sau mỗi ngày sử dụng bạn nên kích hoạt chế độ làm sạch tự động. Hoặc tháo rời các bộ phận của máy để làm vệ sinh. Bạn có thể sử dụng thêm viên khử mùi của Miele để làm khử các mùi khó chịu của máy.

    Trải nghiệm cà phê hoàn hảo - Một cảm giác vị giác thực sự

    Thưởng thức cà phê của bạn với đầy đủ với các máy pha cà phê Miele cao cấp. Nhờ AromaticSystemFresh, hạt cà phê được xay tươi cho mỗi tách cà phê và sau đó được ủ ngay - cho hương vị đậm đà. Với CoffeeSelect, bạn cũng sẽ được hưởng lợi từ việc có ba hộp đựng đậu riêng biệt - vì vậy mỗi đặc sản cà phê luôn được chuẩn bị với loại đậu phù hợp. Hơn nữa, công nghệ sản xuất bia thông minh cho phép đậu phát ra mùi thơm đầy đủ của chúng. Và để hoàn thiện trải nghiệm, Miele đã phát triển loại cà phê của riêng mình, được thiết kế hoàn hảo cho máy pha cà phê của bạn. Điều này dẫn đến một hương vị tuyệt vời mà bạn có thể thưởng thức bất cứ lúc nào trong ngày.

    Thực tế và tiện lợi

    Nhiều máy pha cà phê hoàn toàn tự động của chúng tôi được trang bị nguồn nước sạch cố định. Điều này giúp loại bỏ nhu cầu bổ sung nước thường xuyên - bạn tiết kiệm thời gian và tận hưởng thêm sự thoải mái. Theo yêu cầu, các thiết bị có nguồn cung cấp nước ngọt cũng có thể được chuyển sang chế độ bể

    Bất cứ khi nào bạn muốn: Nhờ bộ hẹn giờ, bạn có thể lập trình bật và tắt máy pha cà phê Miele theo mong muốn của bạn. Ví dụ, anh ấy chuyển sang đúng giờ cho bữa sáng và buổi tối một cách độc lập. Thời gian bắt đầu để làm sạch và tẩy cặn tự động cũng có thể được đặt riêng - để linh hoạt hơn.Để tiết kiệm năng lượng, thiết bị có thể tự động tắt sau một thời gian dài không sử dụng.

    AromaticSystemFresh

    Luôn luôn xay nhuyễn Hương vị khác biệt: những hạt cà phê được xay tươi bằng máy xay hình nón sáng tạo của chúng tôi cho mỗi tách cà phê và sau đó được pha ngay - theo cách bảo quản hương thơm độc đáo. Điều này có thể nhờ vào vị trí máy xay mới ngay phía trên bộ phận sản xuất bia. Điều này đảm bảo rằng không còn sót lại từ quy trình sản xuất bia trước đó trong máy xay, đảm bảo hương vị không bị biến đổi. Máy xay hình nón rất yên tĩnh để bạn có thể thưởng thức cà phê của mình trong yên bình.

    Cần cà phê cho một vòng lớn hơnMáy pha cà phê tự động Miele của bạn sẽ chuẩn bị tới tám tách cà phê lần lượt trong một tách cà phê bên dưới. Bạn cũng có thể dễ dàng chuẩn bị nước trà cho cả một nồi. Bạn cũng có thể sử dụng bình chân không thực tế từ Miele cho các phụ kiện: cà phê hoặc trà giữ ấm trong một thời gian đặc biệt dài.

    Cà phê Chọn - Hương vị theo sở thích cá nhân

    Tự do lựa chọn: CoffeeSelect được cấp bằng sáng chế của chúng tôi đảm bảo thưởng thức tối đa và cà phê chất lượng hàng đầu. Có ba thùng chứa riêng biệt cho các loại đậu khác nhau - vì vậy mỗi loại cà phê đặc biệt được chuẩn bị với đúng loại. Bạn có thể chọn các loại đậu bằng tay hoặc gán chúng vĩnh viễn cho các loại đồ uống cụ thể - mang lại cho bạn sự linh hoạt tối đa. Đồ uống luôn được chuẩn bị bằng cách sử dụng một loại đậu vì không còn sót lại trong hệ thống từ các lần sử dụng trước.

    Nếm thử sự khác biệt: Đối với mỗi loại cà phê, hạt cà phê xay tươi và được ủ trực tiếp bởi máy xay hình nón sáng tạo của chúng tôi, đặc biệt nhẹ nhàng về mùi hương. Điều này đạt được bằng cách sắp xếp lại máy xay ngay phía trên bộ phận sản xuất bia. Ưu điểm: Sau khi xay, không còn cà phê xay trong máy xay cho hương vị không bị pha trộn. Máy xay hình nón rất yên tĩnh, vì vậy bạn có thể thưởng thức cà phê của mình mà không bị xáo trộn.

    Kiểm duyệt viên

    Luôn ở đúng vị trí Vị trí hoàn hảo: nhờ CupSensor1, chiều cao của cốc của bạn được phát hiện tự động và vòi trung tâm được định vị tương ứng. CupSensor có thể được hạ xuống 4 cm và nâng lên 16,5 cm. Điều này ngăn ngừa bắn tung tóe và đảm bảo vị trí thuận tiện của ly latte macchiato lớn. BrilliantLight đặt cốc của bạn dưới ánh đèn sân khấu với ánh sáng LED mềm mại.

    Để thưởng thức cà phê riêng lẻ: Để bạn không phải nhập cài đặt cho đồ uống yêu thích của mình mỗi lần, bạn có thể lưu chúng trong hồ sơ của người sành rượu. Lên đến mười hồ sơ có sẵn. Trong hồ sơ người sành ăn, tất cả các thông số cho đồ uống yêu thích của bạn được lưu trữ: loại đậu, kích cỡ bữa ăn, nhiệt độ và số lượng nước, và, nếu cần, số lượng sữa và bọt sữa.

    Dễ dàng vệ sinh

    Để làm sạch thuận tiện hơn Làm sạch dễ dàng: các chức năng thiết thực giúp máy pha cà phê Miele của bạn cực kỳ dễ dàng để làm sạch. Bộ phận làm sữa và bộ phận pha sữa được làm sạch tự động với chức năng AutoClean - tiết kiệm thời gian của bạn và giúp bạn tự do hơn. Nhờ chức năng AutoDescale, nhu cầu khử cặn thủ công gần như được loại bỏ hoàn toàn. Với hệ thống ComfortClean, nhiều thành phần có thể được làm sạch trong máy rửa chén.

    AutoDescale / AutoClean

    Chăm sóc hoàn hảo - hoàn toàn tự động

    Loại bỏ bụi bẩn và vôi một cách dễ dàng: Miele chăm sóc làm sạch và tẩy cặn máy pha cà phê của bạn để bạn có thể dành thời gian cho những việc quan trọng hơn. Bộ phận làm sữa và bộ phận pha sữa được làm sạch và tẩy nhờn tự động với chức năng AutoClean - giữ cho máy pha cà phê luôn sạch sẽ. Và cũng không cần phải mất nhiều thời gian để khử cặn thiết bị của bạn: chức năng AutoDescale được cấp bằng sáng chế sẽ tự động thực hiện.

    Dễ dàng chống lại bụi bẩn và vôi: Để sử dụng thời gian của bạn một cách khôn ngoan, Miele chăm sóc việc làm sạch và tẩy cặn máy pha cà phê của bạn.Nhờ AutoClean, các dòng sữa và bộ phận pha cà phê sẽ tự động được làm sạch và tẩy nhờn - cho một máy pha cà phê luôn sạch. Ngay cả việc khử cặn tốn kém cũng gần như bị loại bỏ hoàn toàn: chức năng AutoDescale được cấp bằng sáng chế sẽ tự động khử thiết bị của bạn

    Với ComfortClean, việc vệ sinh giờ đây rất dễ dàng: hầu như tất cả các bộ phận riêng lẻ của máy pha cà phê hoàn toàn tự động của bạn có thể được làm sạch trong máy rửa chén một cách đặc biệt thoải mái. Chúng bao gồm, trong số những thứ khác, bể chứa nước, khay nhỏ giọt và thùng chứa / thùng chứa căn cứ. Điều này đảm bảo vệ sinh tối ưu và góp phần quan trọng trong việc duy trì giá trị của thiết bị.

    Dễ sử dụng 

    Trực quan và tiện lợi: chuẩn bị cà phê hoặc trà đặc sản yêu thích của bạn chỉ bằng một nút bấm. Các chức năng thông minh như CupSensor, OneTouch for Two hoặc chức năng hẹn giờ giúp máy pha cà phê Miele của bạn trở nên dễ sử dụng hơn

    - Máy pha cafe Miele được tạo ra từ những thành tựu công nghệ thế hệ mới của thương hiệu Miele trong suốt quá trình hình thành và phát triển.

    Xem thêm các sản phẩm gia dụng Đức tại Siêu thị gia dụng Đức