Xem tiếp

    Máy hút bụi không dây Rowenta RH6545

    Tóm lược

    Phân loại: Máy hút bụi không dây Rowenta của đức

    - Model: Rowenta RH6545

    - Làm sạch sàn nhà cho gia đình,văn phòng làm việc,trường lớp học,nhà hàng khách sạn resort,bệnh viện ...

    - Máy hút bụi dạng dính có pin sạc

    - Hệ thống lốc xoáy cho hiệu suất làm sạch cao

    - Đèn LED chiếu sáng cho tầm nhìn hoàn hảo

    - Kích thước: 72 x 14 x 29 cm

    - Trọng lượng: 2,3 kg

    - Độ ồn: 80 dB

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    3.900.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Rowenta RH6545
    Kích thước (DxRxC)
    72 x 14 x 29 cm
    Trọng Lượng
    2.3kg
    Công suất
    100 watts

    MÁY HÚT BỤI KHÔNG DÂY ROWENTA RH6545

    Máy hút bụi không dây Rowenta RH6545 là một thiết bị sẽ không gây vướng víu và là trợ thủ đắc lực của bạn trong việc dọn dẹp,làm sạch nhà cửa,văn phòng. Tận hưởng trải nghiệm hút mới với kết quả tuyệt vời: máy hút bụi cầm tay Rowenta Air Force Light cung cấp tất cả sự tiện lợi của máy hút bụi cầm tay không dây trong một vỏ máy siêu nhẹ. Hệ thống lốc xoáy đảm bảo tách bụi không khí tối ưu. Pin lithium-ion 14,4V hiệu suất cao với thời gian hoạt động lên đến 30 phút là lựa chọn hoàn hảo cho việc giải khát vào phút cuối và hút bụi lâu hơn. Một vòi hút sàn bằng ánh sáng công suất hiệu quả cao cho phép bạn hút bụi ở mọi nơi, trong khi đèn LED chiếu sáng đảm bảo tầm nhìn lý tưởng ở những khu vực khó tiếp cận. Cải thiện khả năng cơ động đảm bảo tự do di chuyển. Vị trí để máy gọn nhẹ cho phép máy hút bụi không túi này đứng thẳng và cung cấp các tùy chọn cất giữ dễ dàng. 

    THÔNG SỐ MÁY HÚT BỤI ROWENTA RH6545

    - Model: Rowenta RH6545

    - Công suất: 100W

    - Kích thước: 72 x 14 x 29 cm

    - Trọng lượng: 2,3 kg

    - Độ ồn: 80 dB

    - Máy hút bụi dạng dính có pin sạc

    - Hệ thống lốc xoáy cho hiệu suất làm sạch cao

    - Đèn LED chiếu sáng cho tầm nhìn hoàn hảo bên dưới đồ nội thất

    Pin lithium-ion 14,4 V cung cấp thời gian hoạt động lên đến 30 phút

    - Chu kỳ sạc 5 giờ

    - Máy dạng thẳng đứng để dễ dàng cất giữ

    - Trọng lượng nhẹ, thiết kế nhỏ gọn tối ưu để tự do di chuyển hơn và làm sạch hiệu quả

    - Bộ điều chỉnh luôn ở trong tầm tay để điều chỉnh lực hút xuống sàn

    - Dung tích thùng chứa bụi là 0,65 lít và dễ dàng tháo lắp

    ĐẶC ĐIỂM MÁY HÚT BỤI KHÔNG DÂY ROWENTA

    Tận hưởng trải nghiệm hút mới với kết quả tuyệt vời: máy hút bụi cầm tay Rowenta Air Force Light cung cấp tất cả sự tiện lợi của máy hút bụi cầm tay không dây trong một vỏ máy siêu nhẹ.

    - Đầu hút âm sàn có công suất hiệu quả cao với đèn LED chiếu sáng cho tầm nhìn lý tưởng, ngay cả ở những khu vực khó tiếp cận, trọng lượng nhẹ. Đèn LED chiếu sáng để làm sạch hoàn hảo ngôi nhà của bạn: Các vòi hút có hiệu suất cao POWER LIGHT  với đèn LED chiếu sáng, cho phép bạn quan sát tốt ở những nơi khó tiếp cận và dưới đồ nội thất. Điều này sẽ làm cho việc dọn dẹp của bạn hiệu quả hơn, do đó không có bụi sẽ thoát ra ngoài.

    - Bộ điều chỉnh luôn ở bên tay để điều chỉnh công suất hút xuống sàn. 2 mức công suất với công nghệ lốc xoáy tách không khí / bụi thông qua bộ tách khí. Túi chứa bụi 0,65 lít, bộ lọc lốc xoáy và bộ lọc bọt biển đều dễ dàng tháo lắp và làm sạch.

    - Cải thiện khả năng cơ động đảm bảo tự do di chuyển. Vị trí để ,áy thực tế cho phép máy hút bụi không túi này đứng thẳng và cung cấp các tùy chọn lưu trữ dễ dàng. Tất cả điều này trong một hộp nhỏ gọn chỉ nặng 2,3 kg. Nhờ trọng lượng cực nhẹ 2,3 kg, máy hút bụi không dây Rowenta đảm bảo hút dễ dàng và thoải mái.

    Máy hút bụi không dây Rewenta chạy bằng pin hứa hẹn mang lại hiệu quả làm sạch tốt nhất trên tất cả các loại sàn. Hệ thống lốc xoáy đảm bảo tách bụi không khí tối ưu. Pin lithium-ion 14,4V hiệu suất cao với thời gian hoạt động lên đến 30 phút, là lựa chọn hoàn hảo cho việc giải khát vào phút cuối và hút bụi lâu hơn. 

    - Thời lượng pin chân không Rowenta Air Force Light: Pin Li-Ion 14,4V hiện đại cung cấp cho bạn thời gian hút bụi lên đến 30 phút cho một lần sạc với mức năng lượng tối thiểu. Bạn có thể tự điều chỉnh công suất cho từng loại bề mặt chân không. Chu kỳ sạc kéo dài 5 giờ và sau đó Air Force Light đã sẵn sàng để sử dụng trở lại.

    Xem các sản phẩm gia dụng Đức tại: Siêu Thị Gia Dụng Đức