Xem tiếp

    Máy làm kem Andrew James 1,45L

    Tóm lược

    Phân loại: máy làm kem Andrew James

    - Kích thước âu chứa: 15cm x 17,8 cm

    - Kích thước máy: 20 x 24 x 20 cm

    - Dung tích âu chứa 1,45l

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    1.900.000 ₫
    Andrew James

    Thông tin chi tiết

    Kích thước (DxRxC)
    20 x 24 x 20 cm
    Kích thước âu chứa: 15cm x 17,8 cm
    Trọng Lượng
    2,45 kg
    Dung tích
    Dung tích âu chứa 1,45l
    Xuất xứ/Nhập khẩu
    Đức

    MÁY LÀM KEM ANDREW JAMES 1,45L

    Mùa hè đã đến rồi, còn gì tuyệt vời hơn khi cùng gia đình thưởng thức ly kem mát lạnh trong cái nắng oi bức của mùa hè. Với máy làm kem Andrew James chị em thoải mái sáng tạo với các loại hương vị phục vụ gia đình trong mùa hè mà lại đảm bảo vệ sinh 100% ngon không kém ngoài tiệm.

    Máy làm kem Andrew James giúp bạn Tự làm kem tại nhà chỉ trong khoảng 15-20 phút : mỗi mô hình chứa sáu công thức làm kem, bao gồm kem vani, kem dâu, sữa chua đông lạnh mâm xôi, kem bạc hà sô cô la, kem chuối và kem chanh.Khi bạn hoàn thành sản phẩm, chỉ mất 15 - 20 phút để chuẩn bị kem, kem hoặc sữa chua đông lạnh.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Kích thước âu chứa: 15cm x 17,8 cm

    - Kích thước máy: 20 x 24 x 20 cm

    - Dung tích âu chứa 1,45L

    - Trọng lượng sản phẩm: 2,35kg

    ĐẶC ĐIỂM MÁY LÀM KEM ANDREW JAMES

    - Hộp đựng nguyên liệu lớn & dễ dàng vệ sinh: Các thành phần dần dần được thêm vào thông qua bộ phân phối thành phần lớn và khuấy trong quá trình hóa rắn để tạo ra một lớp kem đặc quyến rũ. Máy tự làm kem tại nhà của Andrew James rất dễ dàng để làm sạch và bảo trì vì mái trộn có thể tháo rời và bát có thể được rửa bằng tay và sấy khô.

    - Vận hành êm ái nhẹ nhàng

     - MUA TỐT NHẤT" - Tất cả chúng ta đều yêu thích kem, kem và sữa chua đông lạnh, vì vậy hãy mang theo cả gia đình và thưởng thức một món kem làm tại nhà ngon tuyệt.

    - HOMEMADE ICE - Nếu bạn muốn kem ngon trong tầm tay, thì Máy làm kem Andrew James là sản phẩm hoàn hảo cho bạn. Tạo ra những sáng tạo kem ngon như meringue chanh hoặc sô cô la brownie.

    - REFRESHING GRFROREN YOGHURT & SORBET - Nếu bạn đang tìm kiếm một máy làm kem cho trẻ em, thì máy làm kem Andrew James là hoàn hảo bởi vì máy của chúng tôi cũng có thể làm sữa chua đông lạnh và kem trái cây.

    - RECIPE SUGGESTION & DỄ DÀNG DỄ DÀNG - Mỗi mô hình có sáu công thức làm kem bao gồm vani, dâu, mâm xôi và chuối. Máy của chúng tôi cũng rất dễ dàng để làm sạch.

    Cách dùng:

    - Để âu chứa kem vào tủ lạnh khoảng 12h, xay hỗn hợp nguyên liệu làm kem, cho vào tủ lạnh khoảng 1h - 2h, sau đó đổ vào âu chứa, bật máy khoảng 20 - 30 phút sẽ có món kem ngon mát lạnh.