Xem tiếp

    Bình nước nóng gián tiếp Ferroli VERDI TE 30 Lít

    Tóm lược

    Phân loại: Bình nước nóng Ferroli 30L

    - Dung tích 30L, công suất 2500W

    - Dây nguồn chống giật ELCB

    - Lớp cách nhiệt không chứa CFC

    - Đèn LED hiển thị trạng thái

    - Nút xoay điều chỉnh nhiệt

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Ferroli Asean Company
    2.880.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    VERDI TE
    Kích thước (DxRxC)
    511x308x306 mm
    Trọng Lượng
    11 kg
    Dung tích
    30L
    Nhiệt độ tối đa
    75⁰C
    Công suất
    2500W
    Bảo hành
    24 tháng,Hãng SX/NCC
    Hãng Sản xuất/Nhập khẩu
    Ferroli-Italia

    Bình nước nóng gián tiếp Ferroli VERDI TE 30 Lít

    Bình nước nóng Ferroli VERDI 30L TE ấn tượng với thiết kế bình ngang hiện đại, kiểu dáng bên ngoài thời trang với sự kết hợp giữa 2 gam màu trắng và cam rất trẻ trung và cá tính, tạo điểm nhấn nổi bật. Bình nóng lạnh Ferroli Verdi cho nhà tắm gia đình này có dung tích bình chứa 30 lít đủ sức đáp ứng nhu cầu cho khoảng 5 thành viên.

    Bảo vệ người dùng với dây nguồn chống giật ELCB

    Bình nước nóng Ferroli VERDI 30L TE được trang bị bộ chống rò rỉ điện ELCB, bộ phận này sẽ tự động ngắt kết nối với nguồn điện khi xuất hiện hiện tượng rò điện, giúp bảo vệ an toàn cho người dùng tránh các tai nạn nguy hiểm xảy ra trong khi tắm mang đến cảm giác thoải mái cho bạn và gia đình.

    Lớp cách nhiệt Polyurethane không chứa CFC

    Bình nước nóng Ferroli VERDI 30L với lớp cách nhiệt được tạo bởi lớp bọt tổng hợp Polyurethane đậm đặc không chứa CFC thân thiện với môi trường, nhờ đó quá trình làm nóng diễn ra nhanh hơn, giảm thất thoát nhiệt và năng lượng đáng kể.

    Tiết kiệm điện hiệu quả

    Bình nước nóng Ferroli VERDI 30L TE cho phép người dùng lựa chọn mức công suất phù hợp với từng điều kiện thời tiết khác nhau. Có 2 mức công suất để lựa chọn là 1000 W – 1500 W nhằm đảm bảo hiệu suất làm nóng nhanh chóng cho bạn không phải đợi lâu và tiết kiệm năng lượng khi sử dụng.

    Nút xoay điều chỉnh nhiệt độ

    Với nút xoay điều chỉnh nhiệt độ trên bình nước nóng Ferroli VERDI 30L TE cho phép bạn điều chỉnh nhiệt độ một cách dễ dàng đáp ứng nhu cầu sử dụng và luôn duy trì nhiệt độ nước ổn định.

    Van xả cặn tiện ích

    Bình nước nóng Ferroli VERDI 30LTE còn được tích hợp thêm van xả cặn giúp cho việc vệ sinh bình nóng lạnh được dễ dàng hơn. Bạn có thể tự tháo van xả cặn, súc rửa bình mà không cần gọi dịch vụ sửa chữa.

    Thông tin thương hiệu

    Ferroli là thương hiệu nổi tiếng với các thiết bị về nhiệt bao gồm: bình nước nóng trực tiếp, bình nước nóng gián tiếp ferroli; bình nước nóng năng lượng mặt trời; máy bơm nhiệt (heatpump)… Nhà máy Ferroli được đầu tư kỹ lưỡng với đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại, dây chuyền sản xuất tiên tiến hoàn toàn tự động. Hệ thống điều khiển bằng máy tính rất hiệu quả nhằm đảm bảo những tiêu chuẩn ở mức độ chất lượng cao nhất. Đội ngũ kỹ sư, công nhân chuyên nghiệp, được đào tạo với trình độ hạng ưu, đáp ứng mọi yêu cầu sản xuất nghiêm ngặt.