Xem tiếp

    Máy sưởi dầu Tiross TS920, 11 thanh, 2700W

    Tóm lược

    Phân loại: Máy sưởi dầu Tiross

    - Model: Tiross TS920

    - 11 thanh chứa dầu, phát nhiệt

    - Làm ấm không khí phòng ngủ,phòng vệ sinh,nhà tắm gia đình,văn phòng,khách sạn,resort cho người già cao tuổi,trẻ em bé sơ sinh

    – Công suất: 2400 – 2700W

    – Chân gắn 4 bánh xe nhỏ dễ dàng di chuyển

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Điện tử TT
    2.290.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    TS920
    Chất lượng
    Máy sưởi Tiross mang đến những ưu điểm vượt trội như: không gây khô da, không gây khó thở
    Công suất
    2700W
    Tính năng
    11 thanh chứa dầu, phát nhiệt

    MÁY SƯỞI DẦU 11 THANH TIROSS TS920

    Máy sưởi dầu 11 thanh Tiross TS920 sở hữu kiểu dáng thanh mảnh và gọn gàng, màu sắc sang trọng mang nét hiện đại, Máy sưởi dầu Tiross vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng và có nhiều tính năng hữu ích  phù hợp với nhiều không gian khác nhau như phòng ngủ gia đình,văn phòng công sở

    Máy sưởi dầu Tiross TS920 11 thanh sưởi vận hành rất êm ái, tiết kiệm điện năng và có nhiều tính năng hữu ích cho người sử dụng

    Máy sưởi dầu Tiross TS920 bao gồm các thanh nhiệt dạng nhiều tấm ghép vào nhau ở hai bên sườn máy. Trong quá trình sử dụng, người dùng hoàn toàn không phải thay thế dầu vì máy có chức năng xoay vòng nhiên liệu. Máy sưởi dầu Tiross dùng dầu nên thân thiện với môi trường và được làm nóng bên trong các thanh chứa kín, vì vậy không gây ra mùi khó chịu trong khi sử dụng.

    Máy sưởi dầu của Tiross mang đến những ưu điểm vượt trội như: không gây khô da, không gây khó thở, không phát sáng, không phóng xạ và dễ chịu khi sử dụng. Do vậy, Máy sưởi dầu Tiross phù hợp để sưởi ấm cho cả gia đình,  đặc biệt hữu ích đối với người bệnh, người già, phụ nữtrẻ nhỏ.

    THÔNG TIN SẢN PHẨM:

    – Công suất: 2400 – 2700W

    - 11 thanh chứa dầu, phát nhiệt

    – Chân máy có gắn 4 bánh xe nhỏ

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM:

    Máy sưởi dầu TIROSS 11 thanh TS920 được thiết kế:

    – Làm ấm không khí nhanh.

    – Đặc biệt dầu được đốt trong các ống kín không tạo ra mùi khó chịu vì thế bạn hoàn toàn yên tâm không khí căn phòng bạn luôn được trong lành.

    – Thiết kế lớp vỏ bọc chống nóng, vì thế bạn hoàn toàn yên tâm khi nhà có trẻ nhỏ.

    – Không chỉ là một máy sưởi đơn giản, với Máy sưởi dầu TIROSS 11 thanh TS920 còn có  chức năng làm khô đồ sơ sinh nhanh chóng trong quá trình hoạt động (rất cần cho những bà mẹ có con nhỏ).

    – Sản phẩm được thiết kế trên dây chuyền công nghệ cao vì thế có khẳ năng làm ấm không khí nhưng tuyệt đối không làm hại da.

    – Có bộ phận điều chỉnh và cân đối nhiệt đảm bảo độ nóng vừa phải, đảm bảo an toàn.

    – Chân báy có gắn 4 bánh xe nhỏ linh hoạt, dễ dàng di chuyển.

    – Thân máy được thiết kế an toàn không có góc cạnh.

    – Tuy là máy sưởi dầu nhưng trong quá trình sử dụng bạn không cần thay thế dầu vì máy có chức năng xoay vòng nhiên liệu. Chỉ việc cắm điện và sử dụng dễ dàng.

    Thiết kế hiện đại, màu sắc sang trọng

    - Máy sưởi dầu 11 thanh Tiross TS920 sở hữu kiểu dáng thanh mảnh và gọn gàng, màu sắc sang trọng mang nét hiện đại, phù hợp với nhiều không gian khác nhau như gia đình, văn phòng cơ quan...mà không tốn nhiều diện tích, tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian sử dụng.

    Công suất tiêu thụ

    - Máy sưởi dầu Tiross TS920 có mức công suất 2300W – 2700W. Người dùng có thể tùy chọn chế độ phù hợp với nhu cầu cũng như mục đích sử dụng.

    - Máy sưởi phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau từ trẻ nhỏ cho đến người cao tuổi, mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

    Không gây gián đoạn khi sử dụng

    - Chính vì thế dầu không bị tiêu hao mà được tái sử dụng liên tục, nhờ thế người dùng không cần châm thêm dầu trong suốt quá trình sử dụng, chỉ việc cắm điện và sử dụng.

    Giá treo quần áo trên thân máy

    - Ngoài chức năng sưởi ấm, Máy sưởi Tiross TS920 cho gia đình còn được thiết kế thêm giá phơi quần áo trên thân máy, bạn có thể kết hợp hong khô quần áo trong những ngày trời nồm, mưa ẩm ướt.

    Chế độ hẹn giờ

    - Tiross TS920 được cài đặt chức năng hẹn giờ trong 24 tiếng. Trên đồng hồ có có 96 múi, mỗi múi tương đương 15 phút.

    - Các múi này ở vị trí ngoài thì là hoạt động và ở vị trí bên trong là tắt.

    - Chế độ hẹn giờ giúp người sử dụng có thể chủ động trong quá trình cài đặt thời gian, tránh lãng phí điện khi ra ngoài quên tắt thiết bị, buổi đêm ngủ sẽ không bị nóng quá gây khó chịu.

    - Thiết bị có chế độ hẹn giờ tiện dụng giúp bạn dễ dàng cài đặt thời gian phù hợp tùy theo nhu cầu sử dụng.

    Bánh xe xoay đa chiều

    - Nhờ bánh xe có thể linh động xoay đa chiều dưới chân máy sưởi, người dùng có thể dễ dàng di chuyển máy sưởi dầu Tiross đến vị trí cần sử dụng một cách thuận tiện và dễ dàng, không phải bê vác nặng nhọc.

    Tự ngắt khi nghiêng đổ

    Máy sưởi dầu Tiross TS920 có thiết kế chắc chắn giúp máy sưởi đứng vững, không lo bị nghiêng đổ và vận hành êm ái. Nếu vô tình làm đổ thì thiết bị sẽ tự động tắt nếu bị nghiêng hoặc đổ, tính năng bảo vệ quá nhiệt này mang đến sự an toàn cho các thành viên trong gia đình trong quá trình sử dụng.

    Rơ le điều chỉnh

    Máy sưởi dầu TS920 có rơ le nhiệt giúp điều chỉnh nhiệt trong phòng.

    - Để sử dụng, người dùng chỉ cần vặn theo chiều kim đồng hồ để tăng nhiệt độ phòng và ngược chiều kim đồng hồ để giảm nhiệt độ phòng.

    - Các thao tác đơn giản, dễ nhớ giúp người dùng dễ dàng thực hiện.

    Quạt sưởi

    - Để hoạt động với chức năng là quạt sưởi ấm tiross, người dùng chỉ cần ấn nút công tắc quạt. Khi máy sưởi dầu đã đạt đến độ nóng nhất định thì sẽ có luồng khí nóng được thổi ra từ quạt, từ đó hơi ấm sẽ từ từ tỏa ra đều khắp không gian phòng, giúp nhiệt độ phòng tăng lên nhanh chóng, ổn định nhiệt độ tốt hơn.