Xem tiếp

    Nước tẩy trang Organique micellar cleansing water

    Tóm lược

    - Sữa rửa mặt giúp làm sạch da, giúp mang lại làn da mềm mại và mịn màng

    - Loại bỏ triệt để nhanh chóng lớp trang điểm và bụi bẩn trên da

    - Rất dễ dàng loại bỏ những lớp trang điểm chống trôi trong nước mà không gây ra bất cứ phản ứng trên da

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    Hotline: 09317.456.44

    280.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Dung tích
    500ml
    Hướng dẫn SD
    Thấm vừa đủ một miếng bông tẩy trang với nước tẩy trang Micellar,lau nhẹ nhàng để làm sạch từng phần trên mặt,môi và quanh vùng mắt,không cần chà xát mạnh,không cần rửa lại bằng nước
    Xuất xứ/Nhập khẩu
    Úc

    MÔ TẢ SẢN PHẨM

    Nước tẩy trang Organique Micellar Cleansing Water (200ml) 

    - Tẩy trang chính là bước hoàn thiện việc làm đẹp của bạn. Nó có tác dụng tẩy sạch bụi bẩn, khói xăng xe,... mà môi trường gây ra cho làn da của bạn trong suốt một ngày làm việc và đi lại ngoài đường. Theo các chuyên gia, bạn cần thực hiện việc tẩy trang hàng ngày với những sản phẩm phù hợp.

    - Sử dụng các loại mỹ phẩm trong một thời gian nhất định không kết hợp với tẩy trang, da mặt sẽ bị tổn thương. Bã nhờn tích tụ trong lỗ chân lông sẽ hình thành nhân trứng cá, các nếp nhăn xuất hiện nhiều hơn, da nhợt nhạt...Vì vậy, hãy rửa sạch da mặt vào các buổi sáng trước khi trang điểm và vào các buổi tối để tẩy sạch những bụi bẩn bám trên da. Hãy thực hiện công việc này ngay cả khi bạn không trang điểm.

                                                                                                                                                                    

    - Nước tẩy trang Micellarnổi trội như một viên nam châm hút sạch bụi bẩn và dầu thừa,loại bỏ triệt để và nhanh chóng lớp trang điểm và bụi bẩn trên da,giúp cho da không chỉ sạch sẽ mà còn tươi mới. 

    - Rất dễ dàng loại bỏ những lớp trang điểm chống trôi trong nước mà không gây ra bất cứ phản ứng trên da 

    - Chỉ cần một miếng bông tẩy trang với 1 lượng vừa đủ,lau nhẹ lên da là có thể làm sạch da.

    Hướng dẫn sử dụng: 

    - Thấm vừa đủ một miếng bông tẩy trang với nước tẩy trang Micellar,lau nhẹ nhàng để làm sạch từng phần trên mặt,môi và quanh vùng mắt,không cần chà xát mạnh,không cần rửa lại bằng nước 

    - Thích hợp sử dụng hàng ngày,đặc biệt sử dụng nước tẩy trang trước khi dùng sữa rửa mặt của Organique. 

    Thông tin thương hiệu: 

    - Công ty TNHH Organique Skincare Việt Nam là công ty chuyên về mỹ phẩm chăm sóc da thiên nhiên 100% đến từ Úc. Thành phần xuất xứ và chất lượng của các sản phẩm luôn đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quy định và được cam kết bảo trợ từ chính phủ Úc. 

    - Sản phẩm chăm sóc da hữu cơ Organique được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên và nói không với sử dụng 9 loại hóa chất thường được dùng trong các thương hiệu mỹ phẩm khác trên thị trường. Đặc biệt, nguồn nước tinh khiết Olinda dùng để sản xuất sản phẩm được lấy tại Khu bảo tồn của Vườn quốc gia Mount Dandenong ở Úc vào thời điểm mùa xuân tươi mát đem đến sự tự nhiên và tươi mới trong từng sản phẩm.