Xem tiếp

    Bếp từ 2 vùng nấu Teka IB 702, 4 chức năng nấu

    Tóm lược

    Phân loại: Bếp từ Teka

    - Model: Teka IB 702

    - 2 vùng nấu: 01 bếp có vòng nhiệt Ø200 mm; 01 bếp có vòng nhiệt Ø 180 mm

    - Dùng để nấu nướng tại phòng bếp gia đình,nhà hàng,khách sạn

    - Mức công suất tối đa: 4KW

    - Kích thước: 730 x 430 x 62 mm

    - Kích thước lắp đặt: 695 x 410 x 69 mm

    - Trọng lượng: 8.5kg

    - Màu sắc: Mặt kính đen

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    13.850.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Teka IB 702
    Màu sắc
    Đen
    Kích thước (DxRxC)
    730 x 430 x 62 mm
    Trọng Lượng
    8.5kg
    Công suất
    4KW

    BẾP TỪ 2 VÙNG NẤU TEKA IB 702, 4 CHỨC NĂNG

    Bếp từ 2 vùng nấu Teka IB 702 với 4 chức năng nấu là dòng Bếp điện từ vượt qua nhiều tiêu chuẩn khắt khe của Châu Âu và được nhiều chuyên gia đánh giá cao về tính năng thông minh cũng như độ an toàn. Bếp từ 2 vùng nấu Teka là một thiết bị bếp từ đôi Teka được thiết kế lắp âm bàn phù hợp với nhiều không gian căn bếp khác nhau, cho dù được đặt ở đâu cũng làm cho căn bếp của bạn trở lên hiện đại sang trọng hơn mà việc nấu ăn lại trở nên đơn giản hơn.

    Mặt của bếp từ TEKA được làm từ chất liệu kính Ceramic Scott Ceran màu đen có khả năng chịu nhiệt,chịu lực, và chống trầy xước cao, dễ dàng vệ sinh khi bị bám bẩn, chính vì vậy Bếp từ 2 vùng nấu Teka lúc nào trông cũng bóng bẩy sáng bóng như mới. Do đó bếp từ của TEKA rất dễ lau chùi vệ sinh mặt bếp không tốn quá nhiều thời gian.

    THÔNG TIN BẾP TỪ TEKA IB702

    - Model: Teka IB 702

    - Mức công suất tối đa: 4KW

    - Kích thước sản phẩm: 730 x 430 x 62 mm

    - Kích thước lắp đặt: 695 x 410 x 69 mm

    - Màu sắc: Mặt kính đen

    - 02 vùng nấu: 01 bếp có vòng nhiệt Ø200 mm; 01 bếp có vòng nhiệt Ø 180 mm

    - 9 dải nhiệt

    - Điều khiển bằng cảm ứng và khóa an toàn

    - Mặt kính ceramic Scott Ceran, chịu nhiệt

    - Cài đặt chương trình riêng biệt cho từng bếp nấu.

    - 04 chức năng nấu đặc biệt: chiên, xào, nấu canh, kho

    - Hệ thống nhận diện đáy nồi.

    - Đèn hiển thị nhiệt dư

    - Quạt tản nhiệt kích cỡ lớn giúp làm nguội bếp nhanh

    ĐẶC ĐIỂM BẾP TỪ TEKA

    Bếp từ Teka IB 702 2 vùng nấu có mặt màu đen sang trọng, lắp đặt âm bếp tiện dụng giúp căn bếp hiện đại thêm thoáng rộng, thời trang, gọn đẹp hơn. Mặt bếp từ 2 vùng nấu Teka được làm bằng kính Schott Ceran sáng bóng và có độ bền cao. Bếp từ Teka IB 702 có thiết kế sang trọng làm nổi bật không gian nhà bếp, nổi bật căn bếp của bạn.

    - Thiết bị có bảng điều khiển bằng cảm ứng vô cùng nhanh nhạy, chỉ với những chạm vuốt nhẹ nhàng bạn có thể sử dụng được sản phẩm. Bạn có thể cài đặt chương trình riêng biệt cho từng vùng bếp nấu, tha hồ nấu những món ăn khác nhau cho gia đình bạn. Bảng điều khiển cảm ứng cùng màn hình hiển thị rõ ràng, hiện đại cho phép bạn tùy chỉnh các chức năng linh hoạt, chính xác.

    - Bếp từ Teka 2 vùng nấu có 4 chức năng nấu tự động gồm chức năng chiên, xào, nấu súp và kho giúp người nội trợ chế biến món ăn thuận tiện, đa dạng, tiết kiệm thời gian và công sức tối đa.

    - Bếp với 2 vùng nấu có kích thước tiện dụng phù hợp với nồi, chảo có kích thước khác nhau. Bếp chỉ sử dụng nồi có đế nhiễm từ. Nếu người dùng chọn dụng cụ nấu không phù hợp với bếp, sản phẩm sẽ phát cảnh báo dụng cụ nấu không phù hợp với bếp, yêu cầu người dùng đổi dụng cụ nấu khác phù hợp để nấu ăn hiệu quả hơn.

    - Chức năng khóa bảng điều khiển khi kích hoạt, bàn phím chức năng sẽ được vô hiệu hóa hoàn toàn, khi người dùng có lỡ tay chạm vào bàn phím cũng không làm thay đổi các cài đặt trước đó và không gây nguy hiểm cho chính mình.

    - Ngoài ra, bếp còn có tính năng đèn báo nhiệt dư, khi nhiệt lượng ở bếp quá cao, đèn báo sẽ nhấp nháy liên tục để cảnh báo người dùng nên chỉnh nhiệt lượng giúp nấu ăn an toàn và kéo dài tuổi thọ cho bếp. Và khi mặt bếp còn quá nóng bếp sẽ đèn thông báo cho bạn biết không nên lâu chùi vệ sinh mặt bếp ngay tránh gây ra thương tích.

    - Chức năng khóa trẻ em an toàn: Ngăn cho chương trình không bị vô tình thay đổi, và đảm bảo an toàn cho mọi người nhất là những gia đình có trẻ nhỏ.

    - Chức năng nhận diện đáy nồi: tất cả nhiệt năng chỉ tập trung vào nồi làm cho thức ăn chín nhanh hơn giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho gia đình bạn. Hoặc bếp sẽ tự động ngắt kết nối khi không có nồi trên bếp.

    - Quạt gió dạng lồng sóc giảm nhiệt nhanh chóng sau khi nấu, giúp linh kiện hoạt động ổn định và nâng cao tuổi thọ.

    - Công nghệ san công suất (IC5): với công nghệ này đảm bảo trong quá trình nấu ăn tổng công suất của các vùng nấu không vượt quá mức cho phép dù cùng thực hiện trong 1 khoảng thời gian. Việc này vô cùng quan trọng bởi nó mang lại sự ổn định cho bếp, bảo vệ hệ thống lưới điện nhà không bị quá tải.

    Về thương hiệu TEKA

    Thương hiệu gia dụng TEKA đã và đang là một các tên quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt. Teka từ lâu đã được biết đến như một trong những tập đoàn đa quốc gia cung cấp các sản phẩm đồ dùng nhà bếp và gia dụng lớn nhất trên thế giới. Thương hiệu nổi tiếng này đầu tiên có nguồn gốc từ Đức, từ năm 1924 đã được phát triển tập trung tại Tây Ban Nha. Tại đây, Teka đã thành lập tập đoàn của mình bằng việc xây dựng 34 nhà máy trên 17 thành phố thuộc các khu vực Châu Âu.  Với các sản phẩm đồ dùng nhà bếp Teka có kiểu dáng phong phú, tính năng đa dạng phục vụ tốt cho nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, Teka đã sở hữu những ưu điểm nổi bật thu hút người tiêu dùng Việt trong những năm gần đây.