Xem tiếp

    Ghế lãnh đạo LS-1523A

    Tóm lược

    - Chất liệubọc PU cao cấp, chân tay thép đúc

    - Ghế thường kết hợp sử dụng với bàn giám đốc, tủ hồ sơ cao cấp,... cho thiết kế thêm hoàn hảo, tôn vinh không gian làm việc hiện đại của sếp và nâng cao thương hiệu, quảng bá hình ảnh doanh nghiệp chuyên nghiệp.

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    Hotline: 09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Noi That Hoa Phat
    6.050.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Ghế LS-1523A
    Chất liệu
    bọc PU cao cấp, chân tay thép đúc
    Màu sắc
    nâu
    Bảo hành
    1 năm

    Ghế giám đốc bọc PU cao cấp, chân tay thép đúc. Màu sắc: nâu - cam. 

    Thiết kế ghế giám đốc LS-1523A mang đến trải nghiệm chân thật, đáp ứng đầy đủ các tính năng hỗ trợ cho công việc, đồng thời tạo điểm nhấn tinh tế cho không gian làm việc văn phòng. Sự kết hợp hài hòa giữa kim loại và chất liệu PU vừa tạo ra nét đẹp cổ điển xen lẫn hiện đại, vừa đem lại phong thái uy quyền và bề thế cho người sử dụng. 

     



    Sản phẩm gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ vào đường nét tinh tế, phong cách cùng tông màu trầm ấn tượng phù hợp với cương vị lãnh đạo. Đây là thiết kế mới của Nội thất Đông Sài Gòn, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, cao cấp. 

    Kết cấu ghế rộng rãi với phần tựa lưng cao hỗ trợ phần cột sống cổ, thiết kế cong ôm sát lưng, điều chỉnh tư thế ngồi chuẩn, phòng tránh các căn bệnh văn phòng như đau nhức vai lưng, thoát vị đĩa đệm do ngồi lâu, ít vận động. Đệm ghế thiết kế rộng rãi, mép ghế vát cong, ngồi lâu không gây nên cảm giác hầm nóng, bí bách. Phần mặt ngồi viền thép chắc chắn tăng nét thu hút. 

      


    Phần tựa lưng và đệm ngồi của ghế được liên kết liền khối, mút bọc PU cao cấp, mang đến sự êm ái; chất liệu thân thiện với môi trường, có độ đàn hồi cao, hạn chế được tình trạng xẹp lún, bong tróc trong quá trình sử dụng lâu dài. Tay ghế bọc PU êm ái, không gây vướng víu cho quá trình làm việc.


    Chân thép đúc chịu lực tốt, độ bền cao, an toàn cho người sử dụng; thiết kế theo hình ngôi sao 5 cánh với 5 bánh xe lăn được gắn bên dưới các thanh giá đỡ hỗ trợ cho việc di chuyển linh hoạt, đơn giản. Ngoài ra, ghế được trang bị hệ thống cần hơi cao cấp có chức năng nâng cao độ cao thấp cho phù hợp với điều kiện sử dụng.


    Ghế LS-1523A có thể kết hợp sử dụng cùng bàn giám đốc, mang đến sự đồng bộ, hài hòa cho nơi làm việc của lãnh đạo, đồng thời thể hiện được hình ảnh văn phòng chuyên nghiệp

    - Quý khách lấy VAT vui lòng +10%

    Chi tiết sản phẩm 

    -Kiểu dáng:

    • Ghế sử dụng PU cao cấp ở bề mặt tiếp xúc. 

    • Tay vịn vừa tầm, giúp bạn cảm thấy dễ chịu hơn khi phải ngồi làm việc trong thời gian dài.

    • Tựa lưng rộng rãi, kiểu dáng khoa học với đường cong ngã về sau ở một vị trí nhất định

    •  Đệm ngồi có kích thước rộng và sâu.

    • Mặt ghế hơi cong theo hình thác nước làm giảm áp lực đè nặng lên phần lưng, đùi, chân

    • Chân ghế thiết kế 5 cánh sao cách điệu, gia công từ chất liệu khung thép nguyên chất có khả năng chịu lực tốt và chống gỉ sét, chống ăn mòn.

    • Bánh xe di chuyển nhanh nhẹn và bám sàn chuẩn xác nhất, chống trầy xước cao. 

    - Chất liệubọc PU cao cấp, chân tay thép đúc
    - Bảo hành: 1 năm theo tiêu chuẩn nhà máy.

    -Xem thêm các sản phẩm nội thất khác tại nội thất văn phòng